‘มีดวงแตกคอกันด้วยเรื่องการเมือง ศาสนา และความเชื่อ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 7 เมษายน 2566

‘มีดวงแตกคอกันด้วยเรื่องการเมือง ศาสนา และความเชื่อ’

ดวงรายวัน 7 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท  บ้าน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในงานนั้นๆ หรือหากเพิ่งเรียนรู้กับงานก็นับว่าคุณทำความเข้าใจได้เร็ว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยกับการจัดการปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้า เพื่อให้งานดำเนินต่อไป แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะหากเลือกทางเดินผิดชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีรายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาฯ แต่หากจะให้ดีควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น นอกจากนั้นยังไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานสีเทาหรือการเสี่ยงด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียง

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีทัศนคติขัดแย้งในหมวดของบ้าน การทำงานสร้างอนาคต แม้จะพยายามทุ่มกายทุ่มใจอย่างสุดๆ แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถเลิกพฤติกรรมเจ้าชู้ ชอบเที่ยวได้ คนโสด  ก็ยังมีทัศนคติในเรื่องความรักที่ขัดแย้งกัน ซึ่งจริงๆ แล้วคุณยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนหรือเปล่า ยังเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ เป็นนักรักที่ยิ่งใหญ่อยู่

สุขภาพ  :    ก็ยังต้องดูแลตัวเองทางด้านความสะอาด ทั้งอาหาร ที่อยู่อาศัย และการใช้สถานที่สาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องดื่ม เพราะมีความเสี่ยงที่จะนำไวรัสกลับบ้านมาด้วย รวมถึงการเจ็บตัวก็ยังต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปะการแสดง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน ความสวยงาม จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ หากคุณร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนผู้หญิง วันนี้อาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเธออาจถอนตัวโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า รวมถึงเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ก็เชื่อไม่ได้ด้วย ‘ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง’

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้กับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ทำให้เงินหมุนเวียนไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท หรือญาติสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งมีโอกาสที่คุยกันแล้วจะไม่เข้าใจกันได้ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์ในตัวเองสูงจนไม่ยอมรับความคิดของพวกเธอ คนโสด หากมีเพื่อนสนิทผู้หญิงที่รักกันมาก ซึ่งเธอดูแลและช่วยเหลือคุณมาตลอด วันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรคุยเรื่องการเมือง ศาสนา และความเชื่อ กันนะ เพราะมีโอกาสเลิกคบกันได้เลย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม และเลือดจาง ที่มาจากความผิดปกติของเม็ดเลือด นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นความดันและน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท  บ้าน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ หากคุณทำงานโดยยึดอีโก้ของตัวเองเป็นหลัก จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเซอร์ไพร์สชนิดที่คุณคาดไม่ถึง เชน ที่ดินอาจเป็นที่ตาบอดทำประโยชน์ไม่ได้อย่างที่คิดไว้ ซึ่งคุณต้องดิ้นรนหาทางออกอย่างรีบด่วน  ดังนั้น จึงไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก  เพราะหากงานผิดพลาดเสียหาย มีโอกาสที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้รับมรดกเป็นบ้านและที่ดินอยู่น้า แต่วันนี้ก็ยังไม่ได้มาง่ายๆ ยังติดโอนไถ่ถอนหรือจำนอง  หรือหากได้มาก็ใช้ประโยชน์ได้น้อย  

ความรัก :   หากกำลังอึดอัดร้อนรุ่มกับปัญหาเรื่องบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่ยังคาราคาซังกันอยู่ วันนี้ต้องระวังความลึกลับซับซ้อนที่คู่คุณไม่ได้บอก ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะถูกหลอก   คนโสด  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะซื้อบ้านเพื่อสร้างอนาคตร่วมกัน ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกไปอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้  

สุขภาพ   :   เดินดีๆ ระวังลื่นล้ม ก้าวพลาดตกจากที่สูง มีโอกาสที่จะบาดเจ็บ บริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นและกระดูก  รวมถึงพวกโรคเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อคด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน โอทอปด้านอาหาร จริงๆ แล้วคุณมีผลงานที่สามารถต่อยอดไปได้หลายๆ งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านความบันเทิงรื่นรมย์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับโอกาสที่ดี แต่ก็คงต้องยอมรับด้วยว่าจะเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายจะคาดหวังผลงานดีๆ จากคุณ

การเงิน  :  มีโอกาสได้โชคลาภในเรื่องอาหาร และซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือการเสี่ยงโชค เพราะคุณจะไม่ทันเกม จนมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกฉ้อโกงทุกรูปแบบ  

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ท่ามกลางคู่ครองและครอบครัวที่รักและเอาใจใส่ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ก็อย่าเพิ่งมโนหรืออยากได้มากกว่าที่เป็นอยู่ เพราะหากพูดบ้านๆ ก็คือคุณตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของพวกเขาล่ะ!     คนโสด  หากได้พบคนที่รักและจริงใจกับคุณแล้ว แต่ที่ความรักยังไม่พัฒนา ก็พอจะเข้าใจได้ว่าเงาของแฟนเก่ายังสิงสถิตอยู่ในหัวใจของคุณโดยไม่รู้ตัว  

สุขภาพ  :   ควรระวังขาดสารอาหารและได้รับวิตามินที่ช่วยในเรื่องการบำรุงเลือด ซึ่งอย่าได้วางใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่อาการวิงเวียนศีรษะ หรือหน้ามืด จะมาแบบจุกๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ วันนี้จึงนับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทดลองทำงานที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า นักประดิษฐ์สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์แก่สังคม ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง แต่หากทำสำเร็จก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้ทุกคนยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :   แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่จากความใจดี ใจบุญของคุณที่ให้ความช่วยเหลือสังคมและผู้ที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน     

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ซึ่งจริงๆ แล้วภายใต้การเอาแต่ใจนั้นยังมีความลังเลไม่แน่ใจอยู่เยอะมาก จึงมีความเสี่ยงที่จะตัดสินใจผิดได้ง่ายๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเดาใจยาก เอาใจลำบาก เช่น ร้อยวันพันปีไม่เคยแสดงออกว่าสนใจ มาวันนี้อยู่ดีๆ ก็ขอคบเลย

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาตามนัดเลยทีเดียว หลังจากหลังขดหลังแข็งทำงานมาทั้งอาทิตย์แล้ว หากตอนเย็นจะหลังขดหลังแข็งไปกินดื่มกันอีก วันนี้คาดว่าอาการปวดจะมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสมหวัง เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณมีโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าชุด หรือหัวหน้าโครงการ ก็ควรคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นด้วย อย่ามีอีโก้ เพราะจะทำให้งานสะดุดหยุดลงอย่างง่ายดาย

การเงิน  :   มีโชคปานกลาง เน้นงานมากกว่าผลตอบแทน แล้วด้วยความใจบุญใจดีของคุณ พอได้เงินมาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด ดังนั้น วันนี้การให้จะทำให้คุณได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด

ความรัก :   วันนี้คุณยึดตัวเองอย่างเดียวเลย นอกจากนั้นยังเปลี่ยนใจไปมาได้ง่ายๆ ด้วย จึงมีโอกาสที่คนใกล้ชิดจะเอาใจยากเดาใจลำบาก คนโสด  หากกำลังสับสนในตัวเอง เดี๋ยวก็อยากมีแฟน แต่เดี๋ยวก็เสียดายความเป็นโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าทางออกของคุณจะอยู่ที่กลายเป็นเจ้าชู้ไปเลย

สุขภาพ  :  จากความเครียดความกดดันจากการทำงาน เป็นไปได้ว่าวันนี้จะส่งผลกับการรับประทานอาหาร การย่อยอาหาร จึงควรระวังจะปวดท้อง ท้องอืด อาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย จากสติปัญญา ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้จึงเป็นพลังให้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ที่จะก้าวหน้าและมั่นคงขึ้น ซึ่งก็มีโอกาสที่จะสมหวังในสิ่งที่คิดไว้  

การเงิน  :   ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ จับเงินก็ได้เงิน จับทองก็ได้ทอง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะใช้จ่ายเงินอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนั้นยังมีญาติพี่น้องและเพื่อนมาช่วยใช้ด้วย   

ความรัก  :  คุณรักและทุ่มเทให้กับคู่ชีวิตและครอบครัวมาก ซึ่งวันนี้จะมาแนวซีเรียส เต็มไปด้วยหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าจะเน้นความรักความสัมพันธ์แบบสามีภรรยา   คนโสด  แม้จะบอกว่ารักเดียวใจเดียว แต่ขณะที่พฤติกรรมของคุณยังเจ้าชู้ ปากหวาน จีบคนนั้นนี้อยู่เลย  

สุขภาพ   :  หากมีโรคประจำตัวเป็นพวกหัวใจ สมอง และหลอดเลือด วันนี้หากเครียดเรื่องงาน รวมถึงอากาศร้อนด้วย จะเป็นปัจจัยเสี่ยงให้โรคกำเริบได้ง่ายๆ จึงควรทานยาให้ครบ หรือไม่ก็ไปตรวจเช็คสุขภาพบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up