‘ดวงของคนเจ้าเสน่ห์ วันนี้จะได้ควงใครกลับบ้าน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2566

‘ดวงของคนเจ้าเสน่ห์ วันนี้จะได้ควงใครกลับบ้าน ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี บันเทิง พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ นอกจากนั้นแล้วเป็นไปได้ว่าคุณจะยังมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว ดังนั้น หากวันนี้ได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว ก็มีโอกาสไปได้ไกล มีคนช่วยเหลือตลอดๆ กระนั้นก็ตามไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับเงินเทาก้อนโตที่จะมีเข้ามาให้ใช้อย่างไม่ขาดมือ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้อย่างสนุกสนานเช่นกัน

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับการหาความบันเทิงนอกบ้าน ซึ่งวันนี้คุณเนื้อหอมเจ้าเสน่ห์ด้วยสิ จึงระวังจะมีเหตุอื้อฉาวขึ้นได้ง่ายๆ ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ด้วย หากจะเริ่มต้นใหม่กับใคร  คนโสด สำหรับคนเนื้อหอม เจ้าเสน่ห์ เป็นนักรักผู้ยิ่งใหญ่ มีโอกาสที่คุณจะคบซ้อนไปมา ไม่แคร์แม้จะต้องเริ่มต้นกับใครหลายๆ คน

สุขภาพ  :   ก็ยังสนุกสนานกับการดื่ม การเที่ยว วันนี้มีโอกาสน้ำหนักจะขึ้น พร้อมกับเบาหวาน ไขมัน ความดันก็มีโอกาสตามมาเป็นเงาตามตัว  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่โหยหารายได้ รวมถึงชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะบุกเบิกลุยงานโดยไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น ก็มีโอกาสที่จะเป็นงานหรือธุรกิจภายในครอบครัว หรือคนรัก หรือญาติสนิท แต่ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง วางแผนการทำงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  หากกำลังมองหางานในวันหยุดเพื่อต้องการรายได้เสริม วันนี้มีโอกาสโชคดีทางการลงทุน แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินหรือค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก  :  วันนี้วันอาทิตย์แม้คุณจะยังหมกมุ่นอยู่กับงาน เพื่อต้องการรายได้ที่มากขึ้น  แต่สำหรับชีวิตคู่แล้ว ความโรแมนติกก็ไม่แผ่วเลย  คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา หรือไม่คุณก็ติดต่อเขากลับไป เพื่อต้องการความเป็นอยู่ที่สุขสบายขึ้น

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ แล้วจะป่วย แต่ก็ไม่ควรโหมงานหนักเกินไป เพราะวันนี้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะเป็นหัวใจและหลอดเลือด   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์ลี่ รวมถึงยานยนต์ หากคุณกำลังจะเดินทางไปประชุมอบรม สัมมนา ทางด้านการช่าง หรือนักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  หากกำลังจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่จะเน้นได้หน้าตาและชื่อเสียงมากกว่าเงินน้า..   

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางท่องเที่ยว หรือโยกย้ายถิ่นฐานเป็นเวลาสั้นๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไปพิสูจน์รักแท้หรืออะไรทำนองนี้ล่ะ   คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนถูกใจในระหว่างเดินทาง ซึ่งอาจเป็นแค่อารมณ์ ณ ตอนนั้น แต่หากถามว่าจะเป็นไปได้ไหม ก็ตอบว่าอีกนาน   

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร มีโอกาสที่น้ำย่อยจะมีปัญหา รวมถึงกระเพาะและลำไส้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณกำลังแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว วันนี้นับเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ โดยผู้ใหญ่ก็จะยังคงอุปถัมภ์อยู่ แต่วันนี้จะเป็นในลักษณะเงินเทา ซึ่งคุณก็มีโอกาสใช้อย่างเมามันด้วยสิ

ความรัก  :  แม้จะเป็นวันอาทิตย์คุณก็ยังคงทำงานหนัก แต่หากเลิกงานแล้วเป็นไปได้ว่าจะยังไม่กลับบ้าน ไปสังสรรค์ต่อ ก็อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุอื้อฉาวได้ง่ายๆ นะ  คนโสด  หากคุณต้องรับภาระทั้งเรื่องงานและชีวิตจนอยากจะหลุดพ้นเป็นอิสระเสียที จึงเป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันก่อน แบบไปตายเอาดาบหน้า

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการกินดื่ม วันนี้ควรระวังสิ่งที่ตามมาจะหนักๆ ด้วยกันทั้งนั้น ทั้งเบาหวาน ไขมัน และความดัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ เพียงแต่อย่าใจร้อน หรือตัดสินใจวู่วาม เพราะเดี๋ยวจากงานง่ายๆ จะกลายเป็นยาก

การเงิน  :   มีโชคลาภจากการลงทุน รวมถึงได้เงินก้อนโตจากงานและธุรกิจเทา ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเลี้ยงดูและสงเคราะห์ผู้ใหญ่ในครอบครัว

ความรัก  :  หากคุณกำลังโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไปไกลแล้ว ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเป็นความรักที่ไม่ถูกต้อง และเป็นไปได้อีกว่าวันนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  คนโสด วันนี้คุณโรแมนติกมากๆ และเจ้าชู้มากๆ ด้วย เป็นไปได้ที่คุณจะควงผู้ใหญ่ใจดีกลับบ้านด้วยนะ

สุขภาพ  :  หากวันนี้จะไปดื่มสังสรรค์ที่ไหน อย่าประมาท ควรระวังตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะหกล้มลื่นตกบันได ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ ยังรวมถึงโรคหัวใจและหลอดเลือดตีบหรือตันด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ตกแต่งออกแบบสวน ศิลปวัฒนธรรม อาหารโอทอป ด้วยแล้ว แม้คุณจะมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม สร้างผลงานที่ดี แต่วันนี้ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล ควรทำงานในสิ่งที่ตัวเองรับผิดชอบอยู่ให้เต็มที่   

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร แม้จะมีเครดิตน่าเชื่อถือเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้ควรทำงานเองคนเดียวจะดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :   หากคุณมีความคิดและทัศนคติในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ไม่ลงรอยกันมานาน วันนี้มีโอกาสที่สถานการณ์จะดีขึ้น แต่กระนั้นก็ตามจะให้คุณกลับมาไว้ใจเหมือนเดิมคงยาก คนโสด มีโอกาสได้พบรักที่จริงจังและจริงใจ แต่หากเพิ่งอกหักมาหมาดๆ ก็คงยากที่จะให้คุณทำใจรักได้เลย

สุขภาพ  :  หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งที่พัก อาหาร และสถานที่สาธารณะ เพราะโควิดแม้จะเอ้าท์ แต่ก็ยังอยู่ เพราะฉะนั้นใครไม่กลัว เรากลัว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยแล้ว วันนี้นับว่ามาถูกทาง แต่อย่าไว้วางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่จากคนใกล้ชิดจะทำให้คุณเดือดร้อนที่สุด

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินจะเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เงินอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน จนหมดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก  :  คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย แล้ววันนี้ก็เจ้าชู้มากด้วย เป็นไปได้ว่าอยู่บ้านคุณก็เป็นแม่บ้านดูแลบ้านและครอบครัว แต่พออยู่นอกบ้านก็เอ็นจอยเต็มที่เหมือนกัน คนโสด  มีเสน่ห์ เจ้าชู้ รักง่าย โดยไม่กลัวความผิดหวัง

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเอ็นจอยกับการดื่มและรับประทาน ซึ่งจริงๆ ก็ดีกับความเครียดและความกดดัน แต่หากกินดื่มบ่อยๆ ติดต่อกันเป็นเวลานานจะไม่ดีต่อสุขภาพ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up