โรงแรมน่าพัก

แพ็คกระเป๋าให้พร้อม! ชี้เป้า 7 ประเทศ 8 โรงแรมน่าพัก ในทวีป SEA และ เกาหลี

account_circle
โรงแรมน่าพัก
โรงแรมน่าพัก

เตรียมแพ็คกระเป๋าให้พร้อม! ต้อนรับเปิดประเทศ ชี้เป้า 7 ประเทศ 8 โรงแรมน่าพัก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี

ถึงเวลาเปลี่ยนทริปในฝันให้กลายเป็นจริงแล้ว เตรียมแพคกระเป๋า พร้อมออกเดินทางใน 7 ประเทศไปด้วยกัน

ประเทศไทย

สเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพฯ ทองหล่อ เป็นโรงแรมแห่งแรกในแบรนด์สเตย์บริดจ์ สวีท ที่เพิ่งเปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อเดือนมกราคม 2563 พร้อมมอบความรู้สึกสะดวกสบาย บรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้านให้กับแขกผู้เข้าพักท่ามกลางย่านทองหล่อที่เต็มไปด้วยสีสันและไลฟ์สไตล์ความบันเทิง

โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักแบบสวีททั้งหมด 303 ห้อง มอบประสบการณ์การเข้าพักแบบระยะยาวที่โดดเด่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบจบเหมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พร้อมต้อนรับในห้องสวีทแต่ละห้อง และพื้นที่กลางแจ้งผ่านระเบียงห้องพักเฉพาะห้องสวีทใน
ชั้นที่กำหนดไว้ได้อีกด้วย

หมู่เกาะมัลดีฟส์

อินเตอร์คอนติเนนตัล มัลดีฟส์ มามูนาเกา รีสอร์ท เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในฝันของใครหลายๆ คน ที่มักจะถูกมองว่าเหมาะสำหรับคู่รักเท่านั้น แต่ในความเป็นจริง ที่นี่ก็เป็นสวรรค์เขตร้อนของครอบครัวที่เดินทางพร้อมกับคุณหนูๆ ได้สนุกกับกิจกรรมอีกนับไม่ถ้วน มีทั้งบรรดาสัตว์ทะเลน้อยใหญ่อยู่ร่วมกันอย่างอุดมสมบูรณ์ ชวนให้เข้าไปชมใกล้ๆ

โปรแกรม Planet Trekkers ของโรงแรม จึงเป็นกิจกรรมสุดฮิตของแขกผู้เข้าพักตัวน้อย ได้ออกสำรวจสิ่งมีชีวิตในโลกใต้ท้องทะเลแห่งมหาสมุทรอินเดียและเกาะแห่งนี้

นอกจากนี้โรงแรมยังเตรียมเกมส์ ศิลปะงานคราฟต์ และเดินสำรวจเส้นทาง นักชีวทางทะเลรุ่นเล็กและ  นักสำรวจที่อยากออกผจญภัยตั้งแต่อายุ 4-12 ปี สามารถสัมผัสความอัศจรรย์ของมัลดีฟส์ พร้อมผูกมิตรทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน

หากคุณหนูๆ ไม่อยากจะลงเล่นในสระว่ายน้ำ ที่นี่ก็ยังมีสวนขนาดใหญ่ และพื้นที่ป่าในธีมเรือโจรสลัดให้เดินสำรวจ พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง พื้นที่พักผ่อนในร่มขนาดใหญ่ และมุมนั่งพักที่เงียบสงบ พร้อมห้องสมุด และพื้นที่สำหรับให้เปิดโลกจินตนาการกับงานศิลปะและงานฝีมือ

ประเทศสิงคโปร์

โวโค ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ เป็นหนึ่งในโรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์โวโค ที่เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการ ต้นปีที่ผ่านมา มีห้องพักที่ทันสมัยทั้งหมด 423 ห้อง ห้องอาหารและบาร์ทั้งหมด 4 แห่ง และห้องประชุม พื้นที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ถึง 1,750 ตร.ม.อีกด้วย

ด้วยทำเลที่ตั้งในย่านคึกคักใจกลางถนนออร์ชาร์ดที่แสนโด่งดังของประเทศสิงคโปร์ แขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับโลก ศูนย์รวมร้านอาหารและความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย เช่น สวนพฤกษาศาสตร์สิงคโปร์ ที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้งดงามตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโกอีกด้วย

ประเทศเกาหลีใต้

แกรนด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล โซล ปาร์นาส ได้เปิดประสบการณ์ความหรูหรารูปแบบใหม่ เมื่อเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งในเดือนธันวาคม 2563 หลังจากการปรับโฉมในโอกาสครบรอบ 30 ปี เป็นระยะเวลานานกว่า 11 เดือน

โรงแรมแห่งนี้ ยังเป็นแบรนด์โรงแรมต่างชาติแห่งแรกตั้งอยู่ในกังนัม ย่านสุดไฮเอนด์ของกรุงโซล เมืองหลวงแดนกิมจิแห่งนี้เป็นแหล่งประเพณีและวัฒนธรรมที่ทรงคุณค่า ผสมผสานกับนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างลงตัว และยังเป็นจุดเช็คอินของเหล่านักชิม ไม่ว่าจะเป็นเมนู ไฮเอนด์สุดหรู ไปจนถึงจานเด็ดริมทางราคาประหยัด ที่นี่จึงเป็นสวรรค์ของนักกินตัวยงได้ตามล่าหาของอร่อยกินให้จุใจ

ประเทศอินโดนีเซีย

ฮอลิเดย์ อินน์ บาหลี ซานูร์  ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดซานูร์ เป็นโรงแรมแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยล็อบบี้แบบเปิดโล่ง ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

โดยดัดแปลงล็อบบี้โรงแรมแบบเดิม ด้วยการนำเอาพื้นที่ต้อนรับ ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์ และการบริการอื่นๆ รวมเข้าอยู่ในพื้นที่เดียวกัน มีทั้งดีไซน์และบรรยากาศที่น่าดึงดูด ชวนให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย อิ่มอร่อยกับมื้ออาหาร จิบเครื่องดื่ม พบปะพูดคุย หรือนั่งทำงานตามที่ต้องการ จากสระว่ายน้ำบนชั้นรูฟท็อปของโรงแรม

แขกผู้เข้าพักสามารถนั่งพักชมวิวที่งดงามของท้องทะเล หรือออกไปเดินเล่นชมท้องฟ้าสวยๆ ยามพระอาทิตย์ขึ้น ที่หาดซานูร์ได้อีกด้วย ในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ให้เลือกใช้ เช่น ห้องออกกำลังเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ซินนาม่อนบาร์ (Cinnamon Bar) ที่ให้บริการกาแฟหอมกรุ่น ชงสดใหม่ น้ำผลไม้เย็นๆ อาหารว่างอิ่มอร่อยแบบ grab-and-go และห้องอาหารการัง (Karang) ให้เต็มอิ่มกับอาหารหลากหลายเมนูทั้งอาหารนานาชาติและท้องถิ่น สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ที่เดินทางมาพร้อมกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี โรงแรมให้คุณหนูๆ เข้าพักและอิ่มอร่อยได้ฟรี ด้วยโปรแกรม Holiday Inn Kids Stay and Eat Free™ ได้อีกด้วย

ประเทศมาเลเซีย

ฮอลิเดย์ อินน์ ยะโฮร์ บาห์รู ซิตี้ เซ็นเตอร์ พร้อมพานักท่องเที่ยวเข้าไปสำรวจแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ดีที่สุดในเมือง ไม่ว่าจะเป็น Skyscape JB ถนนสายมรดกที่ Jalan Tan Hiok Nee และตลาดนัดกลางคืน Bazaar Karat  และให้อิ่มอร่อยจุใจกับอาหารเลิศรสหลากหลายเมนูที่ ไดน์ แอท เอท (Dine @ EIGHT) และเดอะ ล็อบบี้ เลานจ์ (The Lobby Lounge)

สำหรับครอบครัวที่เดินมาพร้อมกับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ไม่ควรพลาดไปใช้สิทธิประโยชน์ในโปรแกรม Holiday Inn Kids Stay and Eat Free™ ให้แขกวีไอพีตัวจิ๋วอิ่มอร่อยได้ฟรี เมื่อเข้าใช้บริการห้องอาหารที่โรงแรม

ประเทศเวียดนาม

อินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ โฮ แทรม และ ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท โฮ แทรม บีช รายล้อมไปด้วยหาดทรายที่งดงามและ เงียบสงบ บ่อน้ำพุร้อนบรรยากาศแสนอบอุ่น และพื้นที่ป่าเขียวชอุ่มที่อยู่เคียงคู่ริมชายฝั่งมายาวนาน อยู่ไม่ไกลจากเมืองโฮจิมินห์ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียงสองชั่วโมง เปิดให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนให้เต็มอิ่มในโฮ แทรม หนึ่งในสถานที่พักตากอากาศริมชายหาดสุดฮิตในเวียดนาม

ภายในพื้นที่ เดอะ แกรนด์ โฮ แทรม สตริป รีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและ  ศูนย์รวมความบันเทิงครบครันแห่งแรกในประเทศเวียดนาม แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารและบาร์มากมาย ให้เลือกสรร สระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ห้องออกกำลังกาย สปา พร้อมช้อปปิ้งแบบจุใจกับร้านค้ามากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจนัดออกรอบ ก็สามารถเดินทางไปยังเดอะ บลัฟส์ (The Bluffs) สนามกอล์ฟที่ออกแบบโดยโปรกอล์ฟระดับตำนานอย่างเกร็ก นอร์แมน สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เดินทางมาพร้อมกับเด็กๆ โรงแรมก็พร้อมต้อนรับคุณหนูๆ ให้สนุกเพลิดเพลินกับกิจกรรมตลอดทั้งวันในโปรแกรม Holiday Inn’s signature KidSuites®


เอนกาย พักใจ เติมพลังให้ชีวิตที่ Kamalaya สวรรค์บนเกาะสมุย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up