‘มีดวงได้พบคนไม่ตรงปกอย่างแรง ก็อย่าเพิ่งให้ความหวังกับเขาล่ะ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2566

‘มีดวงได้พบกับคนที่ไม่ตรงปกอย่างแรง ก็อย่าเพิ่งให้ความหวังกับเขาล่ะ

ดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเป็นคนที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตค่อนข้างสูงแล้ว  จึงไม่ต้องแปลกใจ หากวันนี้ภาระความรับผิดชอบทั้งหมดจะตกอยู่ที่คุณอยู่คนเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ เป็นงานเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อตัวเอง เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับนับถือของเพื่อนร่วมงานและบริวาร

การเงิน  :   มีโชคลาภด้านทรัพย์สินและเงินทอง จากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไม่ได้มุ่งมั่นหาเงินเพื่อตัวเอง แต่ทำเพื่ออุดมคติ

ความรัก  :   เป็นเรื่องของเหตุผลและความเหมาะสมของการมีคู่ครอง เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัว ดังนั้น วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับการทำงานหนักมากกว่าจะให้ความรักความอบอุ่นกับครอบครัว คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดอยู่ในกรอบประเพณีที่ถูกต้องและดีงาม เป็นสาวอนุรักษ์นิยม รักเดียวใจเดียว วันนี้มีโอกาสที่งานจะหนัก จึงอยากขอคนที่ตามใจแบบไม่งอแง

สุขภาพ  :    คุณโหมงานหนักอยู่หรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา หากนั่งทำงานอยู่ท่าเดิมนานๆ เป็นไปได้ว่าจะปวดตามแนวกระดูกสันหลังลงไป คอ บ่า ไหล่ ต้องระวังเรื่องเส้นประสาทจะอักเสบ ควรไปหาหมอแผนปัจจุบัน และหาหมอนวดเพื่อคลายเส้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่กับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบแพทย์และสาธารณสุข วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานชิ้นใหม่ หรือได้รับโอกาสให้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีไอเดียบรรเจิดมากจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น หากเป็นไปได้จึงควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า   

การเงิน  :   ออมเงินเก่ง จึงมีความมั่นคงทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะมีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ แต่จุดอ่อนของคุณวันนี้ คือเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ซึ่งมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้ง่าย

ความรัก  :   จริงๆ คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของบุคคลในครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในอุดมคติและอุดมการณ์ จึงมีโอกาสที่คุณจะให้เวลากับการพบปะผู้คนมากหน้าหลายตามากกว่าเวลาของครอบครัว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเสน่ห์เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจผู้คนมากมาย ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่น่าจะหยุดอยู่กับใครคนใดคนหนึ่งง่ายๆ น้า…

สุขภาพ  :    สำหรับผู้ที่ใช้งานร่างกายหนักโดยไม่ได้เป็นห่วงเป็นใยสุขภาพตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ว่า ภูมิแพ้จะมาเยือน ไม่สบาย เป็นหวัด ปอดบวม รวมถึงเลือดจางด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน การประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบแข่งขัน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญทางภาษา ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสมดังหวัง ได้เริ่มต้นงานใหม่ที่มั่นคงกว่าเดิม

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับรางวัลจากการทำงาน เป็นไปได้ว่าจากความเสน่หา ซึ่งวันนี้คุณก็มีความสามารถจัดสรรการเงินได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็ระวังจะถูกเพื่อนหรือญาติสนิทยืมเงิน

ความรัก  สำหรับคู่ครองที่วันนี้กลับมาคืนดีกัน หากจะให้ดีควรลืมความเจ็บช้ำน้ำใจที่ผ่านมาทิ้งไปให้หมด ก้าวข้ามให้ได้ ไม่ควรนำเรื่องเดิมๆ มาพูดอีก เพราะมีโอกาสที่คุณจะกลับไปสู่วังวนเดิมๆ อีก  คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นแค่หลงใหลในรูปลักษณ์หน้าตามากกว่าจะรักชอบอย่างจริงใจ ก็อย่าเพิ่งทุ่มใจให้เต็มร้อย เพราะมีโอกาสเสียใจสูงมาก

สุขภาพ   :   ก็ยังคงคิดมากอยู่น้า จึงมีโอกาสที่จะยังไม่หลุดพ้นจากอารมณ์ที่ไม่ดี เห็นอะไรก็ยังขัดหูขัดตาไปหมดอยู่ วันนี้ก็ต้องระวังจะบาดเจ็บด้วยน้า..  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความชำนาญในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง ติดต่อประสานงาน แม้คุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความรับผิดชอบงานที่ดี แต่เป็นไปได้วันนี้ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่ตัวเองได้รับมอบหมายให้เต็มที่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน   :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรัก ในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่กระนั้นก็ตามคุณก็ยังคงเป็นที่พึ่งให้พวกเขาอยู่น้า…

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ในสถานภาพที่ขอร้องให้คู่ครองช่วยมารับผิดชอบกับปัญหาในครอบครัวบ้าง หากครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก็ไม่ควรคาดหวังน้า… คนโสด  หากคุณตั้งมาตรฐานกับบุคคลที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ได้ดังที่ตั้งไว้เลย ไม่ตรงปกอย่างแรง เพราะฉะนั้นทางที่ดีจึงอย่าเพิ่งให้ความหวัง

สุขภาพ  :  สำหรับผู้ที่มีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขาและแช่ขาในน้ำอุ่นบ้าง นอกจากนั้นยังต้องระวังอวัยวะภายใน เช่น มดลูก ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเป็นคนที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตค่อนข้างสูงแล้ว  วันนี้อาจต้องทำใจหน่อย เพราะสิ่งที่คาดหวังจะไม่ได้จนเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกอึดอัด ไม่ว่าจะบรรยากาศในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ เพราะจากความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของคุณ สามารถเอาตัวรอดได้สบายๆ เลย  

การเงิน  :   มีโชคในเรื่องเงินทองและทรัพย์สิน ขณะเดียวกันวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายเยอะจนเดือดร้อน แต่ก็ไม่นาน เพราะคุณสามารถหาเงินจากที่อื่นมาชดเชยได้

ความรัก  :   เป็นเรื่องของหลักการและความเหมาะสมของการมีชีวิตครอบครัวที่ดี ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณสงสัยว่า คู่ครองมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ เป็นไปได้ที่คุณจะตัดใจเลย คนโสด  แม้คุณจะบอกว่าไม่แคร์ แต่วันนี้ก็ยังมีความหึงหวง จนถึงขั้นปรับความเข้าใจไม่ได้อยู่น้า…

สุขภาพ   :   แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดกับความหึงหวง โกรธ โมโห จนมีโอกาสที่ความดันจะขึ้น หากเป็นโรคหัวใจและสมองอยู่แล้ว เป็นไปได้ว่าจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน และที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้คุณมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานได้หลากหลาย เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสรับงานเองจนถึงเป็นเจ้าของธุรกิจเองเลย   

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้จากการซื้อ-ชาย หรือให้เช่า ที่ดินและบ้าน ได้รายได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อเชียวล่ะ ทางที่ดีควรเก็บเงินไว้บ้างนะ เพราะคุณก็มีดวงใช้เงินมือเติบมาก  

ความรัก :   มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับเรื่องบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เป็นไปได้ว่าจะได้บ้านใหม่ ให้เช่าบ้าน หรือได้เปิดธุรกิจที่บ้านก็ได้น้า…คนโสด   เป็นไปได้ว่าจะได้บ้านใหม่ หรือแต่งงานไปเป็นแม่บ้านให้ใครก็ได้น้า…

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคเกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลืองต่างๆ มีโอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นเนื้องอก จนถึงเนื้อร้ายได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญลง หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไป หรือโดนแย่งตัวไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ชวนเพื่อนหรือญาติผู้หญิงออกไปทำงานหรือทำธุรกิจของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักแสดง นักร้อง นักโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว นับว่าเป็นทางของคุณ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง

การเงิน  :   มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้คิวที่ต้องใช้เงินก็ยาวเหยียดเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชอปปิ้ง ก็ระวังจะเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :   หากกำลังเรียกร้องความสนใจจากคู่ครองของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ต้องการเขาแล้ว เพราะอยู่กับเพื่อนหญิงหรือญาติผู้หญิงก็มีความสุขดี  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีอุดมคติและอุดมการณ์ทางด้านความหลากหลายทางเพศ  เพราะคุณเริ่มจะรู้สึกพิเศษกับเพื่อนสนิทที่อยู่ใกล้ชิดคุณตลอดๆ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย แพ้อากาศ ปอดบวม จนถึงเลือดจาง นอกจากนั้นอารมณ์ก็น่าเป็นห่วง เพราะเป็นไปได้ที่จะย้ำคิดย้ำทำกับปัญหาที่เข้ามา จนกลายเป็นจิตซึมเศร้าได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up