‘วันศุกร์ โรแมนติก ถูกใจชายต่างชาติสูงวัยในออฟฟิศ’ ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันศุกร์ โรแมนติก ถูกใจชายต่างชาติสูงวัยในออฟฟิศ’

ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สายจิตอาสาเพื่อสังคม งาน CSR  วันนี้ขอให้คุณใช้ความคิดและจินตนาการในตัวทำงานให้เต็มที่ โดยพยายามคุมให้อยู่ในคอนเซ็ปท์ อย่าหลุด เพราะไม่เช่นนั้นจากสายบุญ คุณจะมีโอกาสย้ายข้างไปทำงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรืองานสีเทาทุกรูปแบบ หรืองานที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งไม่ใช่แนวของคุณ

การเงิน  :  ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน ส่วนใหญ่จะทำบุญ ทำกุศล บริจาคทานเพื่อสังคม ระวังวันนี้คุณอาจถูกคนใกล้ชิด หรือมิจฉาชีพหลอกเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือสีเทา

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นที่ยอมรับนับถือในสังคม ซึ่งคุณก็ดูแลและช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างดี แต่วันนี้อาจออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง มีโอกาสถูกมือที่สามฉกตัวไปนะคะ คนโสด แฟนเก่าก็ยังมีโอกาสติดต่อกลับมา มีสองทางคือ ไม่ชวนไปทำบุญ ก็ชวนไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ตอนนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก ก็ต้องระวังระบบทางเดินหายใจจะติดขัด จามบ่อย จนถึงเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  งานที่ยังคาราคาซัง เคลียร์ไม่จบ ยืดเยื้อมานาน จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แม้จะเป็นการจบที่เจ็บ แต่ก็เปิดโอกาสให้ได้เริ่มต้นใหม่ ซึ่งคุณเป็นสาวสตรองอยู่แล้ว ชอบลุยเดี่ยว ไม่ค่อยยอมรับฟังความคิดเห็นจากใคร วันนี้ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะนำไปสู่ความเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรใช้สติ ปัญญา และเทคนิคส่วนบุคคล มาใช้ในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  รายได้ประจำจากที่เคยได้อาจไม่ได้แล้ว ซึ่งคุณเป็นนักลงทุน สามารถหยิบโน่นนี่มาหมุน มาต่อยอด ทำให้มีเงินใช้ไปได้ ก็ยังมีรายจ่ายอยู่กับการท่องเที่ยว การเข้าสังคม อยู่นะคุ

ความรัก :  ความสัมพันธ์ต่างๆ วันนี้อาจดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุดนะคะ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังหนีปัญหาไม่พ้น ยังต้องแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เหมือนเดิม คนโสด เพิ่งอกหักมาหรือเปล่าคะ วันนี้คุณร้อนแรง มีเสน่ห์ แต่ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจคบกับใครอย่างรวดเร็ว เพื่อประชดหรือชดเชยความรักที่จากไป สำหรับคุณต้องค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันไป

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณวจะมีอาการปวดที่สะโพกไปจนถึงต้นขา มีโอกาสเป็นกล้ามเนื้ออักเสบหรือเอ็นยึด ควรออกกำลังกายบ้าง และทำเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น  ช่างฝีมือทุกประเภท หรืองานทดลอง ค้นคว้าวิจัย นักวิทยาศาสตร์ นักการเมือง ฯลฯ โดยเน้นที่งานเพื่อสังคมมากกว่าตัวเอง ก็นับว่า วันนี้คุณมีดวงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็จะไม่ค่อยมีปัญหาและอุปสรรคมากนัก นอกจากนั้นยังได้รับการสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่การงาน เมื่อขึ้นสูงได้ก็ตกลงได้เช่นกัน

การเงิน :  คุณทำงานเพื่อสังคม เพื่อสมาชิกในครอบครัว ญาติพี่น้อง จนแทบไม่ได้คิดถึงตัวเอง ขณะเดียวกันผลจากการให้ คุณก็จะได้รับจากผู้ใหญ่กลับคืนมาเช่นกัน

ความรัก :  คุณทำงานสร้างครอบครัวให้มั่นคง ดูแลผู้ใหญ่ให้อยู่ดีกินดี  แต่วันนี้คุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะทำอย่างไรกับชีวิต เดี๋ยวก็อยากปลีกวิเวก เดี๋ยวก็อยากทำบิ๊กโปรเจ๊กท์ให้กับครอบครัว คนอยู่ด้วยจึงเดาใจยาก เอาใจลำบาก  คนโสด  ใจหนึ่งก็อยากจะปลีกวิเวก อุทิศชีวิตเพื่อสังคมแล้ว แต่อีกใจก็อยากมีแฟน ค่อยๆ ทำทีละอย่างก็ได้ค่ะ เพราะดวงการแต่งงานของคุณอยู่ที่อายุ 35-40 ปี

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือน นั่งหน้าคอมพิวเตอร์มาทั้งอาทิตย์ ก็จะเริ่มปวดหลัง  ปวดตึงที่คอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็หาหมอนวดฝีมือดีมานวดคลายเส้น สลายพังผืดบ้างก็ดีค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีดวงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังอยู่ในสถานะที่ถูกมองข้าม นำเสนองานอะไรก็ไม่ได้รับความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบัน และแผนโบราณ ฯลฯ วันนี้โอกาสมาถึง คุณจะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานที่ดี กับผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ก็ส่งผลให้งานที่คุณนำเสนอนั้นประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  มีโอกาสที่จะสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด หรือญาติมิตรพี่น้อง ซึ่งวันนี้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี จะช่วยสร้างรายได้ให้กับคุณ

ความรัก :  คุณมีโอกาสถูกโดดเดี่ยวได้นะคะ อาจเพราะคู่คุณเป็นผู้ใหญ่มาก จนเกิดช่องว่างขนาดใหญ่ แม้ว่าคุณจะพยายามเรียกร้องความสนใจ แต่ก็ไม่ดีขึ้น ทางที่ดีจึงควรปรึกษาผู้ใหญ่ ซึ่งท่านพร้อมตั้งโต๊ะให้บริการคำปรึกษาเลยทีเดียว คนโสด  หากคนที่กำลังคบอยู่เป็นต่างชาติสูงวัย เขาอาจยังไม่ใช่ตัวจริง เพราะยังไม่ผ่านการพิจารณาจากผู้ใหญ่ในครอบครัวคุณ

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม จนเกิดอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร งานโครงข่าย อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เทคโนโลยี เครื่องมือสื่อสาร ฯลฯ ซึ่งคุณเดินสายทำงานไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย วันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานให้กับผู้มีอำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบสูง  เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเข้าไปพัวพันกับงานสีเทาทุกรูปแบบ ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วจะมีแต่ปัญหา ความเดือดร้อน ส่งผลร้ายแรงต่อชีวิตและอนาคตเป็นอย่างยิ่ง จึงควรยึดมั่นปฏิบัติงานบนความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรม

การเงิน :  คุณหาเงินเก่ง สามารถหมุนเงิน ต่อเงิน สร้างผลกำไรให้กับตัวเอง แต่พอได้มาก็หมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ จึงควรยึดหลักทางสายกลาง พอดี พอเพียง ซึ่งจะทำให้คุณมีเงินใช้ไปได้นานๆ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน หากจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้างก็เป็นธรรมดา ซึ่งวันนี้คู่คุณอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน จึงควรหากิจกรรมทำด้วยกัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ การเข้าห้องพระสวดมนต์ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อใจ  คนโสด ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จากที่คุณเป็นนักท่องราตรีก็ต้องอยู่บ้าน วันนี้ลองเข้าห้องพระ สวดมนต์ จะทำให้อารมณ์ที่ร้อนแรงนิ่งสงบขึ้น

สุขภาพ :  ออกนอกบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะคุณมีโอกาสวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม ได้เฉียบพลัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแก่บุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน  วันนี้คุณมาสายสตรอง ลุย โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรับผิดชอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้ผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ดังนั้น จึงควรศึกษาหรือแสวงหาความรู้จนแตกฉาน เปิดใจ รับฟังความคิดเห็นจากผู้มีความรู้มีประสบการณ์

การเงิน :  คุณชอบลงทุน หมุนเงิน ต่อเงิน มีเท่าไหร่ก็นำมาลงทุนหมด แต่คุณก็ไม่ได้คาดหวังมากนัก เพราะรายได้หลักของคุณก็ยังอยู่ที่รายได้ประจำ

ความรัก :  ตามธรรมดาคุณเป็นคนร้อนแรง โรแมนติก ขณะเดียวกันก็สตรอง และมีทิฐิสูง ไม่ชอบการประนีประนอม ต้องการเอาชนะ แต่วันนี้คุณจะเปลี่ยนแนว ไม่เถียง ปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว คนโสด โรแมนติก วาดฝันถึงความรักอย่างสวยงาม คนๆ นั้นมีโอกาสที่จะเป็นชาวต่างชาติสูงวัยที่ทำงานด้วยกันในออฟฟิศก็ได้นะคะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากเลยคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงโรคของผู้สูงวัย เช่น วัยทอง ซึมเศร้า เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ อารมณ์ความรู้สึก ในการถ่ายทอดผลงาน เช่น งานในวงการบันเทิง งานเขียน งานออกแบบ ศิลปิน ฯลฯ  หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนผู้หญิง ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ทั้งชื่อเสียง และผลตอบแทน ถึงขั้นโกอินเตอร์เลยทีเดียว แต่ควรระวังอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่ยอมรับในความคิดเห็นที่แตกต่างจากกลุ่มพวกพ้องของตัวเอง เพราะจะเท่ากับปิดบังและขัดขวางหนทางแห่งปัญญา ทำให้คุณมองเกมไม่ทะลุ

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ที่ธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีกำไร แต่คุณควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรนำไปซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง หรือฟุ่มเฟือย จนเงินหมด

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งคุณมีภาวะผู้นำสูง ดำเนินชีวิตตามหลักการและเหตุผล อยู่ในขนบธรรมเนียมตึงเป๊ะ จึงอาจทำให้พวกเธออยู่กันแบบเครียดไปหน่อย ผ่อนคลายบ้าง   คนโสด  เพื่อนสนิทผู้หญิงมีโอกาสที่จะขอพัฒนาความสัมพันธ์ แต่เพราะคุณมีภาวะผู้นำสูง จึงไม่ใส่ใจเรื่องความรักมากนัก แต่ก็ไม่ปฏิเสธ

สุขภาพ :   ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู มีความเป็นไปได้ที่จะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนในร่างกายที่จะสวิง ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวนง่ายมาก

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up