‘มีโอกาสถูกเพื่อนหญิงปลุกปั่นยั่วยุ จนต้องขอไปหาความสงบสักครู่’ ดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2564

ดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสถูกเพื่อนหญิงปลุกปั่นยั่วยุ จนต้องขอไปหาความสงบสักครู่’

ดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ เปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะเจ้านายจะกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นจากเดิมอีก บอกเลยว่า ความสำเร็จหรือความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานวันนี้ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจอย่างแรงกล้า

การเงิน  :  มีโอกาสสร้างรายได้ที่สูงจากความสามารถของคุณ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  คู่คุณก็ยังอยู่ในโหมดผู้สนับสนุนและแบคอัพที่ดี ทั้งที่บ้านและหน้าที่การงาน ส่วนคุณก็รักครอบครัวดี แต่จะเจ้าชู้ไปบ้าง คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ไม่เบา จึงหนักไปในทางเจ้าชู้ ซึ่งคุณยังมีเวลาที่จะเจ้าชู้ได้จนถึงอายุประมาณ 35-40 กว่าจะได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ  :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท ยกการ์ดให้สูงไว้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย เป็นหวัด หรือหากโรคที่เกี่ยวกับการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก หลอดอาหาร จนถึงต่อมทอนซิลอักเสบ จะเริ่มแสดงอาการ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานศิลปะ ที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง และในเร็ววันนี้คุณอาจได้เข้าร่วมประมูลงาน สอบแข่งขัน หรือลงสนามแข่ง ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม วันนี้นับว่าคุณโชคดี จะมีผู้รู้ระดับปรมาจารย์มาเป็นที่คำปรึกษาให้คุณ

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่า จะได้เงินพิเศษจากงานพิเศษจากทีมงานที่ดีและผู้บังคับบัญชา ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสจ่ายเงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างไฮโซโบใหญ่ มากกว่าที่ได้มาเสียอีก

ความรัก : ความสัมพันธ์กับญาติผู้หญิงจะไม่ราบรื่น เพราะวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมาเยี่ยมเพื่อให้คำปรึกษา แต่คุณก็จะถกเถียงและยั่วยุจนท่านโกรธ คนโสด  เป็นเรื่องของเพื่อนหญิงคนสนิท ที่วันนี้อาจลุกขึ้นมาแย่งชิงและยั่วยุปลุกปั่น จนคุณต้องหนีไปอยู่คนเดียว

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักทดลองค้นคว้า ฯลฯ หากคุณหมกมุ่นกับการทำงานมานานเป็นแรมปี ผลงานกำลังจะสร้างชื่อเสียงให้คุณ แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นคุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เป็นผู้กระทำ โดยเฉพาะวันนี้หากมีการทำเงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงใดๆ ในทางกฎหมาย มีความเสี่ยงที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำเป็นคดีความ

การเงิน :  ก็ยังมีดวงการเงินที่ดีอยู่ คือไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ หากวันนี้คุณคิดจะลงทุน ผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ด้วย แต่คุณมีโอกาสที่จะต้องออกเงินไปก่อน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะขอแยกอยู่กับคู่เป็นการชั่วคราว เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว ซึ่งวันนี้เขาก็ยินยอมแต่โดยดี แต่หากเป็นแบบนี้บ่อยๆ คงไม่ดีกับความสัมพันธ์แน่ๆ คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ แต่หากเพิ่งอกหัก วันนี้จึงตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก เพื่อป้องกันการผิดหวังซ้ำเดิมอีก

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่กับการทำงานที่มุ่งมั่นทุ่มเท หากคุณตั้งใจแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้คุณมีโอกาสริเริ่มงานใหม่ หรือได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ เพื่อเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่คงต้องใจเย็นๆ อดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะปล่อยให้โทสะและโมหะเข้าครอบงำ เพราะจะทำให้คุณตัดสินใจได้ไม่ดีพอ

การเงิน :  จากที่ต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้คุณจะโชคดี มีเงินใช้อย่างคล่องมือมากขึ้น มีความเป็นไปได้ว่าจะได้ซื้อขายที่ดิน

ความรัก :  นับว่าคุณโชคดี ครอบครัวให้ความรักและดูแลคุณเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้คุณก็เอาแต่ใจตัวเอง อยู่บ้านไม่ติด หากใครขัดใจมีเคือง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ดีและจริงใจกับคุณ แต่ขณะที่คุณยังไม่อยากที่จะจริงจังกับใคร วันนี้ดวงเจ้าชู้มาแรง

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องของการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก หลอดอาหาร ทางเดินอาหาร รวมถึงทอนซิลอักเสบ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันอื่นเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่วันนี้มาถึงจุดที่คุณพอใจ มีความสุขกับงานที่ทำ มีความเป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง หากเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานเขียน งานศิลปะ หรืองานที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วจะยิ่งดี วันนี้คุณควรอยู่ในฝ่ายติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงทำงานด้านภาษา จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  จากที่คุณใช้ชีวิตอยู่อย่างสมถะ พอเพียง และประหยัด แต่วันนี้ความรักจะเป็นเหตุให้คุณเปลี่ยนไป ใช้เงินเพื่อซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเองและคนรัก

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง วันนี้ทุกคนก็รักกันดี ธรรมะธัมโม พอเพียง พอใจ คนโสด คุณเจ้าชู้ สามารถมีความรักได้อย่างเหลือเฟือ วันนี้คุณมีโอกาสถูกใจเพื่อนหญิง แต่ก็ควรคิดถึงหลักศีลธรรมอันดีด้วย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ จึงควรมีสติอยู่เสมอ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเครียดรับวันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว จะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถทำงานหนักขึ้นจากเดิม โดยมีความเสี่ยงที่จะได้เข้าไปทำงานที่ไม่ถูกต้องและไม่ถูกศีลธรรม

การเงิน :  เงินทองไหลมาเทมา รับทรัพย์ตลอดๆ มีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากงานสีเทา แต่ก็ต้องหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบนต่างๆ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน คุณก็รับผิดชอบงานได้ดี คู่คุณก็ให้การส่งเสริมและสนับสนุนคุณด้วยดีเช่นกัน แต่คุณก็ยังคงมีโอกาสหวั่นไหวไปกับสิ่งยั่วยุรอบตัว คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มต่างเข้าคิวรอขออุปถัมภ์คุณ ซึ่งวันนี้คุณเจ้าชู้ รักหมดทุกคนเลย

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องการดื่มและกิน หากมีเดทบ่อยๆ หรือดื่มบ่อย อย่างแรกเลยน้ำหนักที่จะตามมา ต่อจากนั้นก็จะเป็นโรคที่มากับความอ้วน สุดท้ายจะลุกลามบานปลายรุนแรงยิ่งขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว หากวันนี้คุณได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือมุมมองความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังงานที่ตั้งใจไว้จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิด ยากจะแก้ไขได้ทัน จึงควรระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะเขากำลังแทงข้างหลังหรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ จนส่งผลให้งานต้องปิดจ็อบเลยทีเดียว

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปากเสียงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ถูกเบี้ยวหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย หรือถูกขโมยทรัพย์สิน จนการเงินอยู่ในขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเลยนะคะ จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ จนมีโอกาสที่จะแตกหักกันได้เลย  คนโสด  มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพันกับความสัมพันธ์ของคุณ จนไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมและความร้อน จนเป็นแผลตามร่างกาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up