‘หากคุณแอบหนีไปอยู่กับคนใหม่ ระวัง!! เพราะดวงจะมีปัญหากับเพื่อนหญิง’ ดวงรายวัน 29 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 29 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากคุณแอบหนีไปอยู่กับคนใหม่ ระวัง!! เพราะดวงจะมีปัญหากับเพื่อนหญิง’

ดวงรายวัน 29 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปะวัฒนธรรม จนถึงนักธุรกิจโอท็อป มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะนำความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมาใช้กับการทำงานจนประสบความสำเร็จ โดยวันนี้คุณจะเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองอย่างมาก ลุย โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  คุณมีความสามารถหาเงิน และบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนที่คุณชอบความท้าทาย และการแข่งขัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดิน และต้นไม้

ความรัก :  เพราะคุณเก่ง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน คู่คุณรวมถึงสมาชิกในครอบครัวจึงให้เกียรติและยอมรับในความเป็นคุณ ดังนั้น วันนี้หากคุณคิดจะทำอะไร ก็ทำเลย ไม่ต้องขอคำปรึกษาจากครอบครัว  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ทำงานเก่งและมีบารมี ผู้ชายจึงเกรงใจ หากไม่ชอบจริงก็จะไม่กล้าเข้ามาจีบ แต่สำหรับคุณแล้ว วันนี้หากชอบใคร ก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ  :  พลังคุณเย้อะ ไม่ค่อยป่วยไข้ไม่สบายกับใครง่ายๆ หรอก แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะหากคุณใช้ร่างกายอย่างหนัก ไม่พักผ่อนให้เพียงพอ ก็มีโอกาสที่จะเกิดโรคได้ อวัยวะที่ควรจะต้องดูแลอย่างยิ่งคือ สมอง และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินสายการติดต่อสื่อสาร วางระบบเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต รวมถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ซึ่งหากเป็นงานที่คุณต้องรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน วันนี้คุณควรวางตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง หรือรุ่นน้อง จากที่เคยช่วยเหลืองานคุณอย่างดีจะมีเหตุให้เขาเปลี่ยนท่าทีมาหักหลังคุณได้โดยไม่คาดคิด

การเงิน :  ก็ยังต้องระวังในเรื่องของการลงทุน เพราะมีโอกาสที่คุณจะขาดทุน จนต้องกลับไปขอเงินทางบ้านมาโปะ แล้ววันนี้ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี หากทำไม่ได้ตามนั้นมีโอกาสที่คุณจะเสียเครดิตและเสียทรัพย์

ความรัก :  หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานาน โดยในช่วงที่ผ่านมาต้องอยู่ด้วยกันทุกวัน ก็ไม่แปลกหากจะเบื่อกันและกันบ้าง แต่ไม่ควรปล่อยให้ความเบื่อขึ้นถึงขีดสุด ดังนั้น วันนี้ควรเปลี่ยนบรรยากาศ อาจไปทานอาหารนอกบ้าน เดินห้าง แล้วก็รีบกลับ คนโสด  วันนี้คุณเบื่อง่าย ไม่ชอบใครจริงจัง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมาแบบฟอร์มเยอะ อาจเจอเหวี่ยงวีนใส่ได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นภูมิแพ้พวกฝุ่นผง ฝุ่นละออง จนรู้สึกวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้เลย ทางที่ดีจึงควรทำความสะอาดสิ่งของที่อยู่รอบตัวบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้ราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหายด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังปัญหาและอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารที่เคยช่วยเหลืองานอย่างดีมาตลอด วันนี้จะหักหลังคุณ จนมีความเป็นไปได้ว่า งานจะล้มเลิก

การเงิน : คุณใจดี ใจกว้าง ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน เพราะสิ่งที่คุณให้ไปแล้วไม่ได้คืนกลับมา สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ วันนี้มีโอกาสที่ธุรกิจจะอยู่ในช่วงขาลง กว่าจะผ่านไปได้ก็ฉิวเฉียดเต็มที

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก วันนี้จึงคุยกันได้แค่ประเดี๋ยวประด๋าว เพราะหากอยู่ด้วยกันนานๆ เรื่องจะไม่จบ แต่ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะจบแทน  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบคนที่ถูกใจ แต่ก็อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก เพราะมีดวงว่าจะจบตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น

สุขภาพ :  ระวังระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นสาเหตุที่จะเกิดโรคเบาหวาน และโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR ช่วยเหลือสังคม คุณมีบุญ มีอำนาจบารมีอยู่ในตัว และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำงานสายนี้จึงเหมาะกับคุณที่สุดแล้ว หากในเร็ววันนี้ คุณมีโครงการที่จะเดินทางไปทำงานบุญยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็คงต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า โครงการจะยังไม่ได้รับการอนุมัติ ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งด่วนใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง เดี๋ยวจะไม่ได้บุญ

การเงิน :  คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี มีฐานะการเงินอยู่ได้อย่างสบายไม่เดือดร้อน วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนหรือช่วยเหลือในเรื่องการเงิน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ จนคุณเดือดร้อน ต้องเร่งหาเงินทุกช่องทางเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี แต่วันนี้เหมือนคุณกำลังหลงอะไรบางอย่าง จนตัดสินใจเดินทางออกจากบ้าน โดยใครก็ห้ามไม่ได้ คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในช่วงหลงใหลได้ปลื้มกับการเดินทางท่องเที่ยว วันนี้ผู้ใหญ่ที่บ้านจะเป็นห่วงคุณมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไปกับแฟน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนอากาศ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแพ้อากาศ หายใจลำบาก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากงานที่คุณเพิ่งเริ่มต้นใหม่ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ ต้องสิ้นสุดการทำงาน ซึ่งคุณก็พยายามดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด วันนี้อย่าเพิ่งกังวล ร้อนรน เพราะคุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาช่วยเหลือ ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เป็นกำลังใจให้อย่างดี

การเงิน : เงินตึงจนถึงขาด แต่ก็มีโอกาสที่เงินจะเข้ามา แล้วก็จ่ายไปกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้อื่น จึงควรช่วยเท่าที่จำเป็น ไม่อย่างนั้นคุณจะลำบากเอง

ความรัก :  หากคุณเคยไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่มาก่อน วันนี้คุณพร้อมจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่แล้ว แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ทางที่ดีควรให้ผู้ใหญ่ช่วยพิจารณา มีความเป็นไปได้ว่า คู่ชีวิตครั้งนี้ควรมีอายุมากกว่า คนโสด หากเพิ่งอกหัก วันนี้คุณพร้อมที่จะมีความรักครั้งใหม่แล้ว แต่ก็ไม่ควรหลงง่ายเหมือนที่ผ่านมา เพราะเสี่ยงที่จะอกหักวนไปอีก

สุขภาพ :  เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะคุณมีโอกาสลื่นปรื๊ดตกจากบันได ขอบฟุตบาท รองเท้าส้นสูงพลิก จนข้อเท้าพลิกหรือแพลง หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เส้นเอ็นอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วกลับมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ด้วยอำนาจแรงบุญ วาสนาและบารมีที่คุณสะสมมา จะทำให้คุณมีโอกาสได้ทำงานในสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคม และมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำงานในหน่วยงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์เป็นระบบระเบียบ เช่น ราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานโรงพยาบาล เป็นต้น โดยที่คุณจะทำได้ยาวเลยทีเดียว

การเงิน : ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงานกับใคร ควรพิจารณาให้ดี อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะเขาจะฉกฉวยผลประโยชน์ไปจากคุณ

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง และทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ซึ่งวันนี้ครอบครัวคุณก็รักกันดี เด็กๆ ในบ้านก็เป็นลูกที่ดี พึ่งได้   คนโสด  คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี รักกัน แล้วคุณก็เป็นลูกที่ดีด้วย เพราะฉะนั้นหากจะคบใครสักคนก็ควรต้องพามาให้ผู้ใหญ่ดูตัวก่อน

สุขภาพ :   มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณจะเป็นภูมิแพ้ฝุ่นผงในบ้าน ทำให้ระบบหายใจทำงานไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสจะกำเริบ  ดังนั้น จึงควรทำความสะอาดบ้าน และสิ่งของที่อยู่รอบตัวด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญอยู่กับปัญหาและอุปสรรคจนแทบจะรับไม่ไหวแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่เป็นเพื่อนสนิทผู้หญิงเข้ามาช่วย ซึ่งจะหาทางออกด้วยการทำงานบันเทิง ในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง ดีเจ พิธีกร นักดนตรี ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านเครื่องดื่ม  ก็จะประสบความสำเร็จ จนถึงงานที่ไม่ถูกต้อง ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

การเงิน :  จากที่เดือดร้อนเรื่องเงิน วันนี้มีโอกาสได้เงินมากู้วิกฤติจากธุรกิจสีเทา  แต่ก็ไม่ควรใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เพราะจะทำให้คุณกลับไปสู่จุดเดิมได้

ความรัก :  มีโอกาสที่ครอบครัวคุณจะลุกเป็นไฟ เพราะเพื่อนสนิทกำลังคิดไม่ซื่อ แอบมาตีท้ายครัวคุณซะแล้ว คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหากับเพื่อนสนิทผู้หญิง เพราะถูกจับได้ว่าแอบหนีไปอยู่กับคนใหม่

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บป่วยไข้ไม่สบาย เป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up