Playroom Café

Playroom Café ความลงตัวครั้งใหม่กับ คาเฟ่สุดเซ็กซี่เฉพาะกิจ

account_circle
Playroom Café
Playroom Café

จะเกิดอะไรขึ้น?…เมื่อสปีคอีซี่บาร์หรูน้องใหม่มาแรงอย่าง Playroom (เพลย์รูม) จับมือกับ Stage (สตาช) ร้านอาหารแคชชวลไฟน์ไดนิ่งสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย แล้วผันตัวมาเป็นคาเฟ่สุดยูนีคในนาม Playroom Café

 โดยยังคงได้แรงบันดาลใจมาจากมิสเตอร์ เกรย์ (Mr. Grey) ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey เช่นเคย ซึ่งเตรียมเปิดให้สายคาเฟ่ได้ลิ้มรสความอร่อยหลากเมนูจากเหล่าบาร์เทนเดอร์มากฝีมือที่มีจิตวิญญาณแห่งความเป็นบาริสต้าไม่เป็นรองใคร ตั้งแต่วันที่ ม.ค. นี้เป็นต้นไป โดยเป็นร้านที่ครีเอทขึ้นพิเศษเพื่อเปิดบริการในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้เท่านั้น

Playroom Café โดดเด่นทั้งบรรยากาศของคาเฟ่ที่เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นสุดแสนเพลย์ฟูล และเมนูต่างๆ ที่รังสรรค์มาอย่างดี อาทิ เมนูกาแฟดริปที่กลั่นกรองเอาความหอมกลมกล่อมของเมล็ดกาแฟออกมาได้อย่างน่าประทับใจแถมมีเอกลักษณ์

พลาดไม่ได้กับเมนูม็อกเทลที่นำบรรดาซิกเนเจอร์ค็อกเทลของ Playroom มารังสรรค์ใหม่เป็นดริ้งค์แนวสดชื่นแบบไร้แอลกอฮอลล์ แต่ยังคงไว้ด้วยชื่ออันสุดแสนจะเร่าร้อนตามแบบฉบับ อาทิ Porn Star, Golden Chain, Close Your Eyes และ Imprison

 

เติมเต็มอรรถรสให้หอมหวานยิ่งขึ้นกับสารพัดเมนู Pastry & Savoury สไตล์ฝรั่งเศสจาก Stage ที่คัดสรรขนมหวานชิ้นเล็กๆ ขึ้นชื่อประจำร้านจาก Dessert Trolley มาจัดเป็นเซ็ต Stage Signature Dessert แล้วเสิร์ฟในไซส์กำลังดี

พร้อมนำเสนอเมนูใหม่อย่าง Butter Croissant และ Scone หลากหลายรส หากยังไม่จุใจลองเปลี่ยนบรรยากาศมาทานเมนู snacks ที่ช่วยให้อิ่มท้องอย่าง Truffle Hot Dog หรือจะสั่งเป็น Wagyu Burger สองซิกเนเจอร์เมนูเลื่องชื่อจาก Stage ที่ใครเคยได้ลิ้มลองแล้วติดใจทุกราย

Playroom Café เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 – 20.00 น. ตั้งอยู่ชั้น 2 ด้านบนของร้าน Stage (สตาช) เอกมัยคอมเพล็กซ์ (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21) สุขุมวิท 63 Tel: 080-278-7808 / Line ID: playroom.bkk
Instagram: @playroom.bkk / Facebook: https://www.facebook.com/Playroom.Bkk/


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up