อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ต

ซินจ่าว! ส่องความอลัง ‘อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ต’ วันเดอร์แลนด์แห่งเวียดนาม

Alternative Textaccount_circle
อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ต
อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ต

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort” (อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ต)รีสอร์ตสุดหรูในเวียดนามที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในรีสอร์ตริมชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็น “โรงแรมที่ดีที่สุดในเวียดนาม” จาก DestinAsian Readers’ Choice Awards 2022 ชวนคนไทยกลับไปเยือน “เวียดนาม” อีกครั้ง เพื่อสัมผัสสวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดอลังการ บนพื้นที่ขนาด 39 เฮกตาร์ บนพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติอันงดงามของคาบสมุทร Son Tra ทางเหนือของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม

ซินจ่าว! ส่องความอลัง ‘อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ต’ วันเดอร์แลนด์แห่งเวียดนาม

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ตั้งอยู่บนพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติอันงดงามของคาบสมุทร Son Tra ทางเหนือของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ฝีมือออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก Bill Bensley สวรรค์บนพื้นที่ขนาด 39 เฮกตาร์ ได้รับการเนรมิตขึ้นให้อยู่ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก

เพียบพร้อมด้วยบริการส่วนบุคคลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้น 4 คอนเซปต์ ได้แก่ สวรรค์ ท้องฟ้า โลก และทะเล ทั้งหมดเชื่อมโยงกันด้วย “รถรางไฟฟ้า” ที่ทอดตัวขึ้นไปบนเนินเขาที่มีป่าปกคลุม ไปจนถึงชายหาดที่ทอดตัวยาวกว่า 700 เมตร

อาณาจักรของ “อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง” เปรียบเสมือนเป็น “วันเดอร์แลนด์” แห่งเวียดนาม ซึ่งมีความน่าตื่นตาตื่นใจในทุกย่างก้าว ตั้งแต่ Lobby ที่ตกแต่งแบบอลังการ ต่อมาที่ “Club Lounge” จุดเช็คอินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จิบชา กาแฟ อาหารว่าง หรืออาหารเช้าแบบส่วนตัวได้ที่นี่

ก่อนจะไปจัดเต็มที่ห้องอาหาร “Citron” ที่มีที่นั่งเหมือนหมวกเวียดนามลอยอยู่บนฟ้า เสิร์ฟอาหาร All day dining เวียดนามขนานแท้ที่ต้องลิ้มลอง ยังมี “Long Bar” ที่นั่งดื่มชิลที่ออกแบบได้เก๋สะดุดตา จิบค็อกเทลสูตรสเปเชียลดีต่อใจไม่น้อย

ด้านบนเป็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ มองเห็นทั้งอ่าว สวยสะกดตา ตกเย็นไปอร่อยกับ BBQ Buffet ที่ “Barfoot” ร้านอาหารริมทะเล หรือจะเพลิดเพลินกับศิลปะอาหารที่ “La Maison 1888” ซึ่งเป็นร้านอาหารแห่งเดียวในเวียดนามที่ได้รับรางวัล Wine Spectator Restaurant Award in 2021 เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน และรายการไวน์ของร้านได้รับการยอมรับว่า เป็นหนึ่งในร้านที่ดีที่สุดในโลก โดย La Maison 1888 รังสรรค์เมนูสุดล้ำจากฝีมือเชฟมิชลินสตาร์ Pierre Gagnaire

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้ที่ Spa Lagoon Villa ที่ตั้งอยู่บนทะเลสาบอันเงียบสงบ รอบด้วยป่าเขียวชอุ่ม ประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์สำหรับคู่รักส่วนตัว ห้องอบไอน้ำ จากุซซี่กลางแจ้ง และอื่นๆ สำหรับการผ่อนคลายกายใจแบบครบวงจร

หรือจะเพลิดเพลินกับศิลปะอาหารที่ La Maison 1888 ซึ่งเป็นร้านอาหารแห่งเดียวในเวียดนามที่ได้รับรางวัล Wine Spectator Restaurant Award in 2021 เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน และรายการไวน์ของร้านได้รับการยอมรับว่า เป็นหนึ่งในร้านที่ดีที่สุดในโลก โดย La Maison 1888 รังสรรค์เมนูสุดล้ำจากฝีมือเชฟมิชลินสตาร์ Pierre Gagnaire

เหล่าสมาชิกครอบครัวยังจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยใกล้ ๆ รีสอร์ตเป็นพื้นที่คุ้มครองของรัฐบาล ครอบคลุม 3,000 ตารางกิโลเมตรบนชายฝั่งตอนกลางของเวียดนาม คาบสมุทร Son Tra ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของพืชและสัตว์มากมาย รวมถึง “ค่างห้าสี” (Red-shanked douc langu) ที่สวยงามที่สุดในโลก หาดูยาก และเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธ์อีกด้วย

ภายในรีสอร์ตยังประกอบด้วยพื้นที่สำหรับการประชุมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และงานแต่งงานที่ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยหอประชุมที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ห้องบอลรูม และพื้นที่ประชุมให้เลือกหลายสไตล์ ค้นหาความอลังการของ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ได้ที่ www.danang.intercontinental.com/en

ดานัง” หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งสำหรับนักเดินทาง ที่มีทั้งความหลากหลายของธรรมชาติ ดาวน์ทาวน์ที่มีชีวิตชีวา และวิถีชาวเหวียตที่มีเสน่ห์ บินตรงง่าย ๆ จากกรุงเทพฯ กับสายการบิน VietJet Air แล้วเพิ่มความสะดวกเหนือระดับด้วยบริการ SkyBoss ได้ทั้งน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้เครื่องถึง 30 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องอีก 10 กิโลกรัม ห้องรับรองพิเศษ (ยกเว้นเที่ยวบินภายในประเทศไทย) ช่องทางเช็คอินพิเศษ บริการรถส่วนตัว SkyBOSS ไปยังเครื่องบิน (กรณีเครื่องบินจอดในลานจอด) บริการที่นั่งพิเศษ และอาหารเครื่องดื่มบนเครื่องบิน ในราคาที่คุ้มค่า ตามไปจองเลยที่ https://th.vietjetair.com/


Praew Recommend

keyboard_arrow_up