‘รักทุกคน แต่สเป๊คสูงจนเอื้อมไม่ถึง จึงไม่มีแฟนสักที’ ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังมีปัญหาและอุปสรรคที่ต้องใช้แรงกายแรงใจในการเอาชนะให้ได้ วันนี้อาจมีทั้งงานบุญและงานบาปเข้ามาพร้อมๆ กัน ควรคิดทบทวนก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะจะส่งผลถึงอนาคต

การเงิน : หากทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะมีโชค มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : วันนี้อาจแปลกใจว่า ทำไปคู่ท่านอยู่ๆ ก็เลิกเที่ยวกลางคืน เจ้าชู้ กลายเป็นแฟมิลี่แมน อยู่ติดบ้านซะงั้น อาจถึงวาระของเขาแล้วก็ได้ค่ะ  คนโสด ท่านมีมนุษยสัมพันธ์ดีกับทุกๆ คน แต่มาตรฐานท่านสูงเกิ้น จึงว่าจะ…ว่าจะ แล้วก็เลิกรากันไป

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้กรวยไตอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านแบกความรับผิดชอบไว้หนักอึ้ง นอกจากงานตัวเองแล้วยังช่วยงานคนอื่นอีก วันนี้ต้องเดินทางไปติดต่องานทั้งวัน ก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญาเอกสารควรดูให้รอบคอบ เพราะจะกลายเป็นสัญญามัดตัวท่านในอนาคต

การเงิน  : หมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน

ความรัก :  ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัวจนอาจต้องแยกกันอยู่บ้าง ก็ต้องเข้าใจ แต่อย่าเอาแต่ใจ อย่ามโน เพราะวันนี้หากทำให้ท่านเบื่อ โดนเบื่อจริงจังเลยทีเดียว  คนโสด ท่านสนุกกับการเข้าสังคม ยังไม่อยากมีใครเป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ : เสาร์อาทิตย์นี้บิ๊กคลีนนิ่งสักทีนะคะ เพราะโรคภูมิแพ้มาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ราบรื่นและราบเรียบ ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้ความไว้วางใจมอบหมายให้ท่านไปปฏิบัติงานสำคัญแทน วันนี้เหมือนมีกลิ่นไม่ค่อยดี อาจมีการหักหลังกันเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นท่านจึงทำได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนั้น

การเงิน : มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ดวงการเงินจะได้จากผู้ใหญ่และบริวาร ควรทำธุรกิจส่วนตัวดีกว่างานประจำ

ความรัก :  วันนี้ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เพราะท่านปรารถนาสิ่งสวยงามสมบูรณ์ให้กับตัวเองมากกว่าคิดถึงครอบครัวก่อน จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด ท่านเจ็บมาเยอะจึงไม่ไว้วางใจใครง่ายนัก ซึ่งคนที่เข้ามาวันนี้ก็ไม่น่าไว้วางใจ มาแป๊บๆ เดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ : ระวังเรื่องทานอาหารนิดหนึ่ง เพราะท่านอาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับลำไส้ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านที่อยู่ในวงราชการจะได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติภาระกิจสำคัญ งานนี้ต้องใช้ความรู้ความสามารถและสติปัญญาอย่างมาก จนท่านลืมให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพราะฉะนั้นควรรับฟัง ใช้ปัญญา อย่าใช้อารมณ์นะคะ จะทำให้ผ่านวิกฤติไปได้

การเงิน : หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ แต่ท่านบริหารเงินเก่งจึงผ่านไปได้

ความรัก : ชีวิตครอบครัวอยู่ภายใต้กรอบประเพณีมากกว่าที่จะสวีทหวานแหววได้อย่างที่ใจอยากทำ ยิ่งท่านก็ไม่กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเองด้วย ก็เลยยิ่งไปกันใหญ่ คนโสด จะมีเด็กๆ หน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบ ระวังจะพลาดเพราะความปากหนักของท่าน

สุขภาพ : ระวังอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง แล้วจะมีผลต่อหัวใจและระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้งานที่ทำมีความกดดันสูง เพราะเสี่ยงต่อการผิดพลาดตลอดเวลา จึงต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก ยิ่งเจ้านายก็พร้อมที่จะให้คุณให้โทษท่านได้ในชั่วพริบตา แต่วางใจได้หน่อย เพราะยังมีเจ้านายผู้หญิงที่คอยสนับสนุนท่านอยู่

การเงิน :  มีเกณฑ์ต้องใช้เงินลงทุนสูง ซึ่งอาจเกิดการผิดพลาดได้อย่างไม่คาดคิด ควรรอบคอบ

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านจะเป็นที่พึ่งคอยส่งเสริมหน้าที่การงานเป็นอย่างดี วันนี้จะมีการพบปะบรรดาเครือญาติ ซึ่งท่านอาจมีโอกาสที่จะได้ประกาศข่าวดีก็ได้  คนโสด เจ้าชู้ ยังไม่อยากหยุดอยู่กับใคร ควรแต่งงานตอนอายุสัก 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : ท่านหักโหมกับงานมาเป็นเวลานาน จึงทำให้เกิดโรคที่สะสมมานานต้องใช้เวลาในการรักษานานเช่นกัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  จินตนาการท่านไม่เป็นที่สองรองใครจึงควรใช้ให้เป็นประโยชน์ เพราะจะมีงานบางตัวที่จะต้องปิดจ็อบไปแบบไม่สวยงามนัก วันนี้ท่านต้องใช้ความมานะพยายามอย่างหนัก เพื่อสะสางปัญหาต่างๆ  แม้ต้องใช้เวลา แต่ก็คุ้มค่า

การเงิน :  ระวังเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะสร้างความเดือดร้อนให้

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ หนักแน่นเข้าไว้ อย่าหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวเพื่อให้ท่านเลิกกัน คนโสด ท่านอาจถูกหลอกให้ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นรักที่ไม่จริงใจ

สุขภาพ :  ระวังการเจ็บป่วยหรือเหตุที่จะเข้ามาอย่างฉับพลันทันด่วน เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิงเริงรมย์ จากเมื่อวานที่ท่านทำไว้ดี ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ ให้ระวังวันนี้จะมีเพื่อนร่วมงานแอบเลื่อยขาเก้าอี้ หวังชิงตำแหน่งท่านอยู่ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จเสียด้วย อาจถึงขั้นเป็นคดีความ

การเงิน :  เงินทองที่เคยได้รับจะถูกโกง ทำให้การเงินสะดุดเกิดหนี้สิน

ความรัก :  วันนี้ชีวิตสมรสเริ่มจืดชืด แม้ท่านจะทำทุกอย่างเพื่อส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่ค่อยน่าไว้วางใจ ใส่อารมณ์รุนแรงกับท่าน ก็ใจเย็นๆ พยายามประคับประคองให้ผ่านวันนี้ไปก่อน   คนโสด ท่านสวยรวยทรัพย์ ระวังคนที่เข้ามาวันนี้จะมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ อาจหวังผลประโยชน์

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up