‘ดวงตัดขาดความสัมพันธ์ยาก เพราะต้องรักษาเกียรติของตัวเองไว้ ใครกันน้า…ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2566

‘ดวงตัดขาดความสัมพันธ์ยาก เพราะต้องรักษาเกียรติของตัวเองไว้’

ดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน การประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังชัยชนะไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม เป็นไปได้ว่าคุณจะสมหวังได้พบช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรโชว์ออฟ ปล่อยของมาก ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบไว้ให้ดีที่สุดก็พอ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน ซึ่งคุณก็พอจะเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้ แม้ช่วงแรกจะฝืดเคืองไปบ้าง แต่เมื่อตั้งหลักได้ก็สามารถไปต่อได้  

ความรัก  :   จากความผิดหวัง ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในชีวิตรักของคุณ ทำให้คุณเริ่มไม่ไว้วางใจในความรักและความสัมพันธ์ ซึ่งวันนี้จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกันอย่างรีบด่วนเลยทีเดียว  คนโสด หากกำลังเสาะแสวงหาคนรักที่ซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว คาดว่าคงต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้กันพอสมควร เพราะลำพังคุณเองก็ไว้ใจใครยากด้วย

สุขภาพ  :  หากกำลังโหมงานหนัก จนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้ที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา นอกจากนั้นความเครียด ความกดดัน ความฟุ้งซ่าน จะทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งกับบุคคลอื่น เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะยิ่งอึดอัด เพราะมีโอกาสได้ทำงานหรือธุรกิจที่ตัวเองไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด แต่ก็จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงและเอกสารสัญญา อย่างไรก็ตามด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานของคุณ ก็สามารถจะเอาตัวรอดได้ ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ในการตัดสินใจต่างๆ  เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้

การเงิน  :  แม้คุณพยายามทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยเพียงไร แต่รายได้ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกในเรื่องค้ำประกัน การกู้ยืม การฉ้อโกง ควรระวังให้ดี  

ความรัก  :  คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่อยู่หรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ ก็อย่าได้วางใจ เพราะเขาไม่หวังดี    คนโสด หากยังไม่พร้อมจะจริงจังกับใคร วันนี้อาจมีขัดใจ เพราะคุณจะไม่สามารถตัดขาดความสัมพันธ์ได้ง่ายๆ เป็นไปได้ว่าจำต้องอยู่ เพื่อรักษาชื่อเสียงและเกียรติยศตัวเองไว้  

 สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ  แต่วันนี้มีโอกาสเครียดและกดดันกับทุกๆ เรื่องจนส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ทั้งระบบประสาท เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน เลือดลมเดินไม่สะดวก ทั้งระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ท้องอืด ท้องเสีย  อาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน  การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางหลักวิชา และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นสูง วันนี้ไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะเป็นไปได้ว่าจากที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพ จะกลายเป็นถูกขัดแข้งขัดขา หรือถูกแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสีเสียนี่  

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีโชคด้านทรัพย์สินและการลงทุน  แต่วันนี้หากจะไปเจรจาผลประโยชน์หรือธุรกิจเป็นไปได้ว่า จะไม่สำเร็จ หรือทวงหนี้ก็ไม่ได้ ซึ่งทีมงานและผู้บังคับบัญชาสามารถช่วยคุณได้  

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณมีอารมณ์สุนทรี วาดฝันถึงความรักถึงชีวิตคู่ไว้อย่างงดงาม แต่วันนี้ความฝันมีโอกาสพังทลายจากปัญหาเรื่องมือที่สาม แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ผู้ใหญ่จะไม่ทอดทิ้งคุณ ตั้งทีมให้คำปรึกษาเลยทีเดียว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะไปเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งกับแฟนคุณ แต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ผู้ใหญ่ไม่ยอมให้คุณตกไปอยู่ในสภาพนั้นแน่  

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่อวัยวะในช่องปากและระบบทางเดินหายใจมีปัญหา ซึ่งอาจลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร รวมถึงความเครียดและความกดดันต่างๆ ที่จะทำให้คุณกลายเป็นคนเก็บตัว ไม่กล้าที่จะเผชิญปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ หากคุณได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หัวหน้าทีม ทางที่ดีไม่ควรยึดมั่นในทิฐิตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งงานหรือธุรกิจมีโอกาสสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ  

การเงิน   :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายหรือให้เช่าบ้าน ที่ดิน ซึ่งมาจากความขยันทำงานอย่างหนัก แต่ก็ไม่ควรใจดีใจบุญใจอ่อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียรู้ ทำงานได้เงินเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด  

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณก็อยากให้คู่ครองช่วยกันทำมาหากินด้วย แต่เป็นไปได้ว่าจะมีแต่คุณเพียงคนเดียวล่ะ ดูออก   คนโสด   คุณขยันทำงานมากถึงมากที่สุด อาจเป็นเพราะนอกจากจะเป็นหลักของครอบครัวแล้ว วันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผ่อนบ้านด้วยน้า…

สุขภาพ  :  ไม่ควรหักโหมงานหนัก เพราะจากความเครียดและความเหนื่อย มีโอกาสที่ต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดเนื้องอกจนถึงเนื้อร้าย จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำทุกปี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้เป็นนายตัวเอง ถึงขั้นเป็นเจ้าของกิจการเชียวนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ  แต่ไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :  คุณโชคดีทางการลงทุนและทรัพย์สิน วันนี้มีโอกาสที่จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดอย่างไม่น่าเชื่อ  แต่ก็มีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับความรัก คนรัก และบุตรหลานบริวารในครอบครัว  

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ชีวิตที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ที่อารมณ์คุณจะสุนทรี วาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างงดงาม ซึ่งก็ไม่ไกลเกินฝัน  คนโสด  กำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม ซึ่งก็มีโอกาสที่ความฝันจะอยู่ไม่ไกล

สุขภาพ   :  หากจะเดินทางไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ ก็อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เบาสุดก็มีโอกาสที่จะเดินชนโน้นนี่จนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนและส่งเสริมในการทำงาน วันนี้มีโอกาสที่เธอจะผลักดันให้คุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือเป็นเจ้านายตัวเอง ซึ่งคุณก็พร้อมและคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จ แต่เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดชัดไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้และประสบการณ์  

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยอุปถัมภ์ในเรื่องงานหรือธุรกิจของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ที่ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน   

ความรัก :   คุณมีความเป็นภรรยาและความเป็นแม่สูงมาก แต่ก็เป็นไปได้ที่คุณอยู่ด้วยกันทุกวันนี้ ก็เพื่อทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด  คนโสด   ไม่น่าเชื่อว่าความรักจะทำให้ความเป็นสตรีเพศของคุณสูงมาก ซึ่งวันนี้คุณก็พร้อมจะเป็นแม่บ้านแล้วด้วยสิ ดูออกน้า…

สุขภาพ  :   หากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะภายในช่องท้อง หรือผ่าคลอด วันนี้ไม่ควรยกของหนัก หรือทำงานหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่แผลจะกระทบกระเทือน นอกจากนั้นหากมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด ก็ต้องระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้รับงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย แข่งขันสูง ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก แต่ด้วยดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดและขลุกขลักไปหมด เป็นไปได้ว่าเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีคุณควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะ มากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป รวมทั้งควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่สามารถจะสร้างรายได้ได้จากช่องทางใหม่ๆ จากวาสนา และบารมีของคุณ แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายที่จะทำให้คุณหมุนเงินอย่างเหนื่อยเลย

ความรัก  :  ก็ยังให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ขณะเดียวกันวันนี้คุณก็เป็นห่วงเรื่องความอิสระด้วย เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ที่คุณจะมาพบกันเฉพาะวันของครอบครัวเท่านั้น     คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์อยู่ เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะรักอิสระมากกว่าจะยอมอยู่ภายใต้การบังคับของใคร   

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับภูมิแพ้ พวกสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้คุณเป็นผื่นคัน จนถึงอักเสบบวมแดง หากคุณมีโรคหัวใจเป็นโรคประจำตัว รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจกับอาการต่างๆ ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up