‘สำเร็จในหน้าที่การงาน แต่มีดวงที่จะพ่ายแพ้ให้กับความรัก’ ดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   13  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สำเร็จในหน้าที่การงาน แต่มีดวงที่จะพ่ายแพ้ให้กับความรัก ! ‘

ดวงรายวัน 13  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานสักเพียงไร วันนี้มีโอกาสที่งานจะไม่ได้ไปต่อ แต่ก็นับว่าเป็นการจบเพื่อจะเริ่มต้นใหม่ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะได้เริ่มทำงานที่ใหม่และอยู่ในช่วงทดลองงาน ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับก็นับว่าคุ้มกับความเหน็ดเหนื่อย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถในการบริหารการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้จะมีโอกาสเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะมีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงานได้

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่งทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน วันนี้หากเป็นไปได้ควรจะหนักแน่นให้มากกว่าเดิม เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดีที่จะใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ ซึ่งจะมีผลให้ชีวิตคู่มาถึงวาระสุดท้ายได้เลย คนโสด  วันนี้แม้คุณจะเจ๋งทางด้านหน้าที่การงาน แต่ในเรื่องของความรักแล้วมีโอกาสที่จะเจอคู่แข่งใหม่ที่ฝีมือสูสี จนสามารถสั่นคลอนความรักให้มาถึงวาระสุดท้าย

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ตำรวจ ผู้พิพากษา นักกฎหมาย อัยการ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังสูงดังนั้น วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง เป็นนักบุกเบิก ลุยงาน เคร่งเครียด ดุดัน ดื้อรั้น ไม่ยอมรับฟังสนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่จะเป็นสาเหตุให้งานผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :    จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ มีดวงทางการลงทุน ยิ่งหากลงทุนกับคนรักด้วยแล้ว วันนี้มีเกณฑ์ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่อย่างไรก็ตามควรทำด้วยความโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :   แม้คู่ชีวิตของคุณจะเป็นแฟมิลี่แมน ให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่ดีมีประโยชน์ รวมถึงเสริมบารมีหน้าที่การงานของคุณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจแยกกันอยู่อย่างเด็ดขาด โดยมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย   คนโสด  ก็ยังคงใช้เวลาในการคบหาดูใจกันอยู่ ยิ่งวันนี้คุณมีสเปกสูงมาก แต่ก็ไม่รับประกันว่าจะเป๊ะตามนั้น เพราะหากคุณถูกใจแล้วก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่ธรรมดาจึงควรระวังอย่างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่ตำแหน่งหัวหน้างานหรือชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมไปถึงงานวิชาการ หากคุณทำงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงิน-การธนาคาร  หน่วยงานการแพทย์ วันนี้ไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองมากกว่าเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของลูกน้อง เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับมรดก เฮงๆ ปังๆ  แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ  เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง สารพัดรูปแบบ

ความรัก :  วันนี้ดูจากภายนอกคุณชิล ทำงานหนักเป็นปกติ แต่ในใจเป็นไปได้ว่าคุณกำลังลังเล ไม่มั่นใจในความรักว่าจะไปต่อกันอย่างไร   คนโสด   สำหรับบุคคลในกลุ่ม LGBTQ  วันนี้หากคุณกำลังมีความรัก ก็เป็นไปได้ว่าจะยังอยู่ในขั้นแอบรัก เพราะคุณยังไม่มั่นใจว่าเขาหรือเธอคิดอย่างไรกับคุณ

สุขภาพ :   หากคุณกำลังโหมทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ เป็นไปได้ว่าวันนี้ความเครียดจะลงกระเพาะ ส่งผลให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นการทำงานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ โดยวันนี้คุณให้ความสำคัญกับชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นหลัก

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ทั้งในเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ต้องอาศัยการวิ่งเต้น

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับผู้ใหญ่ และความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี  คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนให้คุณใช้เสน่ห์นำทาง เพื่อสร้างรายได้และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  : วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นผู้แพ้สูงมาก ไม่ว่าจะสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกชนิด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดผื่นคัน หากแพ้รุนแรงก็จะอักเสบ บวมแดง นอกจากนั้นยังแพ้อากาศ ซึ่งจะส่งผลให้คุณหายใจไม่ออก คัดจมูก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ  วันนี้หากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดหรือเสียหาย วันนี้อย่าไว้ใจคนใกล้ชิดหรือคนสนิท เพราะมีโอกาสที่เขาจะไม่จริงใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังเสนองานหรือโครงการด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่จะไม่ผ่านการพิจารณาสูงมาก อย่างไรก็ตามควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวายหรือร้องเรียนใดๆ เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน  :  มีโอกาสซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร แต่วันนี้ราคาจะขึ้นลงผันผวนสูงมาก ค่อนไปในทางที่ขาดสภาพคล่อง จนเป็นไปได้ว่าจะต้องดิ้นรนหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง แม้จะเป็นเงินร้อนก็ตาม

ความรัก :   แม้ในภาพภายนอกคุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ด้วยดีก็ตาม แต่จริงๆ แล้วก็ยังมีมุมมืดที่ไม่มีใครรู้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงอยู่ในมุมนั้นอย่างไม่ลืมหูลืมตาเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณกำลังมีความสุขกับความรัก วันนี้คงต้องดูให้ดีว่าเป็นความหลงหรือความรักกันแน่ เพราะมีโอกาสที่จะอยู่ด้วยกันไม่นาน

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินกับการดื่มกิน สังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ควรระวังอารมณ์ตัวเองที่จะส่งผลให้เกิดเรื่องไม่ดีไม่งาม จนส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลำไส้อักเสบ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    จริงๆ แล้วคุณมีเทคนิคและแทกติก สามารถปรับเปลี่ยนและพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงานได้หลากหลาย เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกที่คุณจะมีความคาดหวังสูงว่าจะประสบความสำเร็จในการทำงาน จนทุ่มเทให้กับการทำงานเกินร้อย แต่วันนี้คุณควรเผื่อใจไว้หน่อยว่า จะไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร หรือถูกลดบทบาทความสำคัญลง จนถึงเพื่อนรู้ใจลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้คุณจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจอย่างไรก็ไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีโชคเฮงๆ ปังๆ มาแบบฟลุ๊คๆ แต่ด้วยความใจดีมีเมตตาของคุณ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะสูญเงินกับคนใกล้ชิดที่อยู่ในคราบของมิจฉาชีพ

ความรัก :  จริงๆ แล้วคู่ชีวิตคุณก็ให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณกับคนอื่นอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดมั่นถือมั่นในตัวเองสูงมาก จนกลายเป็นว่าคุณเริ่มต้องการมากขึ้น จนถึงขั้นร้องขอ แล้วเมื่อไม่ได้ก็เป็นทุกข์  คนโสด  มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณทุกๆ ประการ ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถสัมผัสได้ และก็คิดว่าขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ ที่มีความเสี่ยงจะปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย รวมถึงความเครียดและความวิตกกังวล

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ปัญญาและความสามารถ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญในหลักทฤษฏีขั้นเทพ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักบริหาร นักการเมือง นักกฎหมาย นักเจรจาการค้ากับต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดูทั้งหลาย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ที่จะส่งผลให้คุณวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้กับการทำงานได้เลยทีเดียว ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายจนถึงแก้ไขไม่ทัน

การเงิน    :   คุณมีการบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ และเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโชคอย่างไม่น่าเชื่อ เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ภายใต้ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ต้องมีเหตุผลและความเหมาะสม แม้คุณจะมีความสุข แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามีอึดอัดบ้างล่ะ  คนโสด   วันนี้ไม่ควรด่วนตัดสินใจรับรักใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานกับชาวต่างชาติในแถบเอเชียด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จนถึงขั้นมีข่าวดีเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตมาก เป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้คุณปวดศีรษะบ่อย จนถึงไมเกรน นอกจากนั้นยังส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร มีสารพัดอาการ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up