เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

ทิ้งความเครียดไว้ที่โต๊ะทำงาน…วันไหนว่างจองตั๋วไป เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย กัน

account_circle
เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย
เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

เขาว่ากันว่า ถ้าคนเราสะสมความเครียดไว้มากๆ สมองจะจำแต่เรื่องลบ วิธีที่เวิร์คสุด คือการเปลี่ยนบรรยากาศชีวิต หลุดออกจากรูทีนเดิมๆ เปิดรับประสบการณ์ภาพใหม่ๆ ให้ร่างกายได้พัก และจะมีวิธีไหนที่ได้ผลรวดเร็วเท่ากับการท่องเที่ยว ธรรมชาติจึงตอบโจทย์เรามากที่สุด เพราะคุณจะได้เห็นทะเล เกลียวคลื่น ฟ้าใส ปราศจากตึกสูง ภาพรถติด และมลพิษ

ทิ้งความเครียดไว้ที่โต๊ะทำงาน…วันไหนว่างจองตั๋วไป เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย กัน

บริการตามใจคุณ

ถ้าอยากลองสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่ไม่ทิ้งความหรูหรา แต่มีมุมเงียบสงบ เราอยากให้คุณลองมาพักที่เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ที่มาพร้อมคอนเซปต์สุดเจ๋ง 4 ข้อ ที่เน้นการบริการตามใจคุณ

1.Reserve Time :คุณจะเลือกเช็คอินและเช็คเอาท์เวลาไหนก็ได้ เพื่อให้พักผ่อนได้เต็มที่ รวมไปถึงการเลือกเวลารับประทานอาหารเช้าในไทม์โซนของคุณเอง

2.Reserve Space : มุมต่างๆ ในรีสอร์ทจะถูกปรับแต่งให้เหมาะกับทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณ เช่น อยากกินอาหารกลางวันในรูปแบบของปิกนิกบนชายหาดส่วนตัว ทางโรงแรมก็จัดให้ได้  หรืออยากจัดปาร์ตี้ค็อกเทลกับเพื่อนในระเบียงห้องสวีท ก็พร้อมเนรมิตให้

3. Reserve Culture :  ที่นี่ต้อนรับแขกด้วยวิถีไทย อย่างการลอยดอกดาวเรืองภายในสระน้ำบริเวณล็อบบี้ ซึ่งดอกดาวเรือง สื่อถึงความสุข เบิกบานใจ และความโชคดี นอกจากนี้มุมค็อกเทลในห้องพัก ยังได้สูตรและส่วนผสมของเครื่องดื่มจากเกาะสมุย

4.Reserve Touch : การบริการแบบเฉพาะตัว ที่เน้นความสุขของคุณเป็นที่ตั้ง ที่นี่มีบัตเลอร์บริการส่วนตัว แต่ที่เราชอบมากๆ ก็คือ ถ้าคุณอยากถ่ายรูปกับเพื่อน เขาก็มีเจ้าหน้าที่เก็บโมเมนต์ความประทับใจขณะที่พักอยู่ในรีสอร์ท หรือถ้าอยากได้ข้อมูลเชิงลึกบนเกาะสมุย ก็มีนักเล่าเรื่องพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์

สงบ หรูหรา เป็นส่วนตัว

ณ มุมสงบปลายหาดเฉวง คุณจะเจอกับรีสอร์ทที่ตกแต่งในสไตล์โคโลเนียล ในรูปแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย แวดล้อมด้วยสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลริมหาดทรายขาว พร้อมคลื่นสีฟ้าที่เข้ามากระทบฝั่ง

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ออกแบบโดยบริษัทการออกแบบ อาฟโรโค่ (AvroKO) ที่ได้รับรางวัลมาหลายเวที ที่นี่มารพ้อมห้องพักหรู 184 ห้อง รวมทั้งพูลสวีท และพูลวิลล่าติดชายหาด ได้รับการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบไทยเข้ากับความร่วมสมัย โดยวิวแต่ละห้องจะแตกต่างกัน บางห้องเห็นสวนทรอปิคอล ขณะที่อีกห้องอาจจะเห็นวิวท้องทะเล ทุกห้องมีพื้นที่ระเบียงกว้างขวาง และที่นี่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อน โดยจะมีนาฬิกา Sleep Therapy Clock ที่ช่วยให้การนอนหลับของคุณมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

สปาเซ็นวารี…สปาแห่งแรกของโลกพร้อมสวนสมุนไพร

ถ้าคุณใช้ร่างกายกับการนั่งทำงานทั้งวัน โรคออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยเนื้อตัวถามหาแน่นอน มาที่นี่ทั้งทีแนะนำให้ใช้บริการ ‘รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี’ สปาแห่งแรกของโลกที่มาพร้อมสวนสปาสมุนไพรออร์แกนิก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศาสตร์การบำบัดแบบไทย

ซึ่งเทอราปิสต์ผู้เชี่ยวชาญจะพาแขกไปเลือกเก็บส่วนผสมสำหรับใช้ในทรีตเมนต์ด้วยตัวเอง  โดยจะนำมาผสมกับน้ำมันและโคลน เพื่อใช้ในสปาทรีตช่วยในการปลอบประโลมร่างกายแลพผิวพรรณ

โดยสปาแห่งนี้ มีห้องทรีตเมนต์ 7 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า  รวมถึงการสปา ซึ่งมีขั้นตอน บำรุงผิว การขัดผิว และพันร่างกายด้วยสมุนไพรธรรมชาติ เมื่อเสร็จแล้วคุณจะรู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและผิวพรรณ ปิดท้ายด้วยการทานอาหารว่างและเครื่องดื่มออร์แกนิกที่เข้าคู่กัน

สำหรับสปา เซ็นวารี ให้บริการโดยทีมงานที่ได้รับรางวัลมาจากหลายเวที มีใจมาจากศาสตร์การบำบัดแผนไทย มีสาขากว่า 35 สาขา ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกกลาง

จากนั้นแนะนำให้ไปออกกำลังกายในฟิตเนสเซ็นเตอร์ ซึ่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายล้ำสมัย หรือถ้าคุณเป็นสายชิล จะเล่นโยคะ ที่ศาลาโยคะก็ได้ ตบท้ายด้วยการว่ายน้ำอาบริมสระว่ายน้ำ ซึ่งมีให้คุณเลือกถึง 3 สระด้วยกัน มีทั้งสระของผู้ใหญ่และสระเด็ก

6 ห้องอาหารต่างคอนเซปต์

 วัตถุดิบอาหารที่นี่จะปรุงจากวัตถุดิบจากท้องถิ่น ที่นำมาปรุงใหม่เป็นแนวโมเดิร์น ที่มีให้บริการถึง 6 ห้องอาหาร รวมถึงบาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เริ่มจาก ห้องอาหาร Act 5 ห้องอาหารในบรรยากาศส่วนตัว เสิร์ฟอาหารประจำฤดูกาลแนวร่วมสมัย ตกแต่งจานด้วยสมุนไพรสดที่เก็บมาจากสวนของรีสอร์ท

ส่วนสายซีฟู้ดต้องปลื้มกับ Salt Society ร้านอาหารสไตล์บีชบาร์ เสิร์ฟซีฟู้ดสดๆ มาพร้อมกับเครื่องดื่ม ในบรรยากาศจังหวะเสียงเพลงสุดคึกคัก

มาต่อมากันที่ Sa-Nga หรือสง่า อาหารไทยที่มาพร้อมรสชาติต้นตำรับ ที่ปรุงแต่งใหม่ ในสไตล์ซันเดย์บรันซ์ อิ่มอร่อยพร้อมวิวทะเลและคลื่นที่สาดซัดตรงหน้า

The Terrace  อาหารนานาชาติ ที่ได้แรงบันดาลใจจากพิซซ่าจานอร่อยในอิตาลี

Pool Bar เรียกว่า ยกให้เป็นมุมยอดนิยมก็เหมาะแก่การนอนแช่น้ำและชมวิวเกาะที่สวยราวภาพวาด หรือนั่งผ่อนคลายริมสระพร้อมจิบเครื่องดื่ม รวมถึงครีเอทีฟค็อกเทล และอาหารทานเล่น บรรยากาศมีระดับรอให้คุณมาค้นพบที่

ปิดท้ายด้วย The Gin Run สายจินต้องโดน เพราะที่นี่มีจินหลากหลายสูตรเฉพาะ รวมไปถึงเมจิกรีเซิร์ฟจิน ที่รังสรรค์โดยทีมมิกซ์โซโลจิสต์มาพร้ิมเทคนิคล้ำสมัย

และยกระดับการรับประทานไปอีกขั้นด้วย Kitchen Table ที่ให้คุณรับประทานอาหารแบบส่วนตัว โอกาสให้ชมฝีมือเชฟมากประสบการณ์  ณ ใจกลางครัวหลักของรีสอร์ท

ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม

แม้ที่นี่จะให้บริการหรูหราและสะดวกสบายเพียงไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ลืมคือ นโยบายที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม งดใช้พลาสติก ติดตั้งระบบผลิตน้ำดื่มบริสุทธิ์และน้ำดื่มอัดแก๊สที่บรรจุในขวดแทน อีกทั้งยังมีการแปรรูปเศษอาหารเป็นก๊าซชีวภาพเพื่อนำไปใช้เป็นเชื้อเพลิงเสริมภายในครัวของรีสอร์ทอีกด้วย

 กิจกรรมของที่นี่ยังเชื่อมโยงกับวิถีชีวิตท้องถิ่น และวัฒนธรรมไทย มีทั้งกิจกรรมการเดินเล่นชมตลาดกับเชฟท้องถิ่น เข้าคลาสทำอาหาร งานศิลปะ งานฝีมือ ไปจนถึงกิจกรรมตกปลาตอนกลางคืน เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะ

อีกทั้งสามารถสนุกกับคลับส่วนตัวที่ไร้การรบกวนจากเทคโนโลยี มีสวนน้ำ หรือเข้าคลาสอย่าง การระบายสีผ้าบาติก กีฬามวยไทย ชั้นเรียนทำอาหารและเครื่องดื่มสำหรับเชฟและมิกซ์โซโลจิสรุ่นจิ๋ว

พร้อมให้รางวัลตัวเองรึยังคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 077 230 500 อีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ www.centarareserve.com/samui

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สุดฟินแบบนี้ อย่ารอช้า! ร่วมสนุกกับแคมเปญ Praew the gifts ลุ้นรับบัตรที่พักโรงแรมหรู จำนวน 10 รางวัล

  • เพียงซื้อนิตยสารแพรว ฉบับเดือน พฤศจิกายน 2565 แล้วตัดหน้า “รักใครให้อ่านแพรว” ตามตัวอย่าง
  • ส่งมาที่ นิตยสารแพรว 378 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 วงเล็บ (Praew the gifts)
  • ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง นิตยสารแพรว ฉบับเดือน มกราคม 2566 นะคะ

#PraewTheGifts #Praewmag


Praew Recommend

keyboard_arrow_up