‘แมนมาก วันนี้ใครมาเกาะแกะหรืออยากอุปถัมภ์ ไม่สน ขอทำงานเลี้ยงตัว’ ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 23 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านแบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พยายามอดทนอดกลั้น เพราะวันนี้เจ้านายท่านเอาแต่ใจ สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา เพราะฉะนั้นก่อนจะทำอะไรก็ตัดสินใจให้รอบคอบ ใคร่ครวญให้ดี

การเงิน : หมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อนอยู่เสมอๆ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ให้หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้หากมีปัญหาที่ตัดสินใจไม่ได้ให้ปรึกษาคู่ เขาจะสามารถส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งได้ทุกเรื่อง คนโสด งานเยอะจนไม่อยากคิดถึงเรื่องแฟน

สุขภาพ : ระวังการทำงานหนักและหักโหมมากจนต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ท่านดื้อไม่ไปหาหมอ หรือกินยาด้วย จึงไม่หายเสียที

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ว่า อยากทำธุรกิจด้านดนตรี กวีศิลป์ งานบันเทิง ความสวยความงาม หรือที่เกี่ยวกับผู้หญิง

การเงิน  : ท่านหาเงินเก่ง แต่ก็หมดไปกับความสวยงาม อาหารการกิน

ความรัก : ผู้หญิงจะมีภาวะผู้นำสูง ทำงานหนัก เพราะแบกรับภาระคนอื่นไว้มากเกินไปแล้วพวกเขาเหล่านั้นก็ขยันหาเรื่องมาให้ท่านต้องเดือดร้อนตลอด ก็ปล่อยวางบ้างค่ะ  คนโสด ท่านเป็นพวกแอบรักแล้วไม่กล้าบอก แต่วันนี้ก็งานเยอะจนไม่อยากคิดถึงเรื่องอื่นเลยค่ะ

สุขภาพ :  ระวังอ้วนนะคะ แล้วจะมีปัญหาตั้งแต่สะโพกลงมา เส้นเอ็นและกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาทุกๆ ทางจากผู้ร่วมงานที่เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจ ท่านอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกหลอกให้ต้องรับผิดชอบงานหนัก ก็อย่าดื้อชน เพราะท่านไม่ชนะ

การเงิน : อาจถูกผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิงหลอกจนหมดตัว

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง รวมถึงแม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว จะมีปัญหา ระวังท่านอาจถูกใส่ร้ายกลายเป็นแพะรับบาปได้ คนโสด อาจมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แบบว่าแอบไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว แถมเป็นหญิงรักหญิงด้วย

สุขภาพ  :  ระวังตัวเบอร์สูงสุดนะเจ้าคะ ทั้งบนบกและในน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ให้ระวังการทำงานกับบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะจะมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันไม่สามารถหาข้อสรุปไปในทิศทางเดียวกันได้ ฉะนั้นท่านควรเลือกเฟ้นบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน เพราะจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานในอนาคตให้สำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน :  ท่านสนใจแต่เนื้อหาของงานมากกว่าค่าตอบแทน

ความรัก  :  ท่านทำงานหนักจนไม่มีเวลาสนใจตัวเอง และครอบครัว ท่านจึงขอให้คนรักเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระบริวารและญาติๆ บ้างแต่กลายเป็นว่าความคิดเห็นไม่ตรงกันจนเกิดการขัดแย้ง ก็ควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด เป็นที่สองรองจากงานค่ะ

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะท่านจะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงสะโพกลงไป สืบเนื่องจากการเดินทางหรือยืนเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านจะได้รับงานผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นงานทางด้านดนตรี กวีศิลป์ งานด้านบันเทิง ความสวยงาม ผู้หญิง ซึ่งวันนี้ยังไปได้ไม่สุด อยู่แค่ระดับกลางๆ ค่ะ

การเงิน :  วันนี้ทำงานไม่คุ้มค่าตอบแทนค่ะ

ความรัก  : วันนี้ผู้หญิงรับภาระหนักเลยค่ะ มีภาวะผู้นำโดดเด่น ไหนจะทำงานหนัก ไหนจะดูแลครอบครัว อย่าหักโหมค่ะ ยึดทางสายกลางไว้ คนโสด ใครมาเกาะแกะหรืออยากอุปถัมภ์ ไม่สน ขอทำงานเลี้ยงตัวดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นด้วยนะคะ เพราะจะส่งผลให้ปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านเดินทางติดต่องานทั้งวันไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย อาจเกี่ยวข้องกับงานทางด้านราชการ งานต่างประเทศ หรือพวกเครื่องมือสื่อสาร ซึ่งท่านคาดหวังมากที่จะประสบความสำเร็จ จึงมีปัญหา เพราะฉะนั้นควรหาเพื่อนคู่ใจ ฝีมือดีมาช่วยทำงาน

การเงิน : ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาควรดูให้ดี ระวังถูกเอาเปรียบเสียผลประโยชน์ได้ ไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใคร ท่านอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  ท่านรักครอบครัวมาก จึงมีความคาดหวังในตัวคู่สูงจนทำให้เกิดการขัดแย้งกัน แทนที่จะมีความสุขกลับกลายเป็นทะเลาะกันตลอดเวลา คนโสด  ท่านขี้เบื่อ คนที่คบกันได้นานจึงน่าจะเป็นเพื่อนที่มีความเป็นธรรมชาติ

สุขภาพ : ซักผ้าหรือยังค่ะ ระวังหมักไว้จนเป็นที่เพาะเชื้อโรค ทำให้เกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการบุกเบิกงานใหม่ เปี่ยมไปด้วยพลังกายและพลังใจอย่างเข้มแข็ง ซึ่งวันนี้จะเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง การโรงแรม และการบริการ ซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจของครอบครัว หรืออยู่ภายในหน่วยงานของตัวเอง

การเงิน :  ได้จากการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน แต่ก็ระวังท่านอาจถูกหลอกจากคนที่ใช้เล่ห์กลในการเจรจา

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีโครงการซื้อรถใหม่ป้ายแดง ซึ่งท่านอยากตัดสินใจเลือกเอง เพราะฉะนั้นหากถูกขัดใจหรือตั้งกฎเกณฑ์กับท่านมากๆ อาจรมณ์เสีย เลิกซื้อเลย คนโสด  ท่านอาจชิงสุกก่อนห่ามนะคะ ระวังถึงสิ่งที่จะตามมาด้วย

สุขภาพ :  ระวังหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ อาจเพราะโลหิตจาง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up