‘หลายคนเริ่มต้นวันแรกของปีหมูพร้อมกับความเปลี่ยนแปลง ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี’ ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เปิดปีใหม่มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลง งานที่ท่านมีโครงการที่จะบุกเบิกในปีนี้อาจไม่ได้สำเร็จโดยง่าย จะมาพร้อมกับปัญหาและอุปสรรค แต่ไม่ต้องกลัว เพราะท่านสามารถบริหารและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี และได้รับการยอมรับจากบริวารในที่สุด

การเงิน :  อาจหมดกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหายค่อนข้างมาก

ความรัก : มีแนวโน้มที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ความรู้สึกที่ไม่ดี ความไม่เข้าใจต่างๆ อาจมาถึงจุดสิ้นสุด เริ่มต้นปีใหม่อย่างสดใส ช่วยกันส่งเสริมหน้าที่การงาน จนได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง  คนโสด เริ่มต้นวันแรกของปี ท่านก็มีโอกาสเจอเด็กหนุ่มหน้าใสโลกสวย ส่งเสริมหน้าที่การงาน คาดว่าเขาน่าจะเป็นตัวจริง

สุขภาพ : ท่านรักและดูแลสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่จะมาพลาดก็ตรงที่ไปติดเชื้อจากผู้อื่น โดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  เปิดปีใหม่มาท่านก็เครียดเลย เพราะงานทางด้านศิลปะทุกประเภท งานบันเทิง หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุน เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนท่านปรับตัวไม่ถูก

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็จะหมดไปกับการซื้อของสวยๆ งามๆ และสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก :  มีภาวะผู้นำสูง เป็นผู้หญิงแถวหน้าที่เชิดหน้าชูตาคู่จนเป็นที่ยอมรับในวงสังคม นับได้ว่าเป็นคู่ที่ส่งเสริมกันและกัน ช่วยกันทำมาหากิน  คนโสด มีเสน่ห์ที่ดวงตาสามารถสะกดเพศตรงข้ามให้หลงรักท่านได้ง่ายๆ จนท่านสับสน เลือกผิด อาจต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาเป็นที่ปรึกษา

สุขภาพ  : หมดช่วงเทศกาล ท่านอาจต้องควบคุมน้ำหนักแล้วนะคะ เพราะส่งผลให้ช่วงขาและข้อต่างๆ เริ่มมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : พักต่อไปอีกวันนะคะ เพราะวันนี้แม้ท่านจะเตรียมความรู้ความสามารถมาจนพร้อมทำงน  แต่ เหมือนยังติดสัญญาอะไรบางอย่างที่ทำให้ยังเริ่มงานใหม่ไม่ได้ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างจากท่านด้วย ไม่อย่างนั้นงานอาจเดินหน้าต่อไม่ได้

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพจนต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก :  เปิดปีใหม่มาอาจพบว่า มีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวท่าน ซึ่งอาจไม่ใช่กิ๊ก แต่เป็นใครก็ได้ที่เข้ามาหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แต่ส่งผลให้ท่านมีปัญหากันเอง ระวังไว้หน่อยก็ดี คนโสด วันแรกของปี อาจได้เจอคนที่ทำให้ท่านตกหลุมรักได้ตั้งแต่วินาทีแรก แต่ท่านขี้อายไม่กล้าบอกความใน จึงเสี่ยงที่จะพลาดสูง

สุขภาพ :  อย่าเครียดมากค่ะ เดี๋ยวไมเกรนถามหากันตั้งแต่วันแรกของปี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านสตรอง ลุยงานอย่างไม่กลัวใคร วันนี้อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงหรือสถานบริการยามราตรีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆ งามๆ ซึ่งท่านก็ทำได้ดีและมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน :  กล้าเสี่ยงในการลงทุน ถึงไหนถึงกัน ซึ่งวันนี้ท่านก็สามารถเรียกทุนคืนได้

ความรัก :  เสน่ห์ของท่านอยู่ที่การมีภาวะผู้นำ เป็นผู้หญิงแถวหน้า สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี บ่อยครั้งที่ท่านต้องทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้ชาย จึงมีโอกาสที่จะตกเป็นข่าวชู้สาวได้สูง คนโสด เสน่ห์ล้นเหลือ มีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามมากมาย หากท่านถูกใจ ก็ไม่แคร์เรื่องทางสังคมเท่าไหร่

สุขภาพ : เวิร์คกิ้งวูแมนอย่างท่าน หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ หลายวันอาจทำให้ป่วย พอได้ออกมาทำงานก็หาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี มีความฝัน และทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ปีใหม่แล้วธุรกิจเดิมๆ ที่ทำอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลง หรือท่านที่ทำงานประจำก็จะมีการโยกย้าย ซึ่งในระยะแรกอาจต้องใช้เวลาในการต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค เมื่อเข้าที่แล้วตอนนี้ก็ผ่านฉลุย

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ไม่ได้มาง่ายๆ อาจต้องแลกมาด้วยความยากลำบาก

ความรัก : ปัญหาต่างๆ ที่ขัดข้องหมองใจในปีที่แล้วกำลังมาถึงจุดสิ้นสุด ต่อไปนี้จะเน้นเรื่องเหตุผลและความเหมาะสม เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัว ไม่ใช่แค่ความรักประสาหนุ่มสาวธรรมดาแล้ว   คนโสด ท่านเริ่มมองถึงความมั่นคงมากกว่าจะคบกันแค่ผ่านไปวันๆ แล้ว

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนไม่สนใจดูแลตัวเอง ทำให้สุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารอาจเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะมีปัญหาและอุปสรรครอยู่ ซึ่งท่านมีความรู้ความสามารถที่จะรับมือได้อยู่แล้ว ยิ่งหากท่านเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างจะยิ่งทำให้ปัญหาต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจสนุกกับการช็อปปิ้ง ซื้อของใหม่ๆ เข้าบ้านจนโบนัสที่ได้มาอาจหมดไปโดยไม่รู้ตัว ทางที่ดีซื้อพันธบัตรออมทรัพย์ หรือซื้อคอนโดเก็บไว้ก่อนไหม

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ วันนี้อาจหงุดหงิดง่าย รมณ์เสียหากคู่ไม่อยู่ด้วยตลอดเวลา คนโสด มีความขี้เบื่อสูง แต่เพราะท่านขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเปิดเผยความในใจ เพราะฉะนั้นวันนี้เป้าหมายอาจยังไม่รู้ตัวเลยก็ได้ว่า มีคนแอบรักและก็เบื่อไปแล้วเรียบร้อย

สุขภาพ :  ระวังโรคประจำตัวที่สงบมานาน วันนี้อาจกำเริบขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  นอกจากงานประจำแล้ว ปีใหม่นี้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเปิดโอกาสให้ท่านได้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว แต่งานนี้ไม่หมูเหมือนปี เพราะท่านอาจถูกอิจฉาริษยาจากคนที่เก่าแก่ หรือมองตำแหน่งนี้อยู่ ทางที่ดีควรตัดสินใจให้รอบคอบและหนักแน่นมั่นคง

การเงิน :  มีความแปรปรวนสูง หากท่านคิดจะลงทุน ควรเป็นระยะสั้นจะดีกว่า

ความรัก :  ท่านอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วไปนิด ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันมากเท่าไหร่ วันนี้ปีใหม่ ท่านอาจเดินทางไปไหว้ขอพรผู้ใหญ่ก็เป็นโอกาสดีที่จะเปิดใจพูดคุยกันให้มากขึ้น โดยมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา คนโสด วันนี้หากไปเลี้ยงฉลองปีใหม่อาจได้เจอคู่ แต่อย่าซีเรียสจริงจังมาก แค่ชิลๆ ก็พอ

สุขภาพ : โรคประจำตัวที่ท่านควรระวัง คือโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนเลือดทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

เริ่มต้นวันแรกของปีหมูกับการพยากรณ์ของ ‘หมอปุ้ย ศิษย์พรมญาณ’ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวฝากคำพยากรณ์ให้กับผู้อ่านแพรวนับจากนี้เป็นต้นไป  ‘เช็กทุกวัน ปังเป๊ะทุกดวง’ ชอบกดไลค์ แม่นกดแชร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up