เติมเต็มอารมณ์ชมวิว ชิลลมทะเล ณ “มิตร์ บีช พัทยา” โรงแรมหรู 5 ดาว พัทยาเหนือ

account_circle

มาเปลี่ยนวันหยุดให้เป็นการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพด้วยบริการระดับ 5 ดาวของ “โรงแรม มิตร์ บีช พัทยา” (MYTT Beach Hotel) ในเครือ เอ-วัน กรุ๊ป ใจกลางพัทยาเหนือ

เติมเต็มอารมณ์ชมวิว ชิลลมทะเล ณ “มิตร์ บีช พัทยา” โรงแรมหรู 5 ดาว พัทยาเหนือ

จุดเช็คอินความสบายที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบเรียบหรูมีสไตล์ พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอยู่ไม่ไกลจากชายหาดพัทยา เติมเต็มอารมณ์ชมวิว ชิลลมทะเล ในวันสบายๆ ซึ่งหากขับรถมาจากกรุเทพฯ ใช้เวลาเดินทางมาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยใช้ถนนเส้นมอเตอร์เวย์ เข้าสู่พัทยาแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบหาด เข้าซอยพัทยา 3 ก็จะมาถึงโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา

MYTT Beach Hotel โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ภายใต้แนวคิดที่พักและบริการลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ เริ่มตั้งแต่โซนต้อนรับบริเวณล็อบบี้โรงแรม บรรยากาศการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู คุมโทนสีขาว น้ำเงิน พร้อมรอยยิ้มทักทายของพนักงานต้อนรับที่ยินดีให้บริการ เพิ่มความประทับใจด้วย “Mood Bar” บาร์เครื่องดื่มขนาดย่อมๆ สำหรับสั่งเครื่องดื่มเรียกความสดชื่น ชิลจนอาจเผลอเอนกายหลับไปโดยไม่รู้ตัว

ว่าด้วยความสบายภายใต้การนอนหลับพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา มีห้องพักระดับลักซ์ชัวรี่มากถึง 236 ห้องใน 6 รูปแบบ ขนาดพื้นที่ 34 – 66 ตารางเมตร ได้แก่ Deluxe Urban, Urban Junior Suite, Urban Junior Suite Connect, Premier Lux, Ocean Junior Suite และ Marina Suite ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ทะเลและคลื่นน้ำ โทนสีสบายๆ อย่างไม้สีอ่อน-เข้ม สีฟ้าน้ำทะเล หรือสีเขียว

โดยเฉพาะห้องพักที่มีขนาดใหญ่สุดอย่าง Marina Suite มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟังก์ชั่นห้องนอนกับห้องนั่งเล่นแยกพื้นที่ชัดเจน แม้กระทั่งห้องอาบน้ำในอ่างจากุชซี่ก็สามารถมองเห็นวิวทะเลชัดแจ๋ว ขณะที่ห้องพักรูปแบบอื่นๆ ตั้งแต่ชั้น 10 เป็นต้นไปก็สามารถมองเห็นวิวทะเลฝั่งซ้ายและขวาได้ทุกห้อง เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือ แก๊งเพื่อนสนิท ไปจนถึงเที่ยวพักผ่อนแบบพร้อมหน้าครอบครัว

ในด้านบริการ MYTT Beach Hotel ก็ใส่ใจในทุกดีเทล เพื่อสร้างโมเม้นต์แห่งความสุขให้กับทุกท่านที่มาเยือน อาทิ สระว่ายน้ำมาตรฐานบนชั้น 12 A มีส่วนของสระน้ำวนสำหรับนั่งแช่เท้าสบายๆ รวมถึงสาวกฟิตเนสทั้งหลายแม้มาเที่ยวพักผ่อนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ฟิต มี Move Fitness” ให้บริการ สำหรับใครที่รักการถ่ายภาพและเป็นสาวกคาเฟ่ ต้องมาที่ “Lola’s Dream” บาร์สีชมพูเหมาะกับสาวๆ เสิร์ฟค็อกเทลสูตรพิเศษ จิบเบาๆ พลางชมพระอาทิตย์ตกดิน

แต่ถ้าชื่นชอบบรรยากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มอีกนิด The Living” บนชั้น 15 น่าจะเหมาะสำหรับอารมณ์ประมาณ Exclusive Club Lounge นั่งชิลพร้อมค่อยๆ ละเลียดเครื่องดื่มแก้วโปรดและของกินเล่น ก็เพิ่มอรรถรสของการพักผ่อนในช่วงเวลาสบายๆ ไม่น้อย

สำหรับพื้นที่บริการอาหารและเครื่องดื่มหลัก ขึ้นชื่อว่าโรงแรม 5 ดาว ไม่ธรรมดาแน่นอนมีให้เลือกหลายสไตล์ อย่างห้องอาหารไทยต้นตำรับ “วันทนา” ที่ตั้งชื่อตามชื่อของ “คุณย่า” ของเจ้าของโรงแรม เพื่อต้องการสื่อถึงไอเดียอาหารไทยที่คุณย่ารังสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจ เน้นวัตถุดิบท้องถิ่นในการปรุง มีจานเด็ดขึ้นชื่อและเป็นซิกเนเจอร์ชวนลิ้มลอง อาทิ

ข้าวแช่ตำรับคุณย่า ปลาแห้งแตงโม แกงเหลืองไหลบัว เป็นต้น จับกลุ่มลูกค้าครอบครัว และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ติดใจในรสชาติของอาหารไทยต้นตำรับหารับประทานยาก ขณะที่ในส่วนของร้านขนมน่ารักๆ อย่าง Pippin” ก็เป็นหนึ่งจุดเช็คอินความอร่อยที่ไม่ควรพลาด นอกจากจะนั่งสบายบรรยากาศเหมือนในสวนเอเดน ยังบริการอาหารเช้า กลางวัน ขนม ชา กาแฟ และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์หน้าตาและรสชาติน่าลิ้มลองทั้งนั้น

มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญต้องยกให้ “Pippa” (พิปป้า) ดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นสไตล์รูฟท็อป บนชั้น 19 ของโรงแรม แบ่งพื้นที่ให้บริการออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ พิปป้า ซันเซ็ท (Pippa Sunset) มีระเบียงรับลมธรรมชาติยืนหน้าออกสู่ทะเล เหมาะมากสำหรับการนั่งทอดอารมณ์จิบเครื่องดื่มพร้อมชมวิวแบบพาโนราม่า

ถัดเข้าไปอีกนิดเป็น ห้องรับประทานอาหาร (Pippa House) ตกแต่งแนวป่าเขาธรรมชาติ (Jungle Urban) ประดับประดาไปด้วยพรรณไม้และสัตว์ป่าจำลอง เน้นบรรยากาศอบอุ่น พร้อมอาหารสไตล์ “เอเชี่ยน ทวิสต์” ทั้งสเต็กเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย อาหารญี่ปุ่น และซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยม และพื้นที่ Red Paradise เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจกลุ่มเล็กๆ ประมาณ 10-30 คน ทั้ง 3 ส่วน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น.

นอกจากนั้น มิตร์ บีช พัทยา ยังพร้อมให้บริการสถานที่จัดประชุม สัมมนา คอนเสิร์ต รวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ทุกรูปแบบ ด้วยห้องบอลรูมขนาดต่างๆ ที่จุได้ตั้งแต่ 120 – 900 คน เรียกว่ามาที่เดียวมีบริการหลากหลายครบจบเบ็ดเสร็จ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up