CUBIC&RUBIK

Untitled-1
‘UAMP’Compact Earphone Amplifiers
สำหรับใครที่ชอบใช้หูฟังคงเคยเจอปัญหาเสียงรอบข้างรบกวนจนแทบไม่ได้ยินเสียงเพลงที่กำลังฟังอยู่ งานนี้มีอุปกรณ์เสริมเป็น “UAMP” เครื่องขยายเสียงขนาดแค่ 2 นิ้ว ที่เพียงแค่ต่อเข้ากับสายหูฟัง สมาร์ทโฟน หรือแล็ปท็อป ก็จะช่วยขยายเสียงให้ดังขึ้น แถมยังเลือกได้ด้วยว่าจะให้เสียงไหนเด่นชัดขึ้นมางานนี้บอกเลยว่า มิวสิคเลิฟเว่อร์ต้องเลิฟแน่
Untitled-2
Rapoo A300 Colorful Speaker
Rapoo A300 เครื่องเล่นเอ็มพี 3 ที่มาในรูปทรงลูกบาศก์ไซส์มินิ แค่ 2 × 2 นิ้วเท่านั้น พร้อมลำโพงสีสดใส ห่อหุ้มด้วยอะลูมิเนียมอัลลอยสีเงินแวววาว สามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้ ให้คุณพกพาไปไหนมาไหนด้วยทุกที่ แต่ให้เสียงดังกระหึ่มสะใจ แบ่งปันเพลงสนุกได้สบาย ๆ
Untitled-3
‘Revolar’ Location Tracker
Revolar คือเครื่องติดตามตัวขนาดเท่าเม็ดกระดุมที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลดความกังวล และเพิ่มความปลอดภัยให้คุณผู้หญิงและเด็ก ๆ โดยเฉพาะเพราะมีแอพเชื่อมต่อกับมือถือของคุณกับครอบครัวเพียงแค่ติดไว้กับเสื้อผ้า เมื่อไปไหนแล้วรู้สึกไม่ปลอดภัย แค่กดปุ่ม เครื่องจะส่งสัญญาณไปยังมือถือของคนในครอบครัว พร้อมระบุพิกัดที่คุณอยู่ทุก ๆ 3 นาที เพื่อบอกให้รู้ว่า “ตามมาช่วยด่วน!”
Untitled-4
‘Cu.braker’ Cubic Charger
หมดห่วงเรื่องมือถือร้อนหรือแบตเตอรี่เสื่อมเพราะการชาร์จแบตทิ้งไว้ทั้งคืนอีกต่อไป เพราะ CU. Braker คือที่ชาร์จแบตเตอรี่ที่มาพร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติทันทีที่ชาร์จเต็ม แถมดีไซน์ยังเก๋ไก๋ด้วยแสงสีเขียวเรืองรองยามใช้งานด้วย คราวนี้การชาร์จแบตก็ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

ที่มา : คอลัมน์ TECH TODAY นิตยสารแพรว ฉบับที่ 857 ปักษ์วันที่ พฤษภาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up