N95 หาซื้อยากนัก! “RAD Bra” บราช่วยชีวิต นาทีนี้ช่วยท่านได้

account_circle

หาซื้อยากมากจริงๆ สำหรับหน้ากากอนามัย N95 เพราะนาทีนี้ขาดตลาดกันทั่วสารทิศ คนแห่ซื้อกันให้ลึ้ม ก็อย่างว่าถ้าไม่ใช่หน้ากากตัวนี้ก็ไม่สามารถต้านฝุ่น PM2.5 ได้ หลายคนจึงเลือกใช้หน้ากากอนามัยแบบธรรมดาไปก่อน ถึงประสิทธิภาพอาจจะสู้หน้ากากชนิด “N95” ไม่ได้ แต่ก็อย่างว่าครั้นจะไม่ใส่เลยก็กลัวว่าจะอยู่ไม่ถึงแซยิด ปอดพังตายไปซะก่อน

ล่าสุดมีประกาศเตือนออกมาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ว่าหากใส่หน้ากาก “N95” นานเกินไป เสี่ยงหมดสติและเสียชีวิตได้ แต่ไม่ใส่เลยก็รอนับวันตายได้เลยจ้า โธ่! ชีวิตคนกรุง แต่ไม่ต้องห่วงค่ะทุกคน วันนี้แพรวดอทคอม มีหน้ากากอนามัยขั้นเทพ ประสิทธิภาพดีกว่า “N95” กันยิ่งกว่าฝุ่นขนาด PM2.5 เพราะสามารถกันแก๊สพิษได้เลยค่ะ แถมใช้เสร็จยังสามารถนำมาใช้ต่อได้อีก เหมาะกับคุณสาวๆ เป็นที่สุด

Rad Emergency Bra

N95

บราหน้ากากอนามัยนี้ถูกคิดค้นโดย Dr. Elena Bodnar ผู้ก่อตั้งสถาบันวิจัยการจัดการความเสี่ยงและบาดเจ็บในชิคาโก คุณสมบัติเด่นของบราชิ้นนี้คือ สาวๆ สามารถถอดมาใส่เป็นหน้ากากป้องกันแก๊ซพิษยามเกิดเหตุฉุกเฉินได้ ตัวบราจะมีแถบแสดงสีแสดงตัวเลขดังต่อไปนี้ 25, 50, 100, 200, 400, and 1,000 ซึ่งหากสีมีเข้มขึ้นตามจำนวนตัวเลข และมีการแจ้งว่าเข้าสู่โหมดอันตรายต่อร่างกายก็แสดงว่า ควรถอดมันออกมาใส่เป็นหน้ากากโดยด่วน

สำหรับเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตบรานี้ ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดานะจ๊ะ ซึ่งรุ่นปัจจุบันของเขาเนี่ยมีเซ็นเซอร์เพื่อแจ้งเตือนผู้สวมใส่ ขณะเข้าใกล้ตัวแก๊สพิษหรือรังสี วัตถุประสงค์ของเซ็นเซอร์เหล่านี้มีเพื่อช่วยตรวจหาอนุภาคในอากาศที่เป็นอันตราย ซึ่งต้องใช้หน้ากากเพื่อป้องกันทางเดินหายใจ อาจจะดูเกินความจำเป็นไปหน่อย แต่หากใครคิดว่าคุณสมบัติก็ดีงามอยู่นะ ก็จัดไปเลยจ้า ราคาเบาๆ เพียง $49.99 ( 1,600 บาท)

คุณสมบัติของรุ่นด้านบนอาจจะเว่อร์ไปหน่อยสำหรับสถานการณ์บ้านเรา มาค่ะเราขอแนะนำอีกรุ่น คือ Original Red EBbra เพราะตัวนี้ถึงแม้จะกันสารพิษไม่ได้ แต่เค้าเคลมมาว่าเหมาะสำหรับทุกคน ที่ต้องเจอกับอุบัติเหตุหรือภัยพิบัติธรรมชาติ ส่วนราคาก็ไม่แรงเท่าตัวแรก คือ $29.99 (1,000 บาท)

ทั้งนี้บรา 1 ชิ้นของทั้งสองรุ่น สามารถแบ่งเป็นหน้ากากอนามัยได้ 2 อัน แถมยังปรับระดับได้อีกนะ ดีงามพระรามแปดจริงๆ เป็นสินค้า 2in1 ที่ควรมีไว้ในครอบครอง เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้ใช้ทันท่วงที จะแบ่งเพื่อน แบ่งแฟน ก็ดี๊ดี ช่างคิดจริงๆ แม่คู้ณณณณ

ปัจจุบันนี้ฝุ่นละอองไม่ใช่เรื่องไกลตัวแล้ว สาเหตุก็อย่างที่ทราบกันว่าอันดับหนึ่งนั้นมาจากมลพิษต่างๆ ที่มนุษย์อย่างเราๆ นี่แหละเป็นคนสร้างขึ้น จะลดฝุ่นละอองให้ได้เบาบางลง เราทุกคนต้องช่วยกัน เริ่มจากเช็คสิ่งใกล้ตัวอย่างรถยนต์ที่ใช้กันทุกวัน ว่าปล่อยควันดำออกมาหรือเปล่า เพราะนั่นแหละเป็นสาเหตุอย่างหนึ่งที่ทำให้เกิดฝุ่นละออง รวมถึงอย่าเผาอะไรในที่โล่งแจ้ง สิ่งเล็กๆ เหล่านี้หากร่วมมือ ร่วมใจช่วยกันได้ รับรองว่าฝุ่นละอองจะค่อยๆ ลดลงแน่นอน ที่สำคัญอย่าลืมใส่หน้ากากออกจากบ้านกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะสตรีที่กำลังตั้งครรภ์ และเด็กๆ เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีต่อตัวท่านเอง ด้วยรัก…..


ภาพ : http://www.ebbra.com

บล็อคผิวก่อนพัง! ชี้เป้า 7 สกินแคร์ ที่ควรใช้เป็นไอเท็มสู้มลพิษในอากาศ

รู้จัก”สิวคนเมือง”ดูแลผิวดี กินนอนเหมือนเดิม ไม่ได้เครียด แต่สิวเห่อมากขึ้น เพราะ..

ชี้ 4 ไลฟ์สไตล์ปกป้องผิวเสียจากการใช้ชีวิตอยู่เมืองมีจริต ชีวิตต้องป็อป

เช็คด่วน “3ย” สัญญาณแห่งวัย! …ถ้า กลัวแก่ ต้องสังเกตสัญญาณความแก่บนใบหน้า จะได้รับมือทัน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up