‘สวยรวยเสน่ห์ มีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกจนต้องสับคิวเป็นระวิงทีเดียว’ ดูดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณโชคดี ผู้ใหญ่สนับสนุนและส่งเสริมให้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ อาจไปไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งเป็นงานที่คุณชอบเสียด้วยสิจึงทำได้ดี วันนี้อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลย

การเงิน : มีโอกาสได้เปลี่ยนรถใหม่ แต่อย่าหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวาน เพราะเปอร์เซ็นต์ถูกหลอกมีสูง

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษ หรือเป็นวันของครอบครัว ที่ทุกคนมาอยู่กันพร้อมหน้า เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น คุณก็ได้รับการดูแลใส่ใจจากคู่เป็นอย่างดี คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาติดพันมากมาย แต่วันนี้คนที่คุณหลงรัก อาจจำกัดความคิดและตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดมากจนคุณอึดอัด

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ อันเนื่องจากความเครียด และการโหมงานหนัก

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : เนื่องจากภายในองค์กรอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง ทำให้เนื้อหาของงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง วันนี้คุณจำเป็นต้องเดินหน้าชน กล้าเจรจาต่อรองให้รู้ดีรู้ชั่วกันไปก่อนจึงจะเริ่มต้นงานใหม่ได้

การเงิน :  อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพื่อมอบให้คนรัก

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์เป็นเวลาของครอบครัว คุณได้ใช้เวลานี้ไปเที่ยวด้วยกัน คู่ก็ดูแลและเอาใจอย่างดี แต่ก็ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นของตัวเองด้วย  อากาศร้อน คนอย่าร้อน เดี๋ยวจะหมดสนุก คนโสด โลกของคุณกำลังเป็นสีชมพู นอนฝันถึงความรักที่กำลังจะมาถึง แต่วันนี้ยังต้องลองผิดลองถูกอยู่นะคะ

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ยังไม่พ้นช่วงงานยุ่ง ยิ่งวันนี้คุณยิ่งต้องตั้งใจกับการทำงานมากขึ้นอีก เพราะอาจมีปัญหากับทีมงาน ทำให้คุณต้องแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับงานที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้เงินมา ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง อาจทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงานได้

ความรัก :  อาจเพราะคุณอยู่กับงานมากกว่าอยู่กับครอบครัว แม้กระทั่งวันหยุด จึงอาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาใส่ไฟคุณว่า มีกิ๊ก ทำให้เกิดปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ในระยะนี้ คนโสด วันนี้ในใจคุณคิดแต่เรื่องงาน เรื่องเรียนต่อ ไม่มีที่เหลือให้คิดเรื่องคู่เลย

สุขภาพ :  พยายามรับประทานอาหารที่ถูกสุขอนามัย หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้หากคุณจะเดินทางติดต่อประสานงาน ลำพังตัวคุณก็มีพลังเปี่ยมไปด้วยความสามารถเต็มตัวแล้ว นอกจากนั้นยังโชคดี ได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือบริวาร ที่อาจทำงานข้ามหน้าข้ามตาคุณอย่างไม่คาดคิด

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง ซึ่งคุณก็จะหมดไปกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง โดยเฉพาะซื้อของมีค่าให้คนรัก

ความรัก :  วันครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวของคุณได้อยู่กันพร้อมหน้า รวมทั้งคุณเองก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่คุณเป็นอย่างดี คนโสด สวยรวยเสน่ห์ เลือกได้ วันนี้อาจต้องสับเปลี่ยนขบวนจนตัวเป็นระวิงเลยทีเดียว

สุขภาพ : ไปออกเดท ควรพกยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าไว้บ้างนะคะ อาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ไม่ใช่แผนใกล้ชิดหนุ่ม แต่เป็นจริง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ความขยันของคุณ นอกจากจะทำงานในความรับผิดชอบของตัวเองแล้ว ยังมีน้ำใจที่จะช่วยงานคนอื่นด้วย วันนี้ฟ้ามีตา คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนเพื่อนร่วมงานแอบอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว

การเงิน : อาจหมดไปกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้คุณอาจเรียกร้องความสนใจ และคาดหวังในตัวคู่สูง จนเกิดความไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย คนโสด อาจเพราะคุณมีงานรัดตัวจนไม่มีเวลาได้เจอใคร วันนี้ผู้ใหญ่จึงทำหน้าที่นั้นแทน อาจนัดเดทให้เลย

สุขภาพ  : ระวังหกล้ม ทำให้เกิดบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังเกี่ยวข้องกับออนไลน์ หรืองานทางด้านอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ซึ่งวันนี้เพิ่มงานตกแต่งออกแบบภายใน รวมถึงงานช่างฝีมือต่างๆ ยังคงต้องเกี่ยวพันกับต่างชาติด้วย แต่วันนี้คุณมีความลังเลสับสนสูง อาจเพราะติดที่เงินลงทุน ทำให้งานไปต่อไม่ได้

การเงิน : หากติดขัด วันนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีสูง เขาจะช่วยเหลือคุณได้

ความรัก : คุณไม่ได้อยู่กันตามลำพัง จึงขาดความเป็นส่วนตัวและส่วนครอบครัว หากคุณไม่สามารถย้ายออกไปอยู่ด้วยกันตามลำพังได้ ก็แค่ต่อเติมห้องใหม่อยู่เป็นสัดเป็นส่วนขึ้น ก็เป็นทางออกที่ดี  คนโสด คุณเป็นอ่อนไหว จิตใจดี ขี้สงสาร จึงมักถูกหลอกร่ำไป เพราะฉะนั้นมีแฟนจึงต้องศึกษาดูใจกันนานๆ

สุขภาพ : โรคภูมิแพ้ยังอยู่กับคุณค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณทำงานเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งอาจเป็นโครงการของต่างชาติ วันนี้อาจต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด โดยอาจมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

การเงิน : หากกำลังมีโครงการร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครอง ชะลอก่อน เพราะผู้ใหญ่อาจตัดความช่วยเหลือ

ความรัก :  เมื่อครอบครัวไม่สามารถเป็นโซ่ทองคล้องใจให้คุณได้แล้ว อาจถึงเวลาที่ต้องปิดฉากกับปัญหาที่คาราคาซังมานาน โดยงานนี้อาจต้องใช้กฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด วันนี้คุณใช้มาตรฐานเลือกคู่ให้ตัวเองไม่ได้ เพราะไม่ผ่านมาตรฐานของที่บ้าน

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up