จับผีลงจาน! อร่อยเหาะด้วย 4 เมนูขนมหวานในสไตล์ผีไทย ฉลองรับ Halloween

Alternative Textaccount_circle

จับผีลงจาน! อร่อยเหาะด้วย 4 เมนูขนมหวานในสไตล์ผีไทย ฉลองรับ Halloween

พรุ่งนี้ (30 ต.ค.63) ก็เป็นวันฮาโลวีนแล้ว เหล่าผีทั่วโลกได้ถูกปลดปล่อยในวัน Halloween หรือวันปล่อยผีที่จะถึงนี้ แพรวดอทคอม เลยอยากจะชวนเพื่อนๆ HAPPY HALLOWEEN กับขนมหวาน สไตล์ผีไทยกันค่ะ เปิดประสบการณ์ความหลอนกับ 4 เมนูผีไทย ‘จับผีลงจาน’ ล่าท้าพิสูจน์ความหลอนได้แล้วที่ Divana Cafe เริ่มจาก

ผีกระหัง

ผีตนที่1 มาพร้อมกับกระด้งฟัดข้าวติดที่แขนแทนปีก ขนาบทั้ง2ข้าง บินได้ในเวลากลางคืน นั่นคือ ‘ผีกระหัง’ บัดนี้ได้อาศัยอยู่บนถาดสโคนสีทอง ซึ่งสโคนก็เป็นเมนูขนมโปรดที่ผีกระหังชอบกินเป็นประจำนั่นเอง

ผีกระสือ

ผีตนที่2 ในร่างผู้หญิงแก่ที่ล่องลอยไปตามที่ต่างๆ พร้อมหัวกับไส้ และอวัยวะส่วนอื่นๆ เช่น หัวใจ ปอด และเรืองแสง วูบวาบๆออกไปหากินตั้งแต่วงหัวค่ำ ตลอดทั้งคืน นั่นคือ ‘ผีกระสือ’ บัดนี้ได้สิงอยู่ในสตอเบอรี่ช๊อตเค้กเป็นที่เรียบร้อย

ผีพราย

ผีตนที่3 เป็นหญิงสาวรูปงาม หุ่นผอมเพรียว ที่อาศัยอยู่ในน้ำ มีแสงวิบวับๆ จะเป็นผีอะไรได้นอกจาก ‘ผีพราย’ บัดนี้ได้สิงอยู่ในเค้กฝอยทองล้อมรอบไปด้วยน้ำเย็นๆกลีบดอกไม้ลอยละล่องอย่างสวยงาม

ผีนางตานี

ผีตนที่4 หญิงงามสิงสถิตถ์ประจำต้นกล้วยตานี นุ่งห่มตามแบบสตรีไทยโบราณ สไบสีตองอ่อน มีกลิ่นกายหอมดอกกล้วย นั่นคือ ‘ผีนางตานี’ บัดนี้ได้สิงอยู่บนแซนวิชหน้าเปิด กล้วยและสตอเบอรี่ จนเกิดเป็นรูปร่างของเล็บเท้าผีนางตานีในตำนานนั่นเอง

📍 Divana Signature Cafe – CentralWOrld Fl.2

 

วันหยุดรับฮาโลวีน ถ้าไม่รู้จะไปไหน ลองแวะไปจิบชาที่ Divana พร้อมหม่ำเซ็ตสโคนหอมกรุ่นจากเตาเมนูต้นตำรับของ Divana และจิบ Ice Raya Vedic Rose and Lychee สุดหรู บรรยากาศสไตล์ Home Made สุดอบอุ่นกันดีกว่าค่ะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up