‘รักที่จะรักซ้อน ก็ต้องเตรียมรับทุกข์ที่ยืนกวักมือรอ ใช่คุณไหม?? เช็กเลย!!’ ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน-5พฤษภาคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘รักที่จะรักซ้อน ก็ต้องเตรียมรับทุกข์ที่ยืนกวักมือรอ ใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน-5พฤษภาคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์          

การงาน  :   สัปดาห์นี้ดูเหมือนคุณจะโดดเด่นทั้งบุ๋นและบู๊เลยทีเดียว มีความเป็นผู้นำ ลุย กล้าได้กล้าเสีย หากได้เริ่มต้นงานอะไรแล้ว ใครอย่าได้ขวาง คุณพร้อมบวก ขณะเดียวกันเรื่องอารมณ์ความรู้สึกจินตนาการก็ยังคงเด่นอยู่ พวกงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน บันเทิง ดีไซเนอร์ มัณฑนศิลป์ รวมถึงทางด้านวิชาการ เช่น นักเขียน นักประพันธ์ พยาบาล สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ส่งผลให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  หากกำลังมีรายจ่ายจากทุกทิศทุกทางจนตึง สัปดาห์นี้คุณพร้อมเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย คาดหวังที่อยากจะได้รายรับสูง เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ จึงมีโอกาสผันผวนสูงมาก ขณะเดียวกันก็ไม่ใช่ว่า…จะไม่มีโชคลาภเลย งวดนี้ลองเสี่ยงโชคไว้บ้าง ก็ดีนะ

ความรัก  :  สัปดาห์นี้มีหลากหลายอารมณ์มาก ทั้งร้อนแรง อ่อนไหว โลเล ไม่มั่นใจ เหวี่ยงแบบสุดโต่ง แม้จะพยายามประนีประนอมถึงที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายคุณมีโอกาสสูงมากที่จะพ่ายแพ้กับอารมณ์ของตัวเอง ฉันอยากทำอะไรก็ทำ ไม่แคร์  คนโสด สัปดาห์นี้คุณจะโดดเด่นในความมีเสน่ห์ ร้อนแรง หากอยากจะทำอะไร คุณก็ทำโดยไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า ภายนอกดูมั่นใจ แต่สุดท้ายแล้วคุณจะโลเล ไม่กล้าตัดสินใจใดๆ

 สุขภาพ  :  อากาศร้อนจัดขนาดนี้ ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ของหมักดอง รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ รวมถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงการรับประทานยาปฏิชีวนะในปริมาณที่มากกว่าปกติ เพราะอาจส่งผลให้เกิดโรคอื่นตามมา  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ สถานบันเทิง รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือหากใครที่กำลังส่ายหน้า สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางด้านนี้ มีโอกาสที่คุณจะเป็นหัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ไปทำงานที่ต้องใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ก็อย่ายึดแต่ความคิดของตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้ง จนงานสะดุดลงได้ง่ายๆ   

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินงามๆ จากงานหรือธุรกิจสีเทา แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะมีภาระและความรับผิดชอบอยู่เบื้องหลังอีกเยอะ เป็นไปได้ว่าเงินที่หามาได้ก็เพื่อพวกเขาเลยทีเดียว  

ความรัก  :  ระวังนะคะ ไม่คุณหรือคู่ครองนี่ล่ะมีโอกาสที่จะหวั่นไหวกับสิ่งเย้ายวนภายนอก เป็นไปได้สูงมากที่คุณจะจูงมือไปกับมิตรใหม่อย่างไม่ทันได้คิดหน้าคิดหลัง ซึ่งคาดว่างานจะเข้าด้วยสิ คนโสด  มาไวเคลมไวก็ยังใช้กับคุณได้อยู่ แต่จะไม่มีปัญหาเลย หากคุณไม่มาไว เคลมไว กับแฟนคนอื่น

สุขภาพ  :  สัปดาห์นี้คาดว่าคุณจะต้องเสียเงินเพื่อดูแลฟัน ไม่ว่าจะอุด ถอน ขูดหินปูน นอกจากนั้นหากคุณเป็นประเภท work hard play hard ก็ควรเตรียมเงินเพื่อซ่อมแซมตับไตไส้พุงที่เป็นผลจากการดื่มหนัก เที่ยวกลางคืน รวมถึงทำงานหนักอย่างไม่บันยะบันยัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   ก็ยังมีผู้ใหญ่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ใหญ่เอ็นดูคุณวางใจให้ไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่สำคัญแทน ก็อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงาน แม้กระทั่งเพื่อนสนิท เพราะความอิจฉาริษยาไม่เข้าใครออกใคร มีโอกาสที่เขาจะทำอะไรที่คุณคาดไม่ถึง เช่น เลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลัง เพื่อให้งานหรือธุรกิจที่คุณได้รับมอบหมายมาเสียหาย หรือเกิดความผิดพลาด จนผู้ใหญ่ผิดหวังในตัวคุณ  

การเงิน  :  จะว่ามีโชคในเรื่องของการลงทุนและดำเนินธุรกิจ มีกำไรก็ได้ แต่ก็อย่าประมาท เพราะสัปดาห์ชนเดือนแบบนี้มีความเสี่ยงสูงที่การตกลงเรื่องผลประโยชน์จะไม่ลงตัว หนี้สินจะสูญ จนถึงขั้นถูกขโมยทรัพย์สิน เรียกว่าเหนื่อยเลยล่ะกว่าจะรอดพ้นสัปดาห์นี้ไปได้

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณโรแมนติก อ่อนไหว อารมณ์สุนทรี แต่หากอยู่กับคู่ครองบรรยากาศชีวิตคู่ก็คงจะสดชื่น แต่เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะรู้สึกอ่อนไหวกับผู้อื่น แล้วมีโอกาสที่เรื่องจะแดงด้วย งานเข้าสิคะ รออะไร คนโสด  สัปดาห์นี้ใจคุณสะออนมากเลย แถมเจ้าชู้สุดๆ ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อยว่า…เรื่องชู้สาว มือที่สาม และความหึงหวงมาแน่

สุขภาพ  :  อย่ากลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะเป็นไปได้ว่ากรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากเชื้อเข้าสู่กระแสเลือดล่ะก็ อันตรายสุดๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากอาวุธ ของมีคมต่างๆ   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ความโชคดีก็ยังอยู่กับชาวพุทธต่อเป็นสัปดาห์ที่สาม คราวนี้เป็นทีของกลุ่มธุรกิจทางการเกษตร เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย หากกำลังคิดค้น วิจัย ทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมมานานมาก ไม่เสร็จเสียที รวมถึงนักเขียน นักประพันธ์ สัปดาห์นี้มีเฮ นอกจากผลงานจะออกสู่สายตาชาวโลกแล้ว ยังมีช่องทางใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้มีโอกาสทดลองด้วย เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงด้วยล่ะ  

การเงิน  :   หากใครที่กำลังจะซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร มีโอกาสที่ลูกค้าจะเข้ามารัวๆ แต่ก็เป็นไปได้ว่าเงินจะไม่ได้มาแบบฉ่ำๆ แต่มาแบบเอื่อยๆ มีแต่กล่องมากกว่า  

ความรัก  :   ความสัมพันธ์กับคู่ครองคู่ชีวิตของคุณจะเป็นไปด้วยดี สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะมีวาระพิเศษ แอบทำเซอร์ไพร์สกันด้วยนะ  คนโสด  นับว่าสัปดาห์นี้คุณโชคดีในเรื่องความรัก เพราะมีโอกาสได้พบกับคนที่รักคุณอย่างจริงใจ จะบอกว่าถึงขั้นบูชาความรักเลยก็ได้นะ คบกันไปยาวๆ   

 สุขภาพ  :  หากคุณกำลังทำงานหนัก นั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ สัปดาห์นี้ต้องระวังออฟฟิศซินโดรมมาเยือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงหลัง คอ บ่า ไหล่ ที่จะยึดตึงไปทั้งร่าง นอกจากนั้นจากความเครียดก็จะส่งผลไปถึงกระเพาะและลำไส้ รวมถึงนอนไม่หลับ หากเป็นอยู่แล้วจะกลายเป็นโรคเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการเงินการธนาคาร ประกัน วงการสาธารณสุข การแพทย์ หากคุณมั่นใจในตำแหน่งงานหรือธุรกิจที่คุณรับผิดชอบอยู่ สัปดาห์นี้ต้องระวัง เพราะจะมีบุคคลที่ไม่หวังดีกำลังคิดหาวิธีที่จะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ จนเป็นไปได้ว่าคุณจะเปลี่ยนสายงานหรือธุรกิจมาอยู่ในขั้วของการสร้างสรรค์ เช่น งานบันเทิง ออกแบบ สถาปัตย์ฯ เสริมสวย สปา ฯลฯ ก็ไม่ต้องรีรอ เพราะคุณจะได้รับความช่วยเหลือและโอกาสที่ดี สามารถสร้างชื่อเสียงและความมั่นคงในอาชีพได้เลย  

การเงิน  :  สถานะทางการเงินของคุณมั่นคงได้จากการอดออม และการทำงานหนัก ซึ่งสัปดาห์นี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย นอกจากนั้นยังเกิดจากตัวคุณเองที่เที่ยวหนักจนเก็บเงินไม่อยู่ด้วย

ความรัก  :  สัปดาห์นี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของความมีเสน่ห์ มีอารมณ์ศิลปะศิลปินอยู่ในตัว และก็มีโอกาสที่จะนำภัยมาสู่ตัวเองเช่นกัน เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม จนกลายเป็นความหึงหวง คนโสด เช่นกัน คุณจะโดดเด่นในเรื่องของความอบอุ่นชวนฝัน ยิ่งร้องเพลงเพราะด้วย ยิ่งใช่เลย ใครๆ ก็อยากเข้ามาคุยกับคุณ รวมถึงคนที่มีแฟนแล้ว ซึ่งคุณก็คุยทุกคน รักทุกคน จึงมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นมือที่สามสูงมาก  

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการดื่มและรับประทาน มีปาร์ตี้บ่อย ทั้งกับเพื่อนที่ทำงาน ที่บ้าน และคนรัก จึงเป็นไปได้ที่น้ำหนักจะขึ้น  จนกลายเป็นปัญหาสุขภาพ ทั้งไขมันในเส้นเลือด โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เช่นกัน คุณก็ยังโดดเด่นในเรื่องของปฏิภาณไหวพริบ ซึ่งสัปดาห์นี้จะเน้นที่เทคนิคและแทกติก การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ต่างๆ การใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ การขาย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตรหรือเกี่ยวข้อง เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ซึ่งคุณสามารถจับแพะชนแกะได้ถูกขาถูกคู่ จนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงอย่างงดงาม  

การเงิน  :   คุณหาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งด้วย ใจดีอีกต่างหาก ใครขอก็ให้เขาอย่างง่ายดาย ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคในเรื่องของการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางเกษตร ตลาดเก็บเงินไว้บ้างก็ดีนะ  

ความรัก :   สัปดาห์นี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องความร้อนแรงและโรแมนติก รักง่าย ขณะเดียวกันก็หึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง แต่จริงๆ แล้วไม่ต้องพรีเซ้นท์ให้เหนื่อย เพราะตอนนี้เขาก็รักคุณหลงคุณจนไม่มองใครแล้ว คนโสด  สัปดาห์นี้หากคุณตัดสินใจเลือกใครมาเป็นแฟน มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ เพราะได้คนที่รักและจริงใจกับคุณจริงๆ  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน รวมถึงการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และดื่มแอลกอฮอล์ ที่จะเป็นสาเหตุของโรคอื่นๆ ด้วย นอกจากนั้นเป็นไปได้ว่าฟัน จะสร้างความรำคาญใจให้จนต้องไปหาหมอ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับใครที่กำลังร้อนรุ่มหรืออึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนกระทั่งเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป สัปดาห์คาบเกี่ยวสิ้นเดือนและต้นเดือนแบบนี้ หากใครที่ทนไม่ไหว ส่งใบลาออกไปแล้ว ก็ไม่ต้องกังวล มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ เพียงแต่จะไม่ตรงกับที่เลือกไว้ หรือความถนัด ความชอบ แต่เป็นไปได้ว่าคุณก็ต้องทำ เพราะติดที่สัญญาหรือข้อตกลง เงื่อนไข ที่ทำไว้จะด้วยความตั้งใจหรือไม่ก็ตาม  

การเงิน  :   รายจ่ายเยอะ และจะงอกมาเรื่อยๆ จนถึงขั้นร้อนเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัปดาห์นี้ไม่ควรให้ใครกู้เงิน หรือรับประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบ แบกรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก  :  ยิ่งกว่านั้นสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะจับได้ว่า คู่ครองมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งเป็นไปได้อย่างมากว่า จะมีพวกปากหอยปากปูช่วยส่องเฟซส่องไลน์แทน คนโสด ระวังนะคะ หากคุณคิดที่จะชอบแฟนคนอื่น ทุกข์ กวักมือรออยู่ข้างหน้าแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดเขาไม่ขาด ไม่ว่าจะอยากหรือไม่อยาก

 สุขภาพ   :   อากาศว่าร้อนจัดจนโลกเกือบถึงจุดระเบิดแล้ว แต่สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสจะหัวร้อนกว่าอีก ซึ่งสาเหตุจะมาจากความหึงหวง ความโกรธแค้น ไม่พึงพอใจ ซึ่งจะนำมาซึ่งโรคภัย เพราะฉะนั้นควรปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด รักตัวเองไว้ก่อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up