Playroom

“Playroom” ฉีกกฎทุกภาพจำของสายดริ้งค์ กับไลน์อัพค็อกเทลใหม่ที่เซ็กซี่

account_circle
Playroom
Playroom

“Playroom” เปิดตัว “Playroom Chapter 2” ฉีกกฎทุกภาพจำของสายดริ้งค์กับไลน์อัพค็อกเทลใหม่ที่เซ็กซี่ทุกรายละเอียด

หลังจากแกรนด์ โอเพนนิ่งเปิดตัวไปอย่างร้อนแรงในปี 2020 ก็ได้เวลาที่ “Playroom” (เพลย์รูม) สปีคอีซี่บาร์หรูย่านเอกมัยของ เจย์ – สายนิสา แสงสิงแก้ว จะก้าวไปอีกสเต็ปสู่บทใหม่ที่เข้มข้นและเจนจัดกว่าเดิม ซึ่งได้ถ่ายทอดเรื่องราวและความหลงใหลทั้งหมดผ่านการรังสรรค์ 9 เมนูค็อกเทลใหม่ ที่รอให้เหล่าสายดริ้งค์มาดื่มด่ำใน “Playroom Chapter 2”

“Playroom” ในคำจำกัดความของสปีคอีซี่บาร์แห่งนี้นั้น ดูจะเป็นให้คุณได้มากกว่าห้องนั่งเล่นธรรมดาทั่วไป เพราะที่แห่งนี้ได้รับการออกแบบและครีเอทมาเพื่อเป็นห้องนั่งเล่นสุดแสนเพลย์ฟูล โดยได้แรงบันดาลใจมาจากมิสเตอร์ เกรย์ (Mr.Grey) ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey สำหรับทุกคนที่ต้องการมาเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษ ปลดปล่อยความสนุก หรือใช้เวลาดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและเสียงเพลงท่ามกลางความเป็นส่วนตัว อัดแน่นด้วยคาแรคเตอร์เซ็กซี่แสนซุกซน ที่ทั้งดูรุ่มรวยและหรูหรา แต่กลับมีความลึกลับ น่าค้นหาอยู่ในที ให้บรรยากาศเสมือนกำลังชมฉากโปรดในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ว่าได้ โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่เลือกใช้มู้ดแอนด์โทนของสีแดง ทอง และดำ แถมมาพร้อมกิมมิคให้เล่นสนุกมากมาย ด้วยไอเทมสุดจี๊ดเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ อาทิ โซ่ แส้ กุญแจมือ อีกทั้งตัวเคาน์เตอร์บาร์ก็ยังชวนให้นึกถึงชุดคอร์เซ็ทตั้งแต่แรกเห็น ภายใต้แสงสลัวชวนเคลิบเคลิ้ม
เหมาะแก่การนั่งละเลียดค็อกเทล แชมเปญ หรือวิสกี้นุ่มๆ พลาดไม่ได้กับมุมไฮไลท์บนผนังอย่าง “You Are My Favourite Dirty Thought” สโลแกนประจำร้านที่เผยให้เห็นถึงความนอทตี้ขี้เล่นผ่านการตีความตัวอักษร บ่งบอกดีเอ็นเอคาแรคเตอร์ของร้านได้แบบชัดเป๊ะ

การเดินทางมาสู่ “Playroom Chapter 2” จึงเสมือนเป็นการต่อยอดคอนเซ็ปต์ให้ดูสนุกจัดจ้านขึ้น ไปพร้อมๆ กับบอกเล่าเรื่องราวที่เติบโตขึ้นของ Mr.Grey ภายหลังจากที่ตัดความสัมพันธ์กับ Mrs.Robinson และเดินหน้าสานต่อเส้นทางรักกับ Miss Steele หรือหญิงสาวที่ชื่อ Anastasia อย่างจริงจัง ซึ่งเกรย์ได้เผยให้เห็นตัวตนในอีกมุมมอง
ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดแบบมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีความรับผิดชอบ จริงจัง และ sophisticated ขึ้นอีกระดับ แต่ยังคงเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่ร้อนแรงที่ต่างเชื้อเชิญให้ใครต่อใครอยากเข้าใกล้และครอบครองความสมบูรณ์แบบนี้ เช่นเดียวกับการได้สัมผัสสุนทรียรสของ 9 เมนูค็อกเทลใหม่ใน “Playroom Chapter 2” ที่รับรองว่าน่าค้นหาและน่าหลงใหลไม่แพ้ตัวตนของ Mr.Grey

Make It Rain

เมื่อความสุขคือการได้ใช้ชีวิต ค็อกเทลรสชาติเข้มแก้วนี้จึงสะท้อนให้เห็นถึงมุมมอง การใช้ชีวิตของเหล่าคนรวยที่พอใจและยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด

One Night Stand

แก้วที่สื่ออารมณ์ปรารถนาออกมาอย่างหมดเปลือก โดยได้แรงบันดาลใจมาจากหญิงสาวที่ภายนอกดูเรียบร้อย สวยหวาน แต่แท้จริงแล้วแซ่บไม่ใช่น้อย

Orgy Island

ผ่อนคลายอารมณ์ไปกับค็อกเทลแก้วเยี่ยม เสมือนได้หนีไปล่องเรือยอร์ชส่วนตัวจิบค็อกเทล ชมวิวสวยๆ อาบแดดโชว์บิกินี่ตัวจิ๋ว และสนุกสุดเหวี่ยงไปกับไพรเวทปาร์ตี้ริมทะเล ในแบบที่คุณลืมไม่ลงเลยทีเดียว

Miss Steele

ใครที่เคยลิ้มรสซิกเนเจอร์ค็อกเทลอย่าง Mr.Grey มาแล้ว ต้องไม่พลาดกับ Miss Steele ค็อกเทลแก้วใหม่ล่าสุดที่จะเผยให้คุณรู้ว่าเสน่ห์ดึงดูดอันน่าหลงใหลของหญิงสาวที่ Mr.Grey อยากครอบครองมากที่สุดนั้นเป็นเช่นไร

Boy’s Toy

ได้เวลาล้วงลึกถึงบรรดาของเล่นสุดหวงของหนุ่มนักรักผ่านการ ลิ้มรสดริ้งค์ซึ่งมีที่มาและแรงบันดาลใจจากของเล่นต่างๆ ของเหล่าชายหนุ่มมีฐานะ

I Want More

ค่ำคืนสุดแสนสเปเชียลกับการได้นั่งละเลียดค็อกเทลเริ่ดๆ ซักแก้ว พร้อมสบตาใครซักคน บอกเลยว่าไม่เคยพอ โดยแก้วนี้ได้ Inspiration มาจาก Truffle ที่ทุกคนต่างชื่นชอบ และได้ชื่อว่าเป็น Diamond of The Kitchen

Punish Me, Baby

เตรียมใจให้พร้อมกับการเผชิญบทลงโทษอันแสนหวาน ที่ใครๆ ก็ต่างเรียกร้องและยอมจำนนอย่างเต็มใจ เมื่อได้ย่างกรายเข้ามาใน Playroom

Gentlemen’s Club

ค็อกเทลที่พกความเป็นสุภาพบุรุษมาแบบเต็มตัว ทั้งเข้ม สุขุม นุ่มลึก เย้ายวน ชวนให้หลงใหลทุกสัมผัสไปกับควันกรุ่นของซิการ์ แรงบันดาลใจหลักของแก้วนี้

End Game

รวมทุกความหนักหน่วงมาไว้ให้แล้วกับค็อกเทลแก้วพิเศษที่พร้อมจะทำให้คุณจบค่ำคืนอันแสนเหนื่อยล้าแบบ End Game


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up