‘เตรียมเซอร์ไพร์สวันปีใหม่ ระวังถูกเซอร์ไพร์สกลับ’ ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้คุณจะตัดสินใจออกไปเปิดธุรกิจที่บ้านแล้ว แต่ก็ยังไม่วายได้พบเจอคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกัน คือขัดคุณไปเสียทุกเรื่อง วันนี้จึงต้องระวัง เพราะคุณกำลังอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย

การเงิน :  ลองเสี่ยงโชคส่งท้ายปี คุณอาจมีโชคลาภอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ควรเล่นน้อยๆ อย่าเยอะค่ะ เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก : แม้คุณจะได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้ไม่ว่าใครก็พูดไม่เข้าหูคุณเลย ระวังอาจเกิดการโต้เถียงอย่างรุนแรง พยายามนิ่งเงียบไว้ คนโสด ก็ยังได้เจอคนที่มีความคิดเห็นต่างกับคุณ แต่วันนี้คุณไม่ยอมลงให้ จึงมีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ :  ไม่ค่อยดูแลตัวเองนัก ป่วยไข้ไม่สบายก็ซื้อยามารับประทานเอง เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ผู้ที่ทำงานด้านบริการ เอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้กิจการงานจะประสบความสำเร็จด้วยดี มีชื่อเสียง ทางที่ดีควรทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมายจะได้ไม่เสียชื่อ

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟนเปิดธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ วันนี้ผู้ใหญ่อาจช่วยอุปถัมภ์ แต่ไม่ใช่นำเงินไปใช้กับการดื่มสังสรรค์หมดล่ะ

ความรัก :  หน้าที่ผู้นำครอบครัวคือการทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว และดูแลทุกข์สุขของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งคู่คุณทำได้อย่างสมบูรณ์ แต่สิ่งที่ได้มาแบบไม่ต้องการคือบ้านเล็กๆ ซึ่งคุณควรระวังไว้ เพราะอาจมีการฟ้องร้องกันในอนาคต คนโสด คุณอาจถูกยื่นข้อเสนอให้ไปเป็นบ้านเล็กๆ ก็ควรคิดทบทวนให้ดีว่า ถูกต้องเหมาะสมหรือไม่

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย หากดื่มก็ยิ่งไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่ตัวเองไม่ถนัด ก็อย่าเพิ่งท้อแท้หรือหมดอาลัยตายอยาก ใกล้ปีใหม่แล้วเตรียมพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ด้วยการนำกลยุทธ์ใหม่ๆ มาปรับใช้ วันนี้คุณมีความสามารถด้านซิกซ์เซ้นส์ ก็ลองศึกษาวิธีเสริมโชคเสริมลาภ อาจจัดโต๊ะใหม่ หรือเปลี่ยนเบอร์โทรใหม่

การเงิน : ยังมีช่องทางหาเงินได้อยู่ แต่ระวังอาจมีคนมาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ หรือหมดกับการซื้อขนมนมเนยฝากลูกหลาน

ความรัก : ต่อมความหึงหวงของคุณก็ยังพุ่งพล่านอยู่ แต่วันนี้คู่ยอมเปิดใจรับฟังบ้างแล้ว อาจเป็นเพราะเห็นกับลูกก็ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์และโรแมนติก แต่ขณะเดียวกันก็หึงหวงและเอาแต่ใจตัวเองตลอดเวลา จนทำให้ไม่สามารถลงเอยกับใครได้อย่างง่ายๆ

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท เพราะคุณอาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุขณะปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณอาจอยู่ท่ามกลางการแข่งขันทางธุรกิจบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ คอนโดฯโรงแรม รีสอร์ต โฮมสเตย์ หรืองานช่างฝีมือทุกชนิด ที่ร้อนแรงส่งท้ายปีเลยก็ได้ ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดการเตรียมพร้อมเรื่องข้อมูล เพราะอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนเรื่องบ้านและที่ดินเต็มสตรีม โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะซื้อบ้านหรืออาจขยับขยายที่อยู่อาศัย ตกแต่งบ้านใหม่รับปีใหม่ ถึงวันนี้ก็ยังถกเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็หาข้อสรุปไม่ได้ คนโสด คุณอาจตั้งใจทำของขวัญปีใหม่เตรียมเซอร์ไพร์สแฟน แต่วันนี้อาจเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนคุณเสียอารมณ์

สุขภาพ : นั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ท่าเดิมนานๆ อาจปวดกล้ามเนื้อตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบ ตึงยึด อาจเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ ชั่วโมง หรือไปนวดคลายเส้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอยู่ในช่วงเวลาของการปฏิบัติงานให้เจ้านาย แม้ว่าจะพบเจอกับปัญหาและอุปสรรค แต่คุณก็ยังมีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็งสามารถเอาตัวรอดได้ แต่วันนี้คุณอาจต้องปรับตัวรับกับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องจนเครียด เหมือนกำลังเจอกับทางตัน ไม่รู้จะหันไปทางไหนดี

การเงิน : ทำงานเก่ง สามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ แต่เก็บเงินไม่อยู่ เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอด

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ คู่ชีวิตสำหรับคุณอาจมีไว้เพื่อเสริมบารมี วันนี้จึงไม่ค่อยแคร์คู่มากเท่าที่ควร คนโสด ชอบใครก็อย่าเพิ่งทุ่มเทเงินทองทรัพย์สินให้มากนัก เพราะเป็นแค่ความพึงพอใจ หาใช่ความรักไม่

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องอาหารการกิน ไม่ควรดื่มชา กาแฟ หรือแอลกอฮอลล์ เพราะอาจทำให้ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารไม่ได้ โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณอยากเปิดธุรกิจที่บ้าน วันนี้คุณอาจได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง  หากเป็นไปได้ควรทำธุรกิจที่เกี่ยวกับแม่และเด็ก เช่น ขายของเครื่องใช้เด็กอ่อน หรือโรงเรียนกวดวิชา สนามเด็กเล่น ร้านอาหาร ก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน อาจได้รับเงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่คุณก็อาจต้องซื้อขนมนมเนยให้กับลูกหลานหรือบริวารในบ้าน

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านอาจจัดงานฉลองส่งท้ายปี ก็เป็นบรรยากาศอบอุ่น เพราะสมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน และคุณอาจได้รับข่าวดีเรื่องการมีสมาชิกใหม่ด้วย คนโสด คุณจะได้เจอคู่ที่ดีและจริงใจ วันนี้อาจมีข่าวดีรับปีใหม่ก็ได้

สุขภาพ :  ระวังการเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบของแผลผ่าตัด รวมถึงแผลจากการคลอดบุตร 

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากวันนี้คุณคิดที่จะใช้เทคนิคเฉพาะบุคคลทำในสิ่งแปลกใหม่ ในการติดต่อประสานงาน หรือการเจรจาต่อรองแล้วละก็ อาจต้องชะลอไว้ก่อน เพราะคุณอาจพบกับปัญหาและอุปสรรค จนถึงมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งสุดท้ายแล้ว คุณนั่นละที่ต้องผิดหวัง เสียใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเงิน : อาจหมดกับการเข้าสังคม และการเดินทาง ซึ่งนอกจากของตัวเองแล้วยังต้องจ่ายให้คนอื่นด้วย

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง วันนี้คุณก็ยังคงแบกรับภาระนั้นอยู่ ก็คงต้องเลือกช่วยเท่าที่จะช่วยได้แล้วละ ไม่เช่นนั้นคุณจะแย่ คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจแบบกะทันหัน แต่จะคบกันได้หรือไม่นั้น ยังต้องใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกัน

สุขภาพ :  ยืนหรือเดินเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดอาการปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมา จนทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ข้อหรือเอ็นเสื่อม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

บ่วงรักถูกปลดออก คุณพร้อมจะเริ่มต้นใหม่แล้ว ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2562

อาจได้พบรักระหว่างเดินทาง ก็มีทั้งคบได้และไม่ควรคบ ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up