‘เหงาใจ อยากหาคนกอด ดวงได้อ้อมกอดอุ่นจนร้อน ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 15-21 เมษายน 2567

Alternative Textaccount_circle

‘เหงาใจ อยากหาคนกอด ดวงได้อ้อมกอดอุ่นจนร้อน ใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 15-21 เมษายน 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์          

การงาน  :   สำหรับชาวอาทิตย์นับว่าคุณเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่อย่างสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความสวยความงาม ศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ฯลฯ สัปดาห์เริ่มต้นปีใหม่ไทยนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ แต่ก็อย่าเพิ่งปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้านัก เพราะยังมีอะไรติดขัดขลุกขลักอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเอกสารทางราชการที่มีโอกาสมีปัญหาผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  เงินทองไหลมาเฮงๆ ปังๆ มีโอกาสได้เจอป๋าสายเปย์ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดไปกับการเดินสายทำบุญ บริจาคเงินเพื่อสังคม ก็ไม่ควรใจดี เลี้ยงเพื่อนฝูง จนถึงออกหน้ากู้เงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  สัปดาห์นี้ยกเสน่ห์ ความเนื้อหอมให้คุณคนเดียวเลย แล้วหากชีวิตคู่ของใครกำลังดำเนินอย่างราบเรียบ สงบๆ สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะมีหึงบ้านแตกแน่ แล้วคุณก็จะเชื่อมั่นในตัวเองเต็มๆ มีความเป็นผู้หญิงแถวหน้าสูง จึงมีโอกาสที่จะแตกกันได้ง่ายมาก   คนโสด เนื้อหอม เจ้าเสน่ห์ หากใครที่กำลังโหยหาคนกอดอยู่ สัปดาห์นี้มีเฮ สามารถเลือกกอดได้แบบไม่ซ้ำหน้าเลย แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก เพราะมีโอกาสที่จะกอดกันได้ไม่นาน  

สุขภาพ  :  เริ่มต้นปีใหม่ไทยดูเหมือนคุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารแบบจุกๆ เลยนะเนี่ย ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาที่เกี่ยวกับโรคหัวใจตามมา นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องของสายตาด้วย ตระกูลต้อกำลังถามหา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ช่างเหมาะที่จะเป็นสัปดาห์ขึ้นปีใหม่ไทยจริงๆ เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหรือหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันมากขึ้น โดยที่ค่าตอบแทนก็สูงตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย ตำรวจ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะได้เข้าเกี่ยวข้องกับงานด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์

การเงิน  :  สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคล่องตัวในการทำธุรกิจหรือการทำงานมากเป็นพิเศษ อาจจับงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังจะลงทุนร่วมหุ้นกับคนรัก หรือคู่ครอง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ขณะเดียวกันก็ยังเป็นสัปดาห์แห่งการเดินสายทำบุญ บริจาคเงินเพื่อการกุศลอยู่

ความรัก  :  ก็ยังคงอยู่กับสัปดาห์วันครอบครัว และวันผู้สูงอายุ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวมากเป็นพิเศษ จึงมีโอกาสที่ภายในครอบครัวจะสงบสุขไปตลอดช่วงสัปดาห์นี้ แต่อย่างไรก็ตามเป็นไปได้สูงมากว่า จะยังไม่เท่ากับที่คุณคาดหวังไว้หรอกนะ  คนโสด  เสน่ห์ยังไม่คลาย ใครเห็นก็อดส่งสายตาให้คุณไม่ได้ แต่สำหรับสัปดาห์นี้คุณจะเริ่มจริงจังมากขึ้น วางมาตรฐานคนรักไว้สูงมาก ภายนอกฟอร์มจัด แต่ในใจนั้นยังร่ำร้องหาคนกอดๆๆ อยู่

สุขภาพ  :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ แล้วหากในกรณีรุนแรง เชื้อมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือด นอกจากนั้นยังต้องระวังแพ้พวกสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคัน  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   เริ่มต้นปีใหม่มาก็เหนื่อยเลยสำหรับชาวอังคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครที่กำลังปฏิบัติงานตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา เป็นงานหรือธุรกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาด ด้วยแล้ว ควรระวังเพื่อนสนิทที่เคยไว้วางใจจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นทรยศ หักหลัง จนมีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจจะผิดพลาดถึงขั้นไปต่อไม่ได้ แต่ด้วยความสามารถในการบริหารจัดการ การปกครองของคุณ ยังพอมีโอกาสที่จะกอบกู้สถานการณ์กลับคืนมาได้ แต่อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จะต้องแลกด้วยความพยายามที่หนักหน่วง

การเงิน  :  ไม่ดีเลยนะคะ สัปดาห์นี้เงินเข้ามือขวา ออกมือซ้ายตลอดๆ เรียกว่ากว่าจะถึงสิ้นเดือนก็แทบจะเอาตัวไม่รอด แต่ก็อีกล่ะ ด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีทำให้คุณไม่อับจนหนทางง่ายๆ แต่หากคุณยังคงเลี้ยงบริวารฉ่ำๆ อยู่ ก็คงจะอับจนแน่ๆ  

ความรัก  :  สถานการณ์ชีวิตคู่ของคุณยังคงน่าเป็นห่วง เป็นไปได้ว่าจะยังคงหึงหวงกันอยู่ ยิ่งดูทรงที่จะมีมือที่สามเป็นเอ๊าะๆ ด้วยแล้ว คาดว่าจะยิ่งลุกลามบานปลาย จึงมีความเสี่ยงสูงมากที่จะถึงขั้นไปต่อไม่ได้  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะไปยุ่งกับแฟนคนอื่น หรือไม่ก็คนอื่นมายุ่งกับแฟนคุณ จนกลายเป็นความหึงหวง แต่อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ว่า สัปดาห์นี้คุณจะรวบรัดตัดตอนผูกข้อไม้ข้อมือกันเลย  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามก็อย่าประมาท มีความเสี่ยงที่จะกระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหาจนถึงกลายเป็นโรคเรื้อรัง รวมถึงหากมีโรคประจำตัวก็มีโอกาสกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่ เพราะเทพพระพุทธเทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงในช่วงสัปดาห์นี้ หากใครที่กำลังทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขาย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ‘แต่’ ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในส่วนงานบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาหรือคำแนะนำด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง ให้คุณปวดศีรษะเล่นเพราะฉะนั้นควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ อย่าใจร้อน กล้าหาญชาญชัยเกินเหตุ เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะผิดหวัง เสียใจ จนถึงขั้นท้อแท้กับการทำงานเลย

การเงิน  :  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะทำงานหาเงินแบบเหนื่อยทั้งกายและใจ แม้คุณจะพยายามประหยัดอดออมเพียงใด แต่ด้วยนิสัยของคุณที่…พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ หามาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   หัวใจฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ที่เป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรก็จะเบอร์ใหญ่ แล้วคาดหวังความสำเร็จไว้สูงด้วย จนสุดท้ายกลายเป็นความเครียดทั้งคุณและคู่ไปโดยไม่รู้ตัว คนโสด  ก็มีความฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้กัน ยิ่งอิทธิพลของเทพพระพุทธที่เสริมเสน่ห์ให้คุณมีการเจรจาที่น่ารัก น่าเอ็นดู จึงเปิดโอกาสให้มีหนุ่มๆ เข้ามาหามากมาย เป็นไปได้ว่าอารมณ์จะพาให้คุณตัดสินใจคบใครอย่างรวดเร็ว แล้วก็เลิกอย่างรวดเร็วเช่นกัน  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่า ฟัน จะเป็นปัญหาสำคัญของคุณในช่วงสัปดาห์นี้ จึงควรรักษาความสะอาดในช่องปาก ไปพบทันตแพทย์เป็นประจำ นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียด ความกดดันในเรื่องต่างๆ จนส่งผลไปที่ระบบประสาท เช่น ปวดศีรษะไมเกรน ความดัน รวมถึงระบบย่อยอาหารด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ต้องบอกว่า หากใครที่กำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้คุณจะพยายามร้องขอความเห็นใจ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ สัปดาห์เริ่มต้นปีใหม่ไทยนี้แสงแห่งความหวังกำลังส่งประกายมาหาคุณ เป็นไปได้ว่าสิ่งที่คุณกำลังร้องขอจะสมหวังเป็นจริง หากร้องขอตำแหน่ง ตำแหน่งก็จะมา หากร้องขอเพื่อนร่วมหุ้นร่วมทุน เขาก็จะมา แต่ค่ะ เพราะไม่มีใครอยากเห็นคนอื่นได้ดีกว่าตัวเอง เพราะฉะนั้นก็ต้องระวังพวกอิจฉาริษยาที่จะคอยเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลัง จึงควรระวังหลังตัวเองไว้ให้ดี

การเงิน  :  หากคุณกำลังถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน  ก็อย่าเพิ่งไว้วางใจ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะกลับมาหลอกอีกรอบ ซึ่งคราวนี้มีความเสี่ยงที่จะหายไปเลย ทวงหนี้ไม่ได้ หรือในแง่ของธุรกิจก็มีโอกาสที่จะตกลงเจรจาผลประโยชน์กันไม่ลงตัว  

ความรัก  :  ก็ยังคงอยู่กับอารมณ์น้อยใจ ผิดหวัง อ้อนวอนขอร้องให้คู่ครองให้เวลากับคุณบ้าง แล้วยิ่งสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งดิ่งลึก เพราะมีมือที่สามเข้ามาให้เห็นตัวเป็นๆ เลย คนโสด คุณกำลังคบกับคนที่ไม่เหมาะสมอยู่หรือเปล่าคะ  หากไม่แน่ใจ เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้จะมาให้เห็นชัดเลยค่ะว่า เขาไม่ได้มาคนเดียว

สุขภาพ   :  สัปดาห์นี้ปัญหาเรื่องรักดูจะหนักหน่วงเอาการ ก็อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เพราะไม่ดีกับสุขภาพจิต มีโอกาสที่จะเป็นซึมเศร้า หรือปวดศีรษะไมเกรน นอกจากนั้นยังต้องระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคมด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ปีใหม่ไทย ด้วยความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดรับงานอิสระ หรือเปิดธุรกิจของตัวเอง ซึ่งเป็นไอเดียที่ดี และน่าจะเหมาะกับคุณ แต่ยังไม่น่าจะใช่ตอนนี้ เพราะมีโอกาสที่ไปต่อไม่ได้สูงมาก

การเงิน  :  สัปดาห์นี้ เงินมาจากการทำงานเป็นหลักเลย ขยันมากก็ได้มาก แม้คุณจะสามารถวางแผนการเงินอย่างมีระบบก็ตาม แต่ต้องระวังความใจดี ใจอ่อนของคุณ เพราะเป็นไปได้ว่าจะถูกหยิบยืมจนถึงขั้นเดือดร้อนเลยทีเดียว  

ความรัก :  เอาแน่นอนไม่ได้เลยสำหรับความรักความสัมพันธ์ของคุณ สัปดาห์ที่แล้วยังจูงมือไปเที่ยวกันหวานฉ่ำอยู่เลย สัปดาห์นี้เป็นอื่นเสียแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะรักสวยรักงามมากเป็นพิเศษ แต่งตัวสวยออกพบปะมิตรสหายทุกวัน จนคู่ครองหึงหวง แล้วไม่ใช่เล่นๆ ด้วยนะ ถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้เลยทีเดียว   คนโสด   เสน่ห์มาจุกๆ เป็นสัปดาห์ที่คุณจะเปิดตัวออกสู่สังคม จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเปลี่ยนแฟนรัวๆ เลย

สุขภาพ  :   อากาศร้อนจัดขนาดนี้ อย่าพยายามไปใช้ชีวิตกลางแจ้ง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นหวัดแดด และฮีทสโตรก (โรคลมแดด) ได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นปีใหม่ไทย ด้วยความโดดเด่นในเรื่องปฏิภาณไหวพริบ เต็มไปด้วยลูกล่อลูกชน และเทคนิคแทกติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีโอกาสได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี บันเทิง พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ และมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าจะเข้าเกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา และสังคมสงเคราะห์

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจำนวนมากจากงานสีเทา แล้วไม่ว่าคุณจะจับจ่ายใช้สอยไปกับอะไร แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญ หรือบริจาคเงินให้กับสังคมเพื่อทำประโยชน์ต่อไป

ความรัก  :   เป็นสัปดาห์ที่คุณจะรู้สึกน้อยใจและหึงหวงคู่ครอง โดยตามมาด้วยการประชด เป็นไปได้มากว่าจะแสดงออกมาแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน นั่นก็คือ หากเธอคบคนอื่นได้ ฉันก็มีได้ คนโสด เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้ ชาวเสาร์จะอยู่ในอารมณ์เหงา โหยหาอ้อมกอดอุ่นๆ ก็ต้องระวัง มีโอกาสที่ได้เจออ้อมกอดที่อุ่นจนร้อนเลยทีเดียว

สุขภาพ   :   สัปดาห์ควันหลงสงกรานต์ คุณก็ยังมีโอกาสที่จะเอ็นจอยทั้งรับประทาน ทั้งดื่มเลยทีเดียว ก็ต้องระวังเบาหวาน ไขมัน ความดันตามมาด้วยนะคะ แล้วเป็นไปได้ที่คุณจะมีความเสี่ยงจะป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน อย่าประมาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up