ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10  กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับแวดวงศิลปะ ดนตรี หรือวงการบันเทิง จากที่เคยสร้างผลงานไว้ดี ยิ่งงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามด้วยแล้ว ระวังถูกแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ จนถึงขั้นประกาศเป็นศัตรูกันเลยทีเดียว หากเป็นไปได้อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมาก ฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างด้วย เพื่อลดความเสียดทาน

การเงิน : หน้าใหญ่ จ่ายไม่อั้นเพื่อเสริมบารมี ช่วงนี้อย่าค้ำประกันใคร เพราะท่านอาจต้องใช้แทน

ความรัก : เป็นวันเสาร์ที่แฮปปี้ของชาววันอาทิตย์ ความรักปรนนิบัติกันดี คู่ท่านให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ คนโสด ไม่เหมาะที่จะมีคู่ เพราะท่านยังหวงความโสดจนไม่อยากจริงจังด้วย

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เข้าโหมดวันหยุด ท่านมีความพอใจกับการทำงาน เพราะได้งานตรงกับสายงานที่เรียน ทุกอย่างดำเนินไปตามระบบชัดเจน และได้รับการสนับสนุนและโอกาสที่ดี

การเงิน : ท่านมีโชคเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร

ความรัก : คาดหวังกับคู่มากไป เมื่อไม่ได้ก็เกิดความฉุนเฉียว หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อยู่ด้วยแล้วไม่มีความสุข มีโอกาสแยกกันอยู่เป็นการถาวร คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์มากมาย เลือกได้

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุทุกด้าน และมีโอกาสผ่าตัด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ใกล้ถึงหน้าโยกย้ายสำหรับนักวิชาการ ครูบาอาจารย์ อาจมีการวิ่งเต้นโยกย้ายตำแหน่ง หรือพิจารณาความดีความชอบ ขอเตือน อย่าทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง หรือมีนอกมีใน จะเดือดร้อนภายหลัง

การเงิน : จะช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ซึ่งผลบุญนั้นจะส่งผลให้ท่านประสบความสำเร็จ

ความรัก : จะอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ท่านโชคดีแล้วได้เจอคู่ที่รักครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม โรแมนติก แต่รักง่ายหน่ายเร็ว หึงหวงโดยไม่มีเหตุผล หากชอบก็ถือว่าเป็นคู่ที่น่ารักคนหนึ่ง

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง แต่หากจะป่วยก็เพราะโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : แม้เป็นวันเสาร์ แต่มีงานต้องเคลียร์ ต้องอาศัยความวิริยะอุตสาหะอย่างยิ่ง

การเงิน : คล่องตัว จะได้รับลาภผลจากหน้าที่การงาน

ความรัก : ช่วงนี้ท่านสนใจเรื่องงานมากกว่าตัวเองและครอบครัว คู่ของท่านจึงต้องทำหน้าที่แทน ท่านเคลียร์งานเสร็จก็พากันไปทานข้าวนอกบ้าน คลายเครียดกันบ้าง คนโสด เจ้าชู้นะคะ มากรักหลายใจ ใครก็เข้าไม่ถึงหัวใจคุณ ควรอยู่คนเดียว จะได้ไม่ต้องทำให้ใครเจ็บ

สุขภาพ : ระวังตามใจปากจะทำให้น้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ด้วยสไตล์การทำงานที่มุทะลุดุดัน ไม่เชื่อใคร ท่านจึงได้รับมอบหมายให้ไปบุกเบิกงานแบบฉายเดี่ยว หรือไปในสถานการณ์ที่เสี่ยงภัย หรือโลดโผน

การเงิน : มีเงินหมุนเวียนไม่ขาด อนาคตมีโอกาสร่ำรวย

ความรัก : จะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ตั้งใจแย่งชิงให้ได้ มีโอกาสที่คู่ท่านจะไปเสียด้วย อาจเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด ให้ตัดใจ เพราะไม่ดีสักอย่าง อาจถูกบอกเลิกกลางคัน หรือหากมีใครเข้ามาก็มีเจ้าของแล้ว ท่านจะเป็นรักซ้อน และอาจพลาดท่าเสียตัว

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องสมอง กับหัวใจมีปัญหาต่อเนื่อง แต่สำหรับท่านคือทุกขลาภ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านที่ทำงานด้านรักษากฎหมาย ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ผิดกฎหมายและอบายมุขต่างๆ เสียเอง

การเงิน : ใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายไปกับอบายมุข

ความรัก : กำลังอยู่ในช่วงเบื่อหน่าย ควรย้ายที่อยู่ เปลี่ยนสถานที่และบรรยากาศ เดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ จะทำให้ความรักไม่จืดชืด คนโสด ยังเข็ดขยาดกับความรักมาหมาดๆ จนยังไม่กล้าเริ่มต้นกับใครใหม่

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับเลือด หรือต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านที่ทำงานด้านการติดต่อสื่อสาร กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ส่งผลให้ท่านอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจ และเบื่อหน่ายกับการทำงาน อดทน ระมัดระวังคำพูด ลดความดื้อรั้น ใจร้อน เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน : ช่วยเหลือคนอื่นมาก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ อาจมีการพลัดพรากจากสิ่งที่รัก ฉะนั้นท่านควรปล่อยวาง อยู่กันดูแลกันอย่างเพื่อนที่รู้ใจ เป็นความรักที่บริสุทธิ์ดีกว่า คนโสด ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคนที่จะเข้ามาเป็นคู่ชีวิต มากกว่าคบกันเพื่อแลกเปลี่ยน ทัศนคติ และประสบการณ์

สุบภาพ : เครียด กดดันจนเป็นไมเกรน กระทบไปถึงระบบย่อยอาหาร ให้ระวังลื่นล้ม ตกจากที่สูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up