‘ดวงความรักเจิดจรัส มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ จนถึงขั้นแต่งงานกันเลย’ ดวงรายวัน 12 กันยายน 2565

‘ดวงความรักเจิดจรัส มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แล้วจะไปถึงขั้นแต่งงานกันเลย !’
ดวงรายวัน 12 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่อึดอัด ไม่ว่าจะหันไปทิศทางใด หนทางก็ดูจะตีบตัน แล้วยิ่งพยายามก็ยิ่งจะผิดพลาดไปหมด วันนี้สถานการณ์จะดีขึ้น เพราะผู้ใหญ่จะช่วย รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จากปัจจัยนี้จะทำให้คุณสตรองขึ้น กล้าได้กล้าเสียที่จะลุกขึ้นมาบุกเบิกงานอีกครั้ง อย่างไรก็ตามต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ไว้ด้วย เพราะจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน   

การเงิน  :   สำหรับนักลงทุนก็จะกล้าเสี่ยง ตัดสินใจรวดเร็ว ซึ่งวันนี้คุณจะมีรายจ่ายจากการดูแลผู้สูงอายุ  จนถึงจะมีเพื่อนฝูงพี่น้องญาติสนิทมิตรสหายมาขอยืมเงิน

ความรัก  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนในการตัดสินใจในชีวิตคู่ของคุณ แต่วันนี้คุณค่อนข้างสตรอง ไม่แคร์แม้ท่านจะบอกหรือชี้นำให้ทำอะไร  คนโสด  วันนี้คุณรักใครก็ทุ่มเทให้เขาสุดหัวใจ และก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง ทั้งกับผู้ใหญ่ของตัวเอง หรือกับสังคม

สุขภาพ  :    คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย แต่วันนี้ต้องระวังอย่างยิ่งเลยเรื่องการเดิน เพราะมีความเสี่ยงที่จะลื่นหกล้ม หรือก้าวพลาดตกจากที่สูง หรือตกจากขอบฟุตบาทจนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนกระดูก กล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็นบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์  บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกประเภท รวมถึงต้นไม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการผู้ใหญ่ วันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการทำงาน มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการกว้างไกล รวมถึงความเชื่อมั่นที่มากเกินไป จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้คุณควรรับเป็นโครงการ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า

การเงิน  :   วันนี้คุณมีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกองทุนที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตทด้วย แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่อาศัยและการสร้างครอบครัว  จนคุณไม่สามารถอยู่ติดบ้านได้ ต้องออกไปพบปะสมาคมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นนอกบ้าน คนโสด  หากคุณอกหักซ้ำๆ ไม่รู้จักกี่ครั้ง วันนี้ดวงความรักของคุณเจิดจรัสแล้ว มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ พร้อมที่จะสร้างครอบครัวกับคุณเลย

สุขภาพ  :  ` ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิตได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานออนไลน์ ผู้อยู่เบื้องหลัง งานบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน จนถึงงานสีเทา ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณจะมีอารมณ์ศิลปินสูงมาก ยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย  จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องดิ้นรนหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง วันนี้แม้ดวงการเงินของคุณจะสดใสขึ้น มีผู้ให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ยังมีเหตุให้ใช้จ่ายเยอะอยู่ดี   

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคุณต้องปวดใจกับพฤติกรรมของคู่ชีวิตคุณมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปล่อยวางได้บ้างแล้ว ขณะเดียวกันก็หันมาเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง แล้วออกไปลั้ลลานอกบ้าน  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะปล่อยตัวเองให้อยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย โดยที่วันนี้คุณก็ไม่แคร์แม้จะต้องเลิกหรือเริ่มต้นใหม่กับใครอีก

สุขภาพ  :   ต้องระวังในเรื่องการรับประทานอาหารที่มากเกินไป ซึ่งจะมีโอกาสทำให้กระบวนการในการย่อยอาหารผิดปกติ โดยจะส่งผลต่อระบบทางเดินอาหาร ทำให้หลอดลมอักเสบได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ หากเคยเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนอก็ตาม จากที่มีความหวังว่าจะสำเร็จ แต่วันนี้โอกาสพลิกผันไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววันเสียแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้คุณเครียด เพราะจริงๆ แล้วเจ้านายคาดหวังสูงมากที่จะได้งานที่ดีจากคุณ ก็ใจเย็นๆ นะคะ หนักแน่นไว้ เพราะหากใจร้อน หรือแล้ว/หรือ ก็จะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :   หากคุณคาดหวังว่าจะได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน หรือผลผลิตทางการเกษตร   วันนี้คาดว่าคุณจะผิดหวัง หรือหากได้ก็เป็นเงินร้อน ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณหมดตัวได้ง่ายๆ

ความรัก  :  แม้คุณจะอยู่ท่ามกลางความรักและการดูแลเอาใจใส่ที่ดีของครอบครัว คู่คุณก็น่ารัก คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณ แต่วันนี้อาจไม่มีความสำคัญกับคุณแล้ว เพราะคุณกำลังหลงใหลกับสิ่งใหม่ หรือคนใหม่จนไม่สนใจสิ่งดีๆ ในครอบครัวที่ห้อมล้อมคุณอยู่  คนโสด   เช่นกันค่ะ หากคุณกำลังอยู่มีความสุขกับความรักที่จริงใจและจริงจัง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลกับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคนจนหลงลืมสิ่งดีๆ ที่มีอยู่    

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่โรคประจำตัวจะกำเริบขึ้นมาโดยไม่ทันให้ตั้งตัว ดังนั้น จึงควรตรวจเช็กร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจภายในครอบครัว หรือคนรู้จัก โดยที่วันนี้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง และพร้อมจะบุกเบิกงานใหม่ๆ อย่างถึงลูกถึงคน กล้าได้กล้าเสีย แต่ขอบอกว่าหากจะตัดสินใจทำอะไร ควรมีการวางแผนงานที่รอบคอบ เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว เฉียบขาด รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผล หรือโบนัสจากธุรกิจของครอบครัว รวมถึงการลงทุนของตัวเอง แต่ก็จะได้แบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

ความรัก :   หากคุณเพิ่งแต่งงานกันแบบรวดเร็วราวสายฟ้าแลบ วันนี้มีโอกาสที่พวกคุณควรมานั่งปรับจูนความเข้าใจกันใหม่ หรือค่อยๆ ใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันอีกนานพอสมควรเลยทีเดียว  คนโสด   หากคุณกำลังถูกใจใครคนหนึ่ง เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์จะพัฒนาก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วจนน่าเป็นห่วง วันนี้หากจะช้าลงหน่อยก็คงดี ค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันไปก็ยังไม่สาย

สุขภาพ  :   สำหรับคุณหากจะอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย จึงควรหากิจกรรมทำ แต่วันนี้ก็อย่าหักโหมมาก เพราะเป็นไปได้ว่าระบบเลือดในร่างกายจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด วูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ผู้ประกอบการสถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์การเงินอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจหรืองานสีเทา จนถึงงานซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะร้อนเงินจนต้องเร่งหาเงินจากหลายๆ ช่องทาง

ความรัก :   หากที่บ้านคุณกำลังจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็ควรระวังสถานการณ์มือที่สามไว้หน่อยนคะ เพราะคู่คุณอาจพาบุคคลที่สามเข้ามาเปิดตัวในงานด้วย     คนโสด   หากคุณกำลังอุปถัมภ์ใครอยู่ในเงามืด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดเหตุหึงหวงขึ้นได้ แล้วยากที่จะปรับความเข้าใจกันด้วยสิ

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงว่าอวัยวะภายในช่องท้องจะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายสารพัดช่าง วิศวกร นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย วันนี้หากคุณกำลังจะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ก็อย่าเพิ่งคาดหวังความช่วยเหลือจากเธอมาก เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกเธอไม่ให้ความสำคัญ ไม่สนับสนุนคุณเหมือนเดิมแล้ว หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ เธอก็จะไม่สนใจ

การเงิน  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ในการทำงานของคุณ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่เลย นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะเสียรู้และเสียเงินให้กับผู้ใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก   :  เป็นไปได้ว่าที่บ้านคุณจะมีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่ก็อย่าคาดหวังว่าคนที่อยากให้มาเขาจะมา เพราะวันนี้ต่อให้คุณไปอ้อนวอนขอร้องอย่างไร เขาก็จะไม่มา  คนโสด   หากคุณคิดที่จะอุปถัมภ์ใครจนถึงให้บ้านช่องห้องหอ วันนี้ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะคนๆ นั้นไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง  

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการนั่งทำงานในท่าเดิมๆ นานๆ เพราะจะทำให้คุณปวดหลัง ตึงคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบทบ้าง หรือยืดเหยียดกล้ามเนื้อเป็นประจำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up