ย้อนเวลา…สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางด้วยรถไฟ @ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลเขาใหญ่รีสอร์ต

account_circle

ย้อนเวลา…สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางด้วยรถไฟ @ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลเขาใหญ่รีสอร์ต

บอกเลยว่า ตั้งแต่เห็นรูป บรรยากาศภายในรีสอร์ท ก็ทำให้อยากแพ็คกระเป๋าออกเดินทางเดี๋ยวนี้เลย เพราะที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลเขาใหญ่รีสอร์ต แห่งนี้ เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ชวนให้ไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง ที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ของเนินเขา ภูเขาสูง ทะเลสาบท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ของพันธุ์ไม้และสัตว์ป่าใจ กลางเขาใหญ่

การออกแบบ และสถาปัตยกรรมที่จะพาคุณย้อนเวลาสู่ยุคทองของการเดินทางด้วยรถไฟ ที่ออกแบบโดยสถาปนิกและมัณฑนากรชื่อดัง “บิล เบนสลีย์” ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากประวัติศาสตร์การคมนาคมโดยรถไฟของสยามประเทศในสมัยรัชกาลที่ 5 เส้นทางรถไฟสายแรกที่มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเขาได้ถ่ายทอดความน่าสนใจของการเดินทางด้วยรถไฟ ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวที่สนุกและน่าค้นหา สอดแทรกรายละเอียดต่างๆ ไว้ในโครงสร้างอาคาร การตกแต่งภายนอก และภายในห้องพัก รวมถึงได้นำข้าวของเครื่องใช้ ที่มีเรื่องราวและประวัติอันน่าสนใจเกี่ยวกับการเดินทางด้วยรถไฟ เช่น กระเป๋าเดินทางสไตล์วินเทจ มาตกแต่งตามมุมต่างๆ ของโรงแรม

และเมื่อเดินทางถึงรีสอร์ต เราจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เสมือนกำลังจะได้ออกเดินทางผจญภัยไปกับขบวนรถไฟสายพิเศษ เริ่มด้วยการลิ้มลองรสชาติ ความอร่อย สดชื่นของเครื่องดื่มต้อนรับ “น้ำแก้วมังกรเหลืองออร์แกนิกสกัดเย็น” ผลผลิตจากสวนผลไม้ในชุมชนท้องถิ่นของอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

จากนั้นขยับไปในส่วนของห้องพัก ก็มีให้บริการถึง 45 ห้อง บนอาคาร 2 ชั้น จำนวน 3 หลัง ซึ่งทุกห้องล้วนออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ที่แฝงด้วยมนต์เสน่ห์ของตู้รถไฟโบราณ พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง สำหรับชมวิว และเปิดรับลมเย็นๆ ให้เราได้เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ของป่าไม้ ขุนเขา และทะเลสาบ และใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ สำหรับห้องสวีท ที่มาพร้อมสระน้ำกลางแจ้งบนระเบียงห้องพักส่วนตัว

และเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณด้วย อาหารสชาติอาหารต้นตำรับที่ ครัวสมหญิง (Somying’s Kitchen) กับแนวคิด “จากสวนสู่ครัว” ที่มีหัวใจหลักอยู่ที่ความสดใหม่ของวัตถุดิบ ปลอดสารพิษ จากไร่ออร์แกนิกของชาวสวนในพื้นที่ หรือจะพักจิบน้ำชาที่ ที แคริเอจ (Tea Carriage) สัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายบนตู้รถไฟเฮอริเทจสุดคลาสสิค พร้อมของว่างและขนมหวานแสนอร่อย ท่ามกลางวิวทะเลสาบแสนสงบ

และพิเศษสุดๆในช่วงปลายปีนี้ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต พร้อมเติมเต็มความสุขและประสบการณ์แห่งการพักผ่อน ด้วยอาหารและเครื่องดื่มจาก ห้องอาหารและบาร์ในรูปแบบ “บราสเซอรี่” และ “สปีกอีซี่” สไตล์ฝรั่งเศส ตลอดจนสปาทรีตเมนต์และกิจกรรมดูแลผิวพรรณ คลับสำหรับหนูน้อยนักสำรวจ “แพลนเน็ต เทร็กเกอร์” และห้องพักประเภทสวีทและวิลล่าจำนวน 19 ห้อง ที่ได้นำตู้รถไฟเฮอริเทจมาดัดแปลงเพื่อนำเสนอประสบการณ์แห่งการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใหม่

สำรองห้องพัก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางอีเมล [email protected] หรือ www.intercontinental.com/khaoyai

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ อย่ารอช้า! ร่วมสนุกกับแคมเปญ “Praew the gifts” ลุ้นรับบัตรที่พักโรงแรมหรู จำนวน 10 รางวัล

  • เพียงซื้อนิตยสารแพรว ฉบับเดือน พฤศจิกายน 2565 แล้วตัดหน้า “รักใครให้อ่านแพรว” ตามตัวอย่าง
  • ส่งมาที่ นิตยสารแพรว 378 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 วงเล็บ (Praew the gifts)
  • ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง นิตยสารแพรว ฉบับเดือน มกราคม 2566 นะคะ

#PraewTheGifts #Praewmag

Praew Recommend

keyboard_arrow_up