‘เดทวันนี้ งดคุยเรื่องหนักๆ ไม่งั้นความสัมพันธ์อาจไม่ได้ไปต่อ’ ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากคุณอยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีชื่อเสียงโดดเด่น อาจต้องยอมลดความเป็นตัวเอง เข้าหาผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือคนรอบข้าง เพื่อขอการสนับสนุน จากที่เขาเคยไม่สนใจคุณ วันนี้เขาพร้อมให้ความช่วยเหลือเต็มที่

การเงิน : คุณอาจสูญเงินให้กับคนที่คุณไว้ใจ แต่ก็จะได้กลับมาจากผู้ใหญ่ที่คอยอุปถัมภ์ค้ำชูคุณอยู่

ความรัก :  วันนี้คุณเข้าใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จนคู่อาจเริ่มแยกตัวออกห่าง หากคุณไปอ้อนวอนขอคืนดี เขาก็อาจกลับมา คนโสด คุณก็ยังโดดเด่น มีเสน่ห์มากมาย แต่ระวังคนที่ได้พบเจอวันนี้ อาจไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : คุณอาจอยู่ในช่วงเอ็นจอยอีทติ้งจนน้ำหนักขึ้น ไม่ต้องเครียดไป งดแป้ง ของทอด ของมัน เปลี่ยนจากดินเนอร์เป็นมื้อกลางวันแทน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมไปริเริ่มงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายตำแหน่งเพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น แต่ควรระวัง วันนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีความคิดเห็นต่างกับคุณสุดขั้ว เรียกว่าแทบจะไม่น่าร่วมงานกันได้ ก็คงต้องใช้เวลาในการปรับทัศนคติกันนานพอสมควร

การเงิน  : คุณมีความสามารถในการใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค จะทำให้เกิดปัญหาหนี้สิน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว จนอาจซีเรียสจริงจังไปหมดเสียทุกเรื่อง วันนี้จึงเสี่ยงต่อการปะทะคารมกันอย่างมาก จากเรื่องเล็กๆ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม มีคนมากมายอยากพบปะพูดคุยกับคุณ ก็ควรงดสนทนาเรื่องการเมือง ความเชื่อ และศาสนาไว้ก่อน เพราะเสี่ยงกับการไม่ได้ไปต่อ

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ความคิดและจินตนาการของคุณอาจล้ำเลิศจนยากที่จะบังคับให้อยู่ในกรอบได้ คุณจึงต้องใช้ความรู้ความสามารถ เทคนิคพิเศษเฉพาะบุคคลในการเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม เพื่อให้รอดจากปัญหาและอุปสรรคที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : ได้มาเพราะหยาดเหงื่อแรงงาน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะมีผลให้คุณมัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณแบกรับภาระและเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้มาก ยิ่งวันนี้คุณอาจเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็อย่าไปสนใจเลยค่ะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจรับไม่ไหว ที่มีอยู่เดิมก็หนักอยู่แล้ว ยังต้องมาทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องอีก    คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่ก็มีคนแอบมากระซิบข้างหูคุณว่า เขายังมีคู่อยู่

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เนื้อหางานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตลอด จนคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด ถูกบีบให้เข้าสู่ทางตัน อาจเพราะความสตรองของคุณที่ลุยเดี่ยว โดยไม่สนใจฟังความคิดเห็นของใครเลย วันนี้จึงอาจถูกพิจารณาผลงาน ส่งผลให้คุณเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ระยะนี้ควรระวังคำพูดให้มากที่สุด

การเงิน : ขึ้น-ลง ไม่แน่นอน ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไร

ความรัก : เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ทำงานเก่ง เด็ดขาด จึงมีหนุ่มๆ แอบมองคุณด้วยความทึ่งในความสามารถ ก็ควรดูแลใจตัวเองให้ดีนะคะ เพราะวันนี้หากคุณถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องเสียด้วย คนโสด ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ระวังอาจถูกเจอผู้ชายสายปลาหมึก มือยุ่บยั่บๆ

สุขภาพ : ควรระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกพิจารณาผลงาน ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดกับการทำงานในช่วงนี้มาก ทางที่ดีควรระมัดระวังคำพูด พยายามหาความสุขในการทำงานให้ผ่านไปวันต่อวันดีที่สุด

การเงิน : อาจหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือการเก็งกำไรเป็นรายวัน

ความรัก : วันนี้คู่คุณอาจใช้เวลากับการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง จนกลับบ้านดึกเกือบทุกวัน ก็ปล่อยเขาค่ะ ไม่ต้องถามอะไรมาก เพราะยิ่งคุณซักไซ้เขามากๆ เท่ากับยิ่งส่งเสริมให้เขาอยู่กับเพื่อนจนไม่กลับบ้านเลย คนโสด คุณอาจลั้ลลาอยู่กับงานปาร์ตี้ ก็ต้องทำใจนิดนะคะ ว่าอาจได้เจอแต่คนไม่จริงใจ แต่คุณก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ  

สุขภาพ : ช่วงนี้เทศกาลอาหารเจ คุณอาจสรรหาอาหารเจรสชาติอร่อยตามที่ต่างๆ ก็ระวังน้ำหนักอาจขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ความคิดจินตนาการของคุณที่ไม่อยู่ในกรอบ จะนำพาความสำเร็จชื่อเสียงและเงินทองมาให้ โดยเฉพาะเรื่องของการซื้อขายที่ดิน การทำเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจทางการเกษตร หากนำเรื่องฮวงจุ้ยมาประกอบด้วยจะยิ่งดี

การเงิน : อาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ธุรกิจมีกำไร แต่ก็ระวังถูกหลอกให้ลงทุน หรือกู้ยืมเงิน ไม่ควรค้ำประกันให้กับคนใกล้ชิด

ความรัก : กว่าคุณจะรักและแต่งงานอยู่กินกันจนถึงวันนี้ ล้วนผ่านอุปสรรคมามากมาย แต่วันนี้ก็นับว่าคุณเป็นคู่ทุกข์คู่ยากที่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวจนครอบครัวเป็นปึกแผ่น   คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณก็ยังมีเยื่อใยให้เขาอยู่ ก็ลองเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณเป็นคนเก่งมากความสามารถ และทุ่มเทให้กับงาน จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย วันนี้จึงควรปล่อยวางบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกลูกน้องใส่ร้ายป้ายสี จนส่งผลกระทบต่อการงานอย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณสนใจแต่เนื้องานมากกว่าตัวเงิน ก็ควรจัดสรรให้พอดี

ความรัก : คุณเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่เก่งสามารถเลี้ยงตัวเองได้ จึงต้องการคู่ที่สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำในเรื่องหน้าที่การงานให้คุณได้ จนอาจไม่ค่อยสนใจเรื่องโรแมนติก การเป็นแม่บ้านแม่เรือนเท่าที่ควร คนโสด คุณให้เวลากับการทำงานหาเงินทองมากจนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย วันนี้หากคุณจะกลับมาอยู่กับความพอเพียงก็ยังไม่สาย

สุขภาพ : ไม่ควรใช้ชีวิตด้วยความประมาท เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานได้อย่างไม่คาดคิด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เมื่อแม่ไม่ปลื้ม ควรหยุดหรือควรหาต่อดี  ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งคาดหวังกับข่าวดี เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2562

ระหว่างรัก กับ งาน วันนี้จะเลือกอะไรดี ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up