‘หลงรักผู้ใหญ่ พบกันแค่ครั้งเดียว แต่พิศวาสรุนแรงจนตัดไม่ขาด’ ดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หลงรักผู้ใหญ่ พบกันแค่ครั้งเดียว แต่พิศวาสรุนแรงจนตัดไม่ขาด  ! ‘

ดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่อย่างมาก ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ทางที่ดีควรวางตัวเป็นปกติ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะตกเป็นเป้าของผู้ที่อิจฉาริษยากลั่นแกล้ง โดยให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว เป็นไปได้ว่าจะมีการหมุนเวียนเข้าออกมาก เพราะนอกจากคุณจะใช้เงินเก่งแล้ว ยังใจกว้างช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อนด้วย ซึ่งวันนี้จะเป็นผู้ใหญ่

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กินกันอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน วันนี้ควรระวังผู้ไม่หวังดีที่จะเข้ามาตีสนิททำดีกับครอบครัว เพราะคุณอาจเสียทั้งเงินทองและคู่ชีวิตไปโดยไม่คาดคิด   คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหลงรักผู้ใหญ่อย่างถอนตัวไม่ขึ้น พบกันแค่ครั้งเดียวแต่มีโอกาสตัดสวาทไม่ขาดเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่จะหน้ามืด วูบ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เช่น หกล้ม ลื่น จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการ รวมถึงให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบันเทิง ศิลปิน งานออกแบบ งานที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งส่งผลให้เกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ดังนั้น ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย เพราะยิ่งจะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  วันนี้คุณจะโชคดีทั้งการลงทุน และมีลาภลอย ได้รับมรดก แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะมีการแย่งชิงอย่างดุเดือด ระวังจะเป็นมรดกเลือด

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนแรงและโรแมนติก แต่กับคนอื่นนะ ส่วนกับคู่ชีวิตวันนี้คุณจะทิฐิสูง เพื่อที่จะพยายามปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ให้ถูกลบหลู่ได้      คนโสด  หากคุณเป็นผู้ชายสายวาย วันนี้คุณจะร้อนแรงและโรแมนติก มีโอกาสที่จะไปหลงชอบคนที่มี fc อยู่แล้ว ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะแย่งชิง

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้อักเสบ หากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร สาธารณสุข โรงพยาบาล ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องความเห็นใจก็ไม่ได้รับความสนใจจากเจ้านาย  จากที่หวังว่าจะทำงานยาวจนถึงเกษียณ วันนี้หากคุณเปลี่ยนมาทำงานทางด้านศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ฯลฯ มีโอกาสรุ่งมากกว่า

การเงิน :  หากคุณกำลังเสียเงินให้กับความปากหวานของคนใกล้ชิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้คืนจากป๋าที่อุปถัมภ์คุณอยู่ ทางที่ดีก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคุณขอร้องอ้อนวอนให้ลูกอยู่กับคุณ หรือมาเยี่ยมคุณบ้าง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสมหวัง นอกจากลูกแล้ว คู่ชีวิต ครอบครัวจะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยทีเดียว คนโสด  หากกำลังแอบรักคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณ วันนี้ไม่ต้องแคร์นะคะ เพราะคุณมีเสน่ห์มาก ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้าคิวมาให้คุณเลือกเลยทีเดียว

สุขภาพ :   หากคุณกำลังใช้การรับประทานอาหารบำบัดความเครียดแล้ว วันนี้แม้ความเครียดจะได้รับการบำบัด แต่เป็นไปได้ว่าจะกลายมาเครียดเรื่องน้ำหนักแทน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือนักธุรกิจสายศิลปะ บันเทิง ศิลปิน ความสวยความงาม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายบุญ สายธรรม และสาย CSR เพื่อสังคม ก็มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จสูง ได้ร่วมงานกับคนที่มีบุญญาบารมี แต่หากคุณเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็มีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้รับสิทธิ์เป็นผู้ดูแลอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นสินทรัพย์ของตระกูล ซึ่งวันนี้คุณจะสามารถหาผลตอบแทนกลับมาได้ดีด้วย

ความรัก  :  วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง สามารถดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้เต็มร้อยไม่หัก เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นสะใภ้ที่แม่สามีปลื้มปริ่มมาก   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย แต่จะสมหวังหรือเปล่า ก็ต้องลุ้นอีกที เพราะผู้ใหญ่อยากให้คุณทำงานเป็นหลักให้ครอบครัวก่อน

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสู้ไม่ไหว หายใจไม่สะดวก จามบ่อย มีน้ำมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกายพลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ ทนาย นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ นักธุรกิจ ฯลฯ ต้องบอกว่า วันนี้คุณมาทางสายเมตตามหานิยม ทั้งผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ให้การสนับสนุนส่งเสริมจนถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเสนองานให้คุณทำ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ดังนั้น จึงควรวางตัวเป็นปกติที่สุด เพราะเสี่ยงต่อการที่คุณจะถูกอิจฉาตาร้อนได้ง่ายๆ

การเงิน  :  รายได้ของคุณมาจากน้ำพักน้ำแรง หยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้มีโอกาสได้รับเงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย ซึ่งคุณควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใจป๋า เลี้ยงเพื่อนหมด

ความรัก :   วันนี้วันอาทิตย์ วันครอบครัว จึงเป็นไปได้ว่าสมาชิกในครอบครัวจะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงผู้ใหญ่ด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะมีความสุข  คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก แม้เขาจะเป็นนักเที่ยว ชอบปาร์ตี้ไปบ้าง แต่สำหรับคุณแล้วเขาเป็นผู้ใหญ่ใจดี อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม รวมถึงความร้อน และกระแสไฟ หากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง รวมถึงผ่าคลอด มีโอกาสที่แผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน ซึ่งต้องใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญส่วนบุคคลในการต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี  เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานทางสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ติดต่อกับคนเก่งและมีบารมีสูง เช่น ทนายความ นักกฎหมาย นักธุรกิจ แพทย์ ซินแส โหราจารย์ รวมถึงชาวต่างชาติ ก็ควรเปิดใจยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรยึดแต่พวกพ้องของตัวเอง เพราะคุณจะไม่สามารถประสบความสำเร็จสมดังที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  คุณมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือและอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็มีความสามารถที่จะบริหารและจัดการการเงินได้อย่างดี เป็นไปได้ว่ารายได้หลักๆ ในวันนี้จะมาจากการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็ยังรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้คนเดียว วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคู่ชีวิตของคุณจะเข้ามาช่วย ซึ่งก็จะเป็นแบบยึดหลักเหตุและผล ความเหมาะสม มากกว่าจะคิดถึงจิตใจและความรู้สึก  คนโสด  หากคุณได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติ และมีความรู้สึกดีๆ ให้เขา แต่เพราะคุณกลัวผู้ใหญ่จะรู้ ก็เลยต้องแอบรักอยู่ในใจ

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสบาดเจ็บที่ขา หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินมากๆ วันนี้ก็ยังคงต้องพักขา นอกจากนั้นมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้อากาศร่วมด้วย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญชำนาญงานชั้นสูง เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักกฎหมาย ทนายความ แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง ความสวยความงาม ออกแบบดีไซน์ รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณพุ่งเป้าไปที่ความสำเร็จในเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าทางตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องอื่นใด

การเงิน    :  รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภลอย ได้มรดก เฮงๆ ปังๆ

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานโดยอยู่ภายใต้การจัดสรรของผู้ใหญ่ วันนี้คุณกำลังไม่แน่ใจว่า จริงๆ แล้วที่ได้แต่งงานกันเพราะคาดหวังเรื่องปัจจัยภายนอกมากกว่าจิตใจหรือเปล่า  คนโสด  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะจัดสรรแฟนให้คุณ โดยดูที่ชื่อเสียง เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าจะคำนึงถึงความรู้สึก

สุขภาพ  :   หากอวัยวะภายในช่องปากของคุณกำลังมีปัญหา วันนี้มีโอกาสที่จะลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร น้ำย่อย และกระเพาะอาหาร จึงควรรีบไปพบแพทย์โดยด่วน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up