‘เคยไหมที่ใจสับสน อยากมีแฟน แต่ไม่อยากจริงจัง รักจึงลึกลับและคาดเดาไม่ได้ ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 26 มกราคม 2566

‘เคยไหมที่ใจสับสน อยากมีแฟน แต่ไม่อยากจริงจัง รักจึงลึกลับและคาดเดาไม่ได้ ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’

ดวงรายวัน 26 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญในการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นการประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ติดต่อสนทนากับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี ซึ่งน่าจะเป็นงานในสายบุญ สายกุศล สาย CSR เพื่อสังคม ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็จะแบกรับภาระหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :   มีโชคลาภ คาดว่าจะมาจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์กับความขยันทำงานของคุณ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเสียเงินกับการเดินทาง ท่องเที่ยว และการเข้าสังคม

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นที่ปรึกษาของสมาชิกในครอบครัว แม้กระทั่งผู้ใหญ่ในบ้านก็ยังมาปรึกษาด้วย โดยคุณก็รับได้หมดทุกรูปแบบ  คนโสด  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ดูแลใส่ใจสารทุกข์สุขดิบอย่างใกล้ชิด จึงทำให้คุณไม่สามารถที่จะแสดงความรักได้เปิดเผย วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณเลือกที่จะทำงานก่อนดีกว่า  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเท้า ทางที่ดีควรแช่เท้าในน้ำอุ่นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาและความสามารถ หรือความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพ เช่น การบริหาร การเมือง การปกครอง การทูต ต่างประเทศ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีไม่ควรมองคนในแง่ร้าย หรือเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนเกินไป เพราะจะเป็นอุปสรรคต่อความสำเร็จ

การเงิน  :  มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง จากการขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ รวมถึงประหยัดอดออม และบริหารเงินบริหารการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะจริงจังกับความรัก ชีวิตคู่จะยึดอยู่ในหลักการและเหตุผล รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีมากกว่าความรัก ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณเลือกที่จะไปทำงานมากกว่าที่จะอยู่กับครอบครัว คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักยังต่างแดน หรือกับลูกครึ่งไทย-จีน ไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งมาจากการทำงาน

สุขภาพ  :  เป็นได้ว่าวันนี้งานหนัก จนคุณเครียด มีอาการปวดศีรษะไม่หาย ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เพิ่งเป็น แต่เป็นมานานแล้ว ซึ่งมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลายกลายเป็นไมเกรน รวมถึงโรคหัวใจและเส้นเลือด  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร บันเทิง สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยแล้ว วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า  จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังอยู่กับการขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินก้อนโตจากงานสีเทาด้วย แต่เมื่อได้มาก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  หากวันนี้งานคุณยุ่งจนถึงยุ่งที่สุด จะอยู่ใกล้ใครก็ต้องระวังจะเกิดความสัมพันธ์ฉาวโฉ่ แล้วจะยิ่งสร้างเรื่องยุ่งๆ เพิ่มเข้ามาอีก คนโสด จริงๆ แล้ววันนี้งานยุ่งมาก แต่เรื่องหัวใจก็ไม่แผ่ว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเจ้าชู้แบบแอบรักแฟนชาวบ้านเขา

สุขภาพ   :  หากคุณหักโหมทำงานหนักมีโอกาสที่ความเครียดจะลงกระเพาะ จนระบบย่อยอาหารมีปัญหา ทำให้ปวดและเสียดท้องได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ คาดว่าจะยังไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติในเร็ววัน แต่ก็มีโอกาสที่จะได้ทำในสิ่งที่ไม่ได้เสนอ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณมากกว่า ซึ่งก็เป็นธรรมดาของการเริ่มต้นงานใหม่ที่จะต้องมีช่วงเวลาทดลองงาน ซึ่งหากคุณผ่านตรงนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า   

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้อง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถหาช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง แม้จากภายนอกคุณจะยังคงให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวไม่เปลี่ยนแปลงก็ตาม แต่ก็ควรระวังสิ่งที่ไม่ได้บอก วันนี้จะมีบุคคลภายนอกส่งข่าวบอกคู่คุณก็ได้นะ คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนหนึ่ง หรือกิจกรรมหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยเสน่ห์ของคุณที่สะกดความสนใจแก่ผู้พบเห็นจะถึงขั้นแย่งชิงกันเลย

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่มสายปาร์ตี้ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแพ้แอลกอฮอล์ ส่งผลให้ผื่นคันขึ้นตามตัว รวมถึงกับแกล้มรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ก็มีความเสี่ยงที่ท้องไส้จะไม่ดี อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างสูงจนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ หรือเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ วันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน เพราะมองการณ์ไกลถึงความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน แต่วันนี้ไม่ควรช่วยเหลือใครมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหนทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :   คุณตั้งความหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ไว้สูงมาก จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวคุณและคู่ครอง แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีผู้ที่ไม่หวังดีมาทำลายสิ่งที่คุณสร้างไว้ โดยการใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณมีคนอื่น   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสุดโต่ง บางทีก็ไม่อยากมีความรักเลย แต่บางทีก็อยากมีแฟน แต่ไม่อยากจริงจัง จึงทำให้วันนี้เป็นความรักที่ลึกลับไม่สามารถคาดเดาและไม่สามารถเปิดเผยได้  

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนัก วันนี้มีโอกาสที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่จะปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า เพื่อทำงานได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น บันเทิง ดนตรี กวี ศิลปะ ด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าคุณจะมีจินตนาการและความคิดล้ำเลิศทะลุคอนเซ็ปท์ที่ตั้งไว้ แต่ไม่ใช่ดีนะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง จนงานไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ แต่ก็มีโอกาสสูงมากที่เงินจะหายไปอย่างรวดเร็ว ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะสูญสูง

ความรัก :   หากคุณพยายามจะเรียกร้องความสนใจให้คู่คุณหันมาสนใจคุณบ้าง วันนี้คาดว่าจะยังไม่เหมาะ เพราะแทนที่จะเป็นผลดี กลับกลายเป็นทะเลาะกันหนักจนถึงหนักมาก ทางที่ดีอยู่นิ่งๆ ก่อนนะ   คนโสด  หากคุณกำลังเรียกร้องให้แฟนเก่ากลับมาคืนดี วันนี้คาดว่าไม่น่าจะดี เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะมาแบบเกรี้ยวกราดรุนแรง

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน ก็ควรระวังเรื่องระบบหมุนเวียนโลหิต เลือดไปเลี้ยงไม่พอ มีโอกาสวิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบโดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ ธุรกิจรายย่อย SMEs หรือประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย ทั้งหลาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงการใช้ภาษา แต่ก็อาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า จนไม่อยากรับงานเลย  

การเงิน  :  รายได้ไหลมาเทมาอย่างน่าแปลกใจ แต่วันนี้มีโอกาสที่คนรักหรือลูกหลานจะนำความเดือดร้อนมาให้ ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ จนคุณชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก  :   สำหรับคู่ที่เพิ่งแต่งงาน หรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน จริงๆ แล้วก็น่าจะเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณ แต่กลายเป็นว่าคุณจะรู้สึกผิดสังเกตว่า คู่คุณมีพฤติกรรมที่น่าสงสัยเสียแล้ว คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน แต่วันนี้คาดว่าแฟนจะไม่รักคุณคนเดียวเสียแล้ว  

สุขภาพ   :  จะเดินทางไปไหนใกล้ไกล ทางบก น้ำ หรืออากาศ ก็ต้องระวัง เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดหากประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีต้นเหตุจากอารมณ์พวกโกรธ เกลียด อาฆาต พยาบาท เป็นต้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up