ชวนคู่รักย้อนตำนานล้านนา พักผ่อนสุดคุ้มค่า

โรงแรมคุ้มพญารีสอร์ทและสปา รีสอร์ทท่ามกลางแมกไม้ร่มเย็นในเชียงใหม่ ภายใต้แบรนด์เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน ขอแนะนำ 2 แพ็คเกจห้องพักสุดคุ้มค่าสำหรับคู่รัก

เซ็นทาราชวนคู่รักย้อนตำนานล้านนา พักผ่อนสุดคุ้มค่า
กับ 2 แพ็คเกจจากคุ้มพญารีสอร์ท เชียงใหม่

โรงแรมคุ้มพญารีสอร์ทและสปา รีสอร์ทท่ามกลางแมกไม้ร่มเย็นในเชียงใหม่ ภายใต้แบรนด์เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน ขอแนะนำ 2 แพ็คเกจห้องพักสุดคุ้มค่าสำหรับคู่รัก ซึ่งสามารถจองและเข้าพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2556 นี้

เริ่มต้นที่ แพ็คเกจ “Great Escape Discover Chiang Mai” ที่พร้อมพาคุณหลบเร้นจากความวุ่นวานและพบกับโลกแสนสงบที่แท้จริง ผ่อนคลายในห้องระดับล้านนาดีลักซ์ ในราคาสุทธิ 6,000 บาท สำหรับการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน

สนุกเต็มอิ่มกับทัวร์ท่องเที่ยวครึ่งวัน ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ทั้งการเยือนหมู่บ้านหัตถกรรม, เยี่ยมแคมป์ช้างและชมการแสดงสุดประทับใจ, ทัวร์วัดเมืองเหนือ หรือเยือน “เวียงกุมกาม” นครโบราณใต้ดิน โดยนั่งรถม้า และรถรางเที่ยวชมได้ทั่วเมือง

เงื่อนไขและอภินันทนาการ
– บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มต้อนรับเมื่อเดินทางมาถึงรีสอร์ท
– อภินันทนาการอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารคำแสน
– ส่วนลด 15 เปอร์เซ็นต์ เฉพาะอาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอลล์ สำหรับใช้บริการที่ห้องอาหารคำแสน
– ส่วนลด 20% สำหรับสปาแพ็คเกจทุกรายการที่สปาเซ็นวารี
– ฟรีสัญญาณอินเตอร์เน็ทตลอดการเข้าพัก

ชมรายละเอียดเพิ่มเติม และทางเลือกสำหรับทัวร์ท่องเที่ยวครึ่งวัน คลิกที่นี่

สำหรับข้อเสนอที่ 2 ได้แก่แพ็คเกจคลายความเครียด “Chiang Mai Breakaway” เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่เดินทางคนเดียว หรือมาเป็นคู่และจองเพื่อเข้าพักในห้องล้านนาดีลักซ์พูลแอคเซส โดยมีราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ต่อห้อง ต่อคืน ซึ่งสามารถจองและเข้าพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2556 นี้

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up