‘อยากพักเรื่องรักมาอยู่เงียบๆ คนเดียว แต่ถูกผู้ใหญ่บังคับให้ไปเดท’ ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้รับเป็นที่ปรึกษา หรือทำหน้าที่ทางด้านค้นคว้าทดลอง หรือศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวกับงานวิชาการ หรืองานด้านศิลปะให้กับโปรเจ๊คท์การออกแบบที่อยู่อาศัย หรืออาคารสำนักงาน ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผลงงาน

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่จะมีรายได้เสริมจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ สามารถเก็บกินได้นาน

ความรัก : ช่วงนี้คุณค่อนข้างปลีกวิเวก ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมาก เพราะอยากทำงานให้เสร็จ จึงต้องปรับความเข้าใจกันเยอะหน่อย คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะคะ ซึ่งเหมาะสมกับคุณทุกอย่าง ทั้งฐานะและทัศนคติ การงาน การเงิน ไม่แน่คุณอาจตัดสินใจคบและแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณอาจขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนถึงผู้บังคับบัญชา ในเรื่องของรูปแบบและวิธีคิด โดยเฉพาะวันนี้อาจเกี่ยวข้องกับการทำงานเพื่อสังคม หรืองานทางด้านออนไลน์ หรือเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ซึ่งคุณก็ไม่ยอมลงให้จนถึงขั้นมีปากเสียงกัน ส่งผลให้คุณห่วงหน้าพะวงหลัง ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย ทางที่ดีควรออกมาทำเองดีกว่า

การเงิน : หมดไปกับการทำบุญทำทาน หรือลงทุน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : คุณอยู่ภายในครอบครัวใหญ่ซึ่งมีกฏระเบียบตึงเป๊ะมากมาย ซึ่งคุณก็มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก วันนี้อาจรู้สึกว่ามีบางสิ่งไม่ถูกต้อง ลำเอียง หรือไม่ยุติธรรมในเรื่องของชีวิตคู่ จึงอาจมีปากเสียงกันได้ ทางที่ดีควรรีบปรับความเข้าใจในเรื่องที่ค้างคาใจโดยเร็วที่สุด คนโสด คุณมากจากครอบครัวที่ดี แถมคุณก็มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จึงค่อนข้างยากที่จะมีใครเจาะใจเข้ามา

สุขภาพ  :  ระวังโรคภูมิแพ้หรือไซนัส จนถึงมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการประสานความเข้าใจ หรือเป็นกาวใจให้กับบริษัทคู่ค้า แต่ก็ระวังอีโก้หรือความเชื่อมั่นจะทำให้คุณไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จากที่จะไปประสานงานกลายเป็นประสานงา ทำให้งานอาจสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : อาจโดนหลอกในเรื่องของความรัก หรือหมดไปกับความรัก ซึ่งเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อาจมีปัญหาวุ่นวายจากทิฐิและความเชื่อมั่นของแต่ละคน ทางที่ดีควรใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว แยกย้ายเข้าห้องพระสวดมนต์กันจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น คนโสด วันนี้ก็เช่นกัน คุณยังติดอยู่ในบ่วงรัก หนำซ้ำยิ่งผูกมัดแน่นเข้าไปอีก ควรปล่อยวางบ้าง

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ หรือเดินชนโน้นนี่จนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวทั้งตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณคิดตั้งใจทำการณ์สิ่งใดแล้วก็จะเดินหน้าไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน รับเป็นที่ปรึกษา ก็ถือว่าโชคดี เพราะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยงาน แต่ก็ควรรอจังหวะและโอกาสก่อนลงมือ อย่าใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่ฟังใคร เพราะอาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  ยังคงหมุนเงินตัวเป็นเกลียวอยู่ แต่วันนี้จะหมดไปกับการเรียนต่อ หรือนำไปเก็งกำไร

ความรัก : วันนี้คุณอาจถูกบังคับให้ต้องเชื่อฟังคู่ ซึ่งขัดกับจริตของคุณอย่างมาก จึงอาจเกิดความคิดเห็นไม่ลงรอยกันได้ แถมคุณยังมีทิฐิจึงยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม  คนโสด คุณอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว แต่อาจไม่สำเร็จ เพราะถูกบังคับให้ไปเดทกับคนที่ผู้ใหญ่จัดสรรมาให้

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีรสชาติจัดจ้านหรือดิบๆ สุกๆ อาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ หรือติดเชื้อที่ลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ถือว่าทุกคนได้เห็นถึงความทุ่มเทของคุณ ทั้งผู้ใหญ่และผู้บังคับบัญชาก็ให้การส่งเสริมสนับสนุน และเอ็นดูเป็นพิเศษ จนคุณอาจรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากจนไม่ฟังใครเลย ซึ่งเสี่ยงต่อการที่เพื่อนร่วมงานจะรวมหัวกันกลั่นแกล้ง

การเงิน : จะหมดกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสกว่า ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิดทำให้เก็บเงินไม่ได้

ความรัก : วันนี้คงต้องมานั่งคุยกันด้วยเหตุผลแบบผู้ใหญ่ๆ เพราะช่วงนี้งานยุ่งงานเยอะคุณอาจต้องให้เวลากับงานมากจนอาจไม่ได้กลับบ้านเป็นระยะ อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ให้มาช่วยอยู่เป็นเพื่อนบ้าง คนโสด คุณพิถีพิถันในการเลือกแฟนมาก แต่วันนี้งานยุ่งมากมาย คงต้องพักเรื่องคู่ไว้ก่อน หรือไม่ก็อาจคบเป็นจ็อบๆ ไป

สุขภาพ  : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังอาจมีอาการปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน วันนี้คุณจะได้เพื่อนผู้หญิงที่สนิทรู้ใจมาร่วมกันสร้างสรรค์งานที่เป็นโปรเจ๊กท์ยักษ์ใหญ่ที่ต้องใช้ทักษะในการทำงานค่อนข้างสูง

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการลงทุนที่ผิดพลาด หรือถูกญาติสนิทมิตรสหายหยิบยืมเงิน

ความรัก : เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวที่เป็นผู้หญิง วันนี้คุณค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงจึงอาจไม่ชอบคำถามที่จุกจิกจู้จี้ ซึ่งก็อาจเป็นประเด็นขึ้นมาได้  คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่ไม่แน่รักแท้อาจพัฒนาจากความใกล้ชิด สงสาร และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซินอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอยู่ในสถานการณ์แย่งชิงผลประโยชน์หรือตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด ทำให้อยู่ในภาวะที่กดดันอย่างหนัก เพราะต้องใช้พลังสมองทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด วันนี้ระวังจะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง คุณอาจต้องพึ่งพิธีกรรมหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาช่วย

การเงิน : ทุ่มลงทุนโดยหวังผลตอบแทนที่ยังมองไม่เห็น ควรหลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะและบนโต๊ะ เพราะจะทำให้เกิดความมัวหมองในหน้าที่การงานได้

ความรัก : วันนี้อาจเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เพราะคุณอยากปลีกวิเวกไปอยู่กับการค้นคว้าหาความรู้ หรือปฏิบัติธรรม ซึ่งกว่าจะพูดให้คู่ยอมโอนอ่อนผ่อนตามยอมให้คุณไปได้ ก็แทบตาย คนโสด คุณเจ้าชู้และให้ความสำคัญกับการเลือกคู่มาก แต่วันนี้อาจยอมยกธงให้กับเพื่อนในที่ทำงานเดียวกัน ซึ่งก็ไม่ใช่ง่ายๆ นะคะ คนเข้าคิวกันฮึ่มเลย

สุขภาพ  : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมและความเร็ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up