โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ประสบการณ์สุดพิเศษ ท่ามกลางวิว 360 องศา

account_circle

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ประสบการณ์สุดพิเศษ ท่ามกลางวิว 360 องศา

รอช้าไม่ได้แล้ว กับแคมเปญ “Praew the gifts” ลุ้นรับบัตรที่พักโรงแรมหรู จำนวน 10 รางวัล ซึ่ง 1 ในนั้นคือ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ที่ถือเป็น 1 ใน เดสดิเนชั่นของกรุงเทพ ที่ไม่ควรพลาด กับประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับ

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ในเครือบันยันทรีโฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมกราคม ปี พ.ศ. 2545  โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง บนถนนสาทร ที่ขึ้นชื่อว่าบรรยากาศดีมาก สามารถมองเห็นวิวได้สวยสุดๆ แบบ 360 องศา

เพียบพร้อมด้วยบริการสุดประทับใจ กับห้องพักแบบหรูหรา  พร้อมบริการบันยันทรีเอ็กเซ็คคลูซีฟคลับ บริการสปาแบบครบวงจร โดยมีห้องพักทั้งหมด 312 ห้อง ได้แก่  ฮอไรซอน โอเอซิสรีทรีท เซเรนิตี้คลับ ห้องสวีทแบบหนึ่งและสองห้องนอน สปาสวีท  และเพรสซิเดนท์เชียลสวีท โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพได้รอบด้าน

และแน่นอนว่า ในส่วนของห้องอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย จากห้องอาหารถึง 10  แห่ง ไม่ว่าจะเป็นอาหารจีน ไทย หรือนานาชาติ และที่พลาดไมได้คือ ห้องอาหารเวอร์ทิโก้และมูนบาร์ บนชั้น 61 ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศ สามารถมองเห็นวิวได้รอบทิศทาง ยังได้ชื่อว่า เป็นห้องอาหารประเภทกริลล์ – บาร์ แบบเปิดโล่งที่หรูหรา มีระดับ 

สำรองห้องพัก โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ติดต่อ โทร +66 (0) 2679 1200 อีเมล์ [email protected] หรือ เว็บไซต์ banyantree.com

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ อย่ารอช้า! ร่วมสนุกกับแคมเปญ “Praew the gifts” ลุ้นรับบัตรที่พักโรงแรมหรู จำนวน 10 รางวัล

  • เพียงซื้อนิตยสารแพรว ฉบับเดือน พฤศจิกายน 2565 แล้วตัดหน้า “รักใครให้อ่านแพรว” ตามตัวอย่าง
  • ส่งมาที่ นิตยสารแพรว 378 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 วงเล็บ (Praew the gifts)
  • ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง นิตยสารแพรว ฉบับเดือน มกราคม 2566 นะคะ

#PraewTheGifts #Praewmag

Praew Recommend

keyboard_arrow_up