พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน ศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ยังมีความเห็นไม่ลงรอยกับผู้ร่วมงาน ไหนงานเก่าก็มีปัญหาต้องกลับมาทำใหม่ งานใหม่ยังประดังประเดเข้ามาอีก ทำตามระบบไปก่อนแล้วกัน อย่าฝืน

การเงิน : ถึงงวดต้องจ่ายค่าประกัน

ความรัก : วันนี้วันแม่ หากไปกราบแม่ แล้วถูกแม่สามี หรือแม่ยายมึนตึงใส่ก็อย่าใส่ใจเลย ขอแค่รักกัน ได้อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว คนโสด ระวังตัวหน่อย กำลังคบคนที่มีเจ้าของแล้วหรือเปล่า ท่านอาจโดนกล่าวร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ระวังเรื่องของโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีปัญหาเรื่องงานที่ต้องแก้ไข ข้อมูลสำคัญถูกนำกลับมาแก้ไขใหม่ ทำงานซ้ำซากหน่อยนะ ระวังคำพูดกับเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้แรงกันทั้งองค์กรเลย

การเงิน : ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อบ้าน หรือรถ หรือไม่ซื้ออะไรเลย

ความรัก : เตรียมตัวจะไปกราบแม่ ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีอีกหนึ่งวันที่จะได้อยู่พร้อมหน้ากัน คนโสดถือเอาช่วงเวลาวันแม่นี่ละ พาคู่ไปให้ผู้ใหญ่ดูตัวเสียเลย ไปทีเดียวไม่เสียเที่ยว

สุขภาพ : ขับรถระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากเป็นไปได้ควรพาแม่ไปปล่อยปลา บริจาคโลหิต หรือบริจาคเสื้อผ้าเก่าของท่าน 1 ชุด เพราะชาวอังคารถูกกากบาทฉลองวันแม่ จะทำโปรเจ๊คท์ใหญ่ ระวังข้อมูลเชิงลึกจะผิดพลาด ทำให้งานไม่ราบรื่น จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน สั่งลูกน้องอีกอย่าง แต่ไปทำอีกอย่าง

การเงิน : ฝืดเคือง เป็นหนี้นอกระบบ หรือหนี้บัตรเครดิต

ความรัก : ดูแลกันดีๆ พยายามอดกลั้น เพราะวันแม่หากทะเลาะกันต่อหน้าแม่ ก็คงหมดอารมณ์ คนโสด ความรักจะพลิกผันตลอดเวลา ไม่บอกเลิกกลางอากาศ ก็ประกาศแต่งงานเลย

สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุทางน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เพราะเขาเห็นความสามารถ หรือศักยภาพของท่านจึงดันให้ขึ้นไปทำงานในระดับที่สูงขึ้น ความเจริญก้าวหน้ารออยู่

การเงิน : เริ่มเก็บเงินได้บ้าง

ความรัก : ดูแลกันหน่อย ช่วงนี้งานเริ่มผ่อนคลายลง ก็หันมาเน้นครอบครัวหน่อยแล้วกัน คนโสด หากท่านแอบไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว เรื่องความรักห้ามกันไม่ได้ก็จริง แต่เลือกที่จะตัดได้ เจ็บแต่จบ ดีกว่าเจ็บแต่ไม่จบ

สุขภาพ : หากเคยเป็นไทรอยด์ ให้ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากท่านกำลังอยากหารายได้เสริมมาช่วยแบ่งเบาภาระ ก็พอทำได้ ควรเลือกงานที่ที่ทำบนออนไลน์ได้

การเงิน : ภาระเยอะ เก็บเงินไม่อยู่เลย

ความรัก : ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ เครียดเกินไปหรือเปล่า หาเรื่องไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ดูลูกหลานเรื่องเล่นเกมด้วย คนโสด ไม่มีวี่แววเลย คนที่เข้ามาก็ไม่ไหวจะเคลียร์ ไม่มีดีกว่า ใจเย็นๆ

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย จนปวดศีรษะข้างเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หนักเป็นช่วงๆ เช้าอาจมีงานเข้ามา บ่ายอาจว่าง ได้พักยาว

การเงิน : เก็บหอมรอมริบไว้เพื่อทำอาชีพเสริม

ความรัก : ใช้ความอ่อนโยนเข้าหากันดีกว่าใช้ความรุนแรง หลีกเลี่ยงการปะทะกัน เดี๋ยวจะเคยตัว คนโสด มีเข้ามาแต่ไม่จริงจังเลย หากอยากลองคบก็ตามใจ แต่บอกก่อนเลยว่า เขาไม่จริงใจ

สุขภาพ : เส้นเลือดหรือโรคเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานเก่าที่เคยเครียดจะกลับมาทำให้เครียดอีก แต่ท่านคุมเกมได้ ก็อย่ารับงานเพิ่มอีกแล้วกัน

การเงิน : รายจ่ายจรเยอะ ก็ทำใจช่วยๆ กันไป

ความรัก : คุยๆ กันบ้าง ดูแลกันดีๆ หากคุยกันไม่ได้ก็ปล่อย เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว มีเรื่องใหม่เข้ามาให้คิดอีก คนโสด ยังฝังใจ เคยมีคู่ดีแล้วพอเลิกกันจึงไม่อยากมีอีก บางคู่ก็ยังมีกรรมด้วยกัน เหมือนรอคอยกัน รอคอยที่จะใช้กรรมด้วยกัน

สุบภาพ : พักผ่อนน้อย ระวังลมพิษหรือผื่นแพ้ผิวหนังกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up