‘รักเก่ารีเทิร์น แต่ก็ไม่ง่าย เพราะมีตัวป่วนคอยปัดไฟให้ถ่านไฟเก่าดับตลอดๆ จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘รักเก่ารีเทิร์น แต่ก็ไม่ง่าย เพราะมีตัวป่วนคอยปัดไฟให้ถ่านไฟเก่าดับตลอดๆ จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ ที่สำคัญมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายกิจการ/สาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศด้วย ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน  :   มีความโชคดีในเรื่องของการเดินทางไปเจรจาธุรกิจและผลประโยชน์ และมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปทำบุญไหว้พระ หรือทำงานสังคม ยังต่างจังหวัดด้วยนะเนี่ย

ความรัก  :  จริงๆ ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและอยู่ด้วยกันด้วยความราบรื่น อย่างไรก็ตามยังอดที่จะมีทิฐิกันไม่ได้ ซึ่งวันนี้น่าจะเกี่ยวกับการเดินทาง ทั้งไปเที่ยวหรือโยกย้ายถิ่นฐาน เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดกับกฎเกณฑ์ที่ถูกผูกมัดมากเกินไป  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผลมากว่าจะคิดถึงเรื่องอารมณ์ความรู้สึก ทั้งๆ ที่จริงแล้ววันนี้คุณโหยหาอ้อมกอดของคนรักมากๆ แต่ก็ต้องวางฟอร์มหน่อย เดี๋ยวจะเสียเหลี่ยม

สุขภาพ  :  วันนี้หากคุณรับประทานอาหารเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่ท้องไส้จะมีปัญหา เช่น ระบบย่อยอาหารอาจรวน ทำให้อาหารไม่ย่อย เกิดท้องอืด ท้องเฟ้อ แต่หากรับประทานไม่ตรงเวลาก็มีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็รักใคร่เมตตาคุณเป็นพิเศษ ดังนั้น หากวันนี้คุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความเป็นผู้นำ กับการทำงานและดำเนินธุรกิจ ซึ่งมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ในหลายๆ สถานที่ด้วย

การเงิน  :  คุณมีหลากหลายช่องทางในการทำงานหาเงิน แต่วันนี้ควรทำงานหรือธุรกิจคนเดียวจะดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น นอกจากนั้นเป็นไปได้ว่าคุณจะสงเคราะห์หรือดูแลผู้ใหญ่ทางด้านเงินทองด้วย

ความรัก  :   อารมณ์คุณเหวี่ยงวีนง่ายมาก ซึ่งประเด็นวันนี้น่าจะมาจากผู้ใหญ่ แล้วส่งผลให้คุณกับคู่มีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ซึ่งไม่น่าจะเป็นครั้งแรก แต่หากปล่อยไว้นานจะมีโอกาสร้าวฉานกันได้ในที่สุด คนโสด  หากมีแฟนเป็นผู้ใหญ่จากคุณมากๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าความต่างจะทำให้เกิดปัญหา ทั้งความคิดเห็นและรสนิยม ซึ่งหากไม่ปรับก็จะร้าวฉานกันยาว

สุขภาพ  :   เดินดีๆ  ฝนตกถนนลื่น บางแห่งมีน้ำท่วมขัง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะลื่นหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง จนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นเกิดการบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำ และความรับผิดชอบในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ นอกจากนั้นยังมีมีวิญญาณศิลปินสิงอยู่ในตัวคุณด้วย เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะได้ทำงานทั้งศาสตร์และศิลป์ในเวลาเดียวกัน ทั้งงานสืบสวนสอบสวน บัญชี ตัวเลข กับงานศิลปะ บันเทิง ครีเอทีฟ อย่างไรก็แล้วแต่ทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาให้คุณแก้ไข ก็ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะ ที่จะเครียด กดดัน จนถึงขั้นท้อแท้เลยทีเดียว  

การเงิน  :  วันนี้คุณจะทำงานหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว อย่างไรก็ตามไม่ควรร่วมหุ้นทำงานหรือธุรกิจกับใคร ควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีสองขั้ว ทั้งคาดหวังสุดๆ และบันเทิงสุดๆ แต่อย่างไรก็แล้วแต่คุณกับคู่ครองก็จะขัดแย้งกันสุดๆ ด้วยเช่นกัน ก็ควรปรับความเข้าใจกันบ้าง เพราะหากทิ้งไว้แบบนี้นานๆ จะถึงขั้นร้าวฉานต่อกันไม่ติด  คนโสด เป็นไปได้ว่าความรักของคุณจะลึกลับ คาดเดาไม่ได้ เพราะกำลังเสาะหาคนที่รักคุณอย่างจริงใจ ซึ่งหากคบกันแล้วไม่ใช่ คุณก็พร้อมจะทิ้งแล้วเริ่มต้นใหม่ได้ทันที

สุขภาพ   :  จะเดินทางไปไหนควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะนำเชื้อไวรัสกลับบ้านมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้บริหารสูงสุด CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปบริหารงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา หรือสังคมสงเคราะห์ ซึ่งก็ควรวางแผนให้ดี เตรียมงานล่วงหน้า ป้องกันงานที่จะผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ตามที่ต่างๆ ก็จะสร้างผลกำไรที่งดงามให้คุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนำเงินนั้นไปทำบุญ ทำกุศลหรือบริจาคให้กับสังคม

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่หวนกลับมาอยู่ด้วยกัน วันนี้แม้คุณจะซีเรียสไปนิด เครียดไปหน่อย แต่สุดท้ายก็เข้าใจกันดี มีอ้อมกอดที่อบอุ่นให้กันอยู่น้า…   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับบุคคลที่อยู่ในฝัน ซึ่งเป็นคนที่ใช่ที่สุดแล้ว วันนี้คุณจึงพยายามที่จะเรียกร้องความสนใจจากเขา ก็มีโอกาสสมหวังอยู่น้า…

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก กับปริมาณไขมัน เบาหวน ความดันที่จะตามมา นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบขับถ่ายที่จะมีปัญหา ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณพร้อมจะลุยงานอย่างดุเดือดเลย เป็นนางสิงห์ที่ถือธงเข้าไปลุยในสนามรบ ซึ่งเป้าหมายของคุณอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น คุณจึงหมกมุ่นอยู่กับการทำงานหรือธุรกิจจนเรียกว่าพลีชีพให้เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามการตัดสินใจที่เฉียบขาดและไร้สติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานมีโอกาสผิดพลาดได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   คุณโชคดีในเรื่องการลงทุน ชอบความตื่นเต้นท้าทาย วันนี้คุณยอมเสี่ยงเพื่อแลกกับการได้เงินมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ไม่ควรใจดี ใจอ่อน ช่วยเหลือใครโดยง่าย เพราะสิ่งที่คุณหามาทั้งหมดอาจสูญไปได้

ความรัก  :   คุณมีพลังทางเพศสูง มีความคิดที่สุดติ่งกระดิ่งแมว คือหากอยู่กับคนที่ไม่ไปในทางเดียวกันก็จะไม่ทน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไปในทางช่วยกันทำมาหากินรัวๆ  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสุดๆ คือหากได้พบคนที่ไม่ถูกใจ ก็ขออยู่เป็นโสด เก็บเงินเก็บทองดีกว่า  แต่หากถูกใจแล้วก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง 

สุขภาพ  :   อยู่เฉยๆ แล้วมีโอกาสที่คุณจะป่วย แต่ก็ไม่ควรโหมงานหนัก เพราะก็มีโอกาสที่จะป่วยได้เหมือนกัน วันนี้สมองจะไปก่อนเลย ตามมาด้วยอาการอาหารไม่ย่อย จุก เสียด แน่นท้อง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ อยู่ในสายงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์  เช่น ศิลปะ ดนตรี กวี ศิลป์ บันเทิง งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน สื่อสารมวลชน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ และผู้เขี่ยวชาญทางภาษา เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาทดสอบทดลองคุณตลอดเวลา แต่หากอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :    รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ความขยัน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรัก หรือลูกหลาน เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรใจอ่อน ช่วยเหลือใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรืองานเทาเงินเทา มีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อ

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันสดๆ ร้อน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีบางคนแอบอิจฉาริษยาอยู่ ใส่ไฟให้คุณเข้าใจผิดกันว่า อีกฝ่ายมีกิ๊ก จะเรื่องจริงหรือไก่กาก็ควรนักแน่นไว้ คนโสด  มีโอกาสที่คนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี ซึ่งก็เป็นไปได้ที่ถ่านไฟเก่าจะกลับมาติดไฟใหม่ แต่ก็ไม่ง่าย เพราะเหมือนมีอีกคนอยู่ข้างๆ คอยป่วนไม่ให้สมหวังง่ายๆ

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด สุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังจะเป็นลมวูบกลางอากาศได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ ฯลฯ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานหรือธุรกิจนั้นๆ ยังไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติง่ายๆ ทางที่ดีไม่ควรเรียกร้องหรือโวยวาย เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน :  ก็ยังมีโอกาสที่จะทำงานที่มีรายได้สูงและมั่นคง มีความโชคดีในเรื่องของการลงทุน แต่ก็มีโอกาสที่จะเดือดร้อนเพราะเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน จนชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก   :   คุณก็ยังยอมรับในความสามารถ และให้เกียรติคู่คุณกับครอบครัว และสังคมของคุณอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงกับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ จนเกิดผลกระทบกับชีวิตคู่ได้อย่างไม่คาดคิด คนโสด  คุณมีพลังทางเพศสูงมาก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรักเด็กหลงเด็กจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว แล้วก็ไม่สนด้วยว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ   : ก็ยังดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้คุณจะพลาดกับการดื่ม ท่องราตรีจนดึก มีโอกาสที่สมองและหัวใจจะเจ็บป่วยก่อนเพื่อนเลย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up