‘มีเสน่ห์ เนื้อหอมโดนใจผู้สูงวัย จะจีบไว้เองหรือไปเป็นสะใภ้ ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 11-17 มีนาคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘มีเสน่ห์ เนื้อหอมโดนใจผู้สูงวัย จะจีบไว้เองหรือไปเป็นสะใภ้ ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายสัปดาห์ 11-17 มีนาคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เริ่มจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณมีโอกาสได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ หรือได้โปรโมตตำแหน่ง จนถึงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูงขึ้น ท้าทายขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้หลักทฤษฎีและวิชาการ รวมถึงความรู้ความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย เหล่านี้ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะได้มีโอกาสร่วมทีมกับผู้ทรงคุณวุฒิมากประสบการณ์ ดังนั้น จึงไม่แปลก หากคุณจะเกิดความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จนถึงขั้นพลีชีพให้กับการทำงานเลย  

การเงิน  :   สดใส เพราะมีหลายๆ ช่องทางที่จะสร้างรายได้ให้กับคุณ รวมถึงทีมงานและผู้บังคับบัญชาก็พร้อมใจหางานดีๆ รายได้งามๆ มาให้ทำ ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะค่ะว่า จะสามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้แค่ไหน เพราะก็ยังคงใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นไม่เสื่อมคลาย

ความรัก  :  ความสัมพันธ์ก็ยังคงฝืดๆ กันอยู่ ยิ่งสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ คุณซึ่งอยู่ในฐานะคนกลางก็จะวางตัวลำบาก นั่นก็พ่อแม่ นี่ก็ครอบครัวคู่ครอง สองสิ่งในชีวิตที่มีความสำคัญเท่าๆ กัน ที่สุดแล้วคำตอบสุดท้ายสำหรับคุณ ก็มีโอกาสสูงมากที่จะทิ้งหมดทุกอย่าง   คนโสด เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้ คุณจะเนื้อหอมมาก แม้อยู่เฉยๆ แต่ออร่าจะเปล่งประกายให้มีคนเข้ามาพูดคุยกับคุณ โดยเฉพาะผู้ใหญ่จนถึงสูงวัย ทั้งอยากได้เอง หรือพาลูกหลานมาทำความรู้จัก

สุขภาพ  :   สัปดาห์นี้ว่าด้วยระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ จะปวดและเสียดท้องได้ง่าย ซึ่งสาเหตุมาจากความเครียด ความวิตกกังวล นอกจากนั้นยังต้องระวัง ผื่นคัน แพ้ สมพิษ ซึ่งจะมีสาเหตุมาจากสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด หรือสี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นสัปดาห์ของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลปะ งานบันเทิงที่จะโลดแล่นสร้างชื่อเสียง รวมถึงผู้ที่ไม่ได้อยู่ในสายงานนี้ด้วย เพราะในช่วงสัปดาห์นี้จะมีโอกาสที่เพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง มาชวนให้คุณไปทำงานหรือร่วมหุ้นในธุรกิจที่เกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป ศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน  ก็ควรค่าแก่การนำมาพิจารณาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ด้วยดี  

การเงิน  :   เริ่มหายเหนื่อยลงได้บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของที่ดิน เรือกสวนไร่นา หากกำลังประกาศขายหรือให้เช่าอยู่ สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะมีการติดต่อกลับมา หรือในกรณีที่เป็นผู้รับซื้อก็จะมีที่ดินสวยๆ เข้ามาให้เลือกสรร แต่ก็ยังต้องระวังพวกมิจฉาชีพ ซึ่งอาจเป็นคนใกล้ชิดที่จะหลอกลวง ขอกู้หนี้ยืมสิน หรือค้ำประกัน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะหันเข้าหาเพื่อนผู้หญิง หรือญาติสนิทมากกว่าคู่ครอง เพราะมีโอกาสที่คุณจะรู้สึกว่าอยู่กันประสาผู้หญิง-ผู้หญิงแล้วสบายใจมากกว่า ที่จะกลับบ้านไปอยู่กับสามีที่มีแต่ทำร้ายจิตใจ   คนโสด  ไม่ทราบเหมือนกันว่า ยังดื้ออยู่หรือเปล่า เพราะยิ่งหากคุณอกหัก ถูกทำร้ายจิตใจมาอย่างหนักหน่วง สัปดาห์นี้คุณจะค้นพบว่า เพื่อนหญิงที่อยู่ใกล้ตัวคือคนที่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจที่สุด

สุขภาพ  :   ต้องระวังระบบเลือดลมที่จะหมุนเวียนไม่สะดวก มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงขั้นเป็นลมวูบได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องระบบน้ำด้วย เช่น น้ำย่อย น้ำในหู บ้านหมุน ทำนองนั้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะโดดเด่นทางด้านความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในงานหรือธุรกิจที่ทำ ความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นผู้นำ และอีกหลายๆ ความ จึงนับเป็นโอกาสดีที่คุณจะรีบสร้างผลงานหรือเดินหน้าทางธุรกิจ เพราะนอกจากนั้นคุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี ในทางบุญกุศล หรือเป็นงานที่สร้างประโยชน์ให้กับสังคมด้วย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสดี ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ อุปถัมภ์ในเรื่องเงิน รวมถึงคุณเองก็สามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง  แต่สัปดาห์นี้ก็ยังคงต้องใจแข็ง ไม่ควรร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใคร หากจะทำควรทำเองดีกว่า

ความรัก  :   หากใครที่ใช้ชีวิตคู่กันในครอบครัวใหญ่ สัปดาห์นี้หนักแน่นหน่อยน้า เพราะอารมณ์คุณจะบอบบางมาก ไม่ว่ากับคู่ครองคุณก็มีความคิดเห็นขัดแย้งกันบ่อยๆ แล้วเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นกับครอบครัวคุณอีก จึงมีความเสี่ยงที่จะแตกหักได้ง่ายมาก ทั้งกับผู้ใหญ่และคู่ครอง คนโสด  อากาศร้อน หัวอย่าร้อนตาม เพราะเป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้อารมณ์คุณจะไม่มั่นคง ปรวนแปรง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะใส่ใจกับความเป็นไปของคุณมากเป็นพิเศษ ก็ยิ่งจะทำให้อารมณ์เดือดขึ้นได้ง่าย

สุขภาพ  :    ภูมิแพ้ถามหาแล้วนะคะ ยิ่งหากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะพัฒนากลายเป็นโรคเรื้อรัง รักษายากขึ้น รวมถึงหากจะเดินทางไปนอกสถานที่ ควรระวังความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ ตอนนี้โรคใหม่ๆ อุบัติขึ้นตลอดๆ ระวังไว้ก่อนดีกว่า

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้อยู่กับการทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้ ทฤษฎี วิชาการ จนถึงประสบการณ์อย่างมาก เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย หากในช่วงสัปดาห์นี้คุณได้เข้าไปรับอาสาเจ้านายไปทำงานเชิงลับ ที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดได้ง่าย เช่น ตำรวจ ทหาร นักสืบ นักข่าว ทางที่ดีอย่าได้วางใจเพื่อนสนิท เพราะจากที่เคยไว้ใจได้จะเปลี่ยนท่าทีอย่างไม่มีสาเหตุ กลายเป็นหักหลังหรือทรยศคุณได้นิ่มๆ เลย

การเงิน  :   หากที่ผ่านมากว่าจะบริหารเงินให้ชนเดือนก็เอาตัวแทบไม่รอด สัปดาห์นี้มีโอกาสลืมตาอ้าปากได้บ้าง เพราะผู้บังคับบัญชากับทีมงานจะหางานดีๆ รายได้งามๆ มาให้ทำพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ  

ความรัก  :   ใครที่กำลังใช้ชีวิตอยู่กับคู่ครองที่เจ้าชู้ ไม่จริงใจ มีคนนั้นคนนี้ตลอดเวลา หรือหากเป็นตัวคุณเอง ก็ให้ระวังไว้ว่า สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะมีความเปลี่ยนแปลง โดยมีผู้ใหญ่เป็นตัวแปรสำคัญ ท่านจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตคู่คุณ หรือไม่คุณก็แยกไปอยู่สันโดษ ปลีกวิเวกเลย  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะทิ้งความเจ้าชู้ไว้ก่อน เพื่อที่จะไปปฏิบัติธรรม หรือไม่ก็เรียนต่อ แต่โอกาสใช่จะไม่มี เพราะมีแนวโน้มได้พบผู้สูงอายุ หากเป็นต่างชาติล่ะก็ใช่เลย  

 สุขภาพ  :    สัปดาห์นี้ต้องระวังโรคในช่องปาก จนถึงลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ นอกจากนั้นทางด้านอารมณ์ก็น่าเป็นห่วง มีโอกาสที่จะเป็นซึมเศร้า เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาได้ง่าย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา สัปดาห์นี้เรียกว่านั่งไม่ติดเลยทีเดียว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันทางผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง แล้วเป็นไปได้อีกว่า นอกจากโปรเจ็กต์ที่เสนอจะไม่ผ่านการพิจารณาแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคันได้เลย  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะชักหน้าไม่ถึงหลัง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับความรัก คนรัก คู่ครอง ทั้งตัวคุณเอง เช่น เสื้อผ้า หน้าผม  รวมถึงการลงทุน ซึ่งหากยังไม่เห็นประโยชน์ในการลงทุนนั้น ก็ควรชะลอไว้ก่อน

ความรัก  :   สำหรับคนที่เพิ่งแต่งงานเข้าหอกันใหม่ๆ ก็ควรระวังคลื่นใต้น้ำที่เกิดจากความหึงหวง ก่อกวนความรักของคุณที่ควรจะหวานชื่นให้กลายเป็นก้าวร้าวรุนแรง ถึงขั้นใช้วาจาไม่ให้เกียรติกันเลย  คนโสด ก็ยังคงรักเธอหลงเธออยู่ แล้วอยากได้เธอมาก ถึงขนาดว่ามีโอกาสที่จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงด้วยสิ

สุขภาพ   :   ในช่วงสัปดาห์นี้หากคุณจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใด อย่าประมาทเป็นดีที่สุด ดื่มแล้วไม่ควรขับขี่ รวมถึงมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการใช้ความรุนแรงด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่กำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณมุ่งมั่นปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นผู้ที่ได้รับเลือก จนสามารถทำได้ทุกสิ่งโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีที่ได้รับสิทธิ์นั้น แต่นั่นคือจุดเริ่มต้น เพราะเป็นไปได้อีกว่า หนทางข้างหน้าในงานหรือธุรกิจใหม่นั้น จะทำให้คุณต้องทุ่มเทจนถึงขั้นพลีชีพให้กับมันเลย แล้วหากคุณอดทนจนผ่านโปรไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะสมหวังกับการแข่งขัน ได้รางวัลตอบแทนการทำงาน แต่ก็ควรเป็นไปในทางที่ถูกต้องชอบธรรม เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสที่จะเสียชื่อเสียงในภายหลัง  

ความรัก :   หากที่ผ่านมาชีวิตคู่คุณเปรียบเสมือนคู่กัดกันมาตลอด ในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะถึงขั้นหันหลังไม่พูดกันเลยก็ได้ เพราะจะมีพวกปากหอยปากปูเม้ามอยหอยสังข์ว่า ไม่คุณหรือคู่นอกใจ กำลังคบคนใหม่ มีความเป็นไปได้สูงมากว่า คุณจะไม่แคร์ด้วยล่ะ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่หมายปองหันมาสนใจคุณ แต่ก็เป็นไปได้อีกว่า เมื่อสำเร็จสมอารมณ์หมายแล้ว คุณก็จะไม่ตื่นเต้นแล้ว

สุขภาพ  :   สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ท้องอืดท้องเฟ้อ เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุข้างเคียงจากความเครียดด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายงานช่าง งานวิจัย ทดลองค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ นอกจากนั้นคุณเองก็ยังกดดันตัวเองด้วย โดยการคิดใหญ่ทำใหญ่ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะถึงขั้นพลีชีพให้กับการทำงานเลย

การเงิน  :   คุณคาดหวังความสำเร็จในเรื่องเงินสูงมาก ต้องการมีรายได้ที่มั่นคง จึงพยายามที่จะทำงานอย่างหนัก แต่ก็ควรพิจารณาให้ดีว่า ได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือส่วย สินบนต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้เลย  

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณบูชาความรักอย่างมาก ชอบที่จะทำเซอร์ไพร์สให้ครอบครัวมีความสุข แต่เป็นไปได้ว่า ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะหลงในอำนาจอะไรบางอย่างจนกลายเป็นไม่สนใจครอบครัว คนโสด เป็นไปได้ว่าจะเป็นสัปดาห์ที่คุณจะมีความสุขกับการทำเซอร์ไพร์สคนรัก หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ไม่ใช่คนเดียวนะ มีเหลือมากพอที่จะแจกจ่ายให้อีกหลายๆ คน

สุขภาพ   :   หากกำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ระวังออฟฟิศ ซินโดรม มาเยือนนะคะ เป็นไปได้ว่าจะปวดตึงที่บริเวณไหล่ เส้นยึดตึงจนเลือดลมอั้น ไหลเวียนไม่สะดวก จึงควรเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดฝีมือดีมาคลายเส้นแก้อาหารบ้าง เลือดลมจะได้หมุนเวียนดีด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up