‘ความผิดหวัง ความสงสาร และความใกล้ชิด จากมิตรภาพจะกลายเป็นความรัก ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 10 มีนาคม 2566

‘ความผิดหวัง ความสงสาร และความใกล้ชิด จากมิตรภาพจะกลายเป็นความรัก’

ดวงรายวัน 10 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ศิลปะ บันเทิง ดีไซเนอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อปทางอาหาร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำร่วมหุ้นทำธุรกิจหรือร่วมงานกับคนรัก หรือครอบครัว ซึ่งอาจทำเป็นประจำหรือจ็อบพิเศษก็ได้ ก็มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เป็นไปได้ว่าจะมีโชคในการซื้อ-ขายที่ดิน ต้นไม้  รวมถึงยังมีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าชีวิตดี๊ดีย์ค่ะ ได้อยู่ท่ามกลางครอบครัวที่อบอุ่น ดูแลเอาใจใส่กันอย่างดี รวมถึงชีวิตคู่ก็ยังอยู่ในช่วงดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ในวันหยุดนี้คุณอาจได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็ได้นะ  คนโสด  มีเสน่ห์ เนื้อหอม มีโอกาสได้พบบุคคลในฝันที่รอมานาน แล้วก็นับว่าโชคดีที่เขาก็จริงใจกับคุณด้วย

สุขภาพ  :  ก็ยังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้อยากให้เน้นอาหารที่ช่วยบำรุงเลือดลม เพราะเป็นไปได้ว่าร่างกายของคุณอ่อนเพลียติดต่อกันมาหลายวัน มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้ความรู้และความสามารถ เทคนิคในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง ประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี  

การเงิน  :  รายได้จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่รายจ่ายคาดว่าจะรุมมาทีเดียว ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ รวมถึงคนรัก สมาชิกในครอบครัวด้วย

ความรัก  :  หากคุณกำลังใช้เวลาในการปรับตัวปรับใจเข้าหากันอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีความเดือดร้อนของสมาชิกในบ้านผ่านเข้ามาให้ได้รับรู้อีก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะหนักเกินกว่าจะรับแล้ว   คนโสด  สำหรับใครที่กำลังมีความรัก น่าจะมีช่วงเวลาสำหรับดูใจและปรับตัวเข้าหากันก่อนดีกว่าจะด่วนตัดสินใจลงไป

สุขภาพ  :   หากกำลังโหมงานหนัก วันนี้ต้องระวังการเดินทาง ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องยืนและเดินเป็นเวลานานๆ จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเท้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการของเด็ก วันนี้ไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด โดยเฉพาะรุ่นน้องหรือลูกน้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี  หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายชื่อเสียง จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะเจรจาตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะขยันทำงานมากขึ้น เพื่อชดเชยกับเงินที่หายไป

ความรัก :  สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน วันนี้ต้องระวังมือที่สามจะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับภาระทั้งงานในบ้านและนอกบ้านโดยไม่บ่นสักคำ  คนโสด  ต้องระวังจะมีมือที่สามมาแย่งคนของคุณไป เพราะฉะนั้นวันนี้อย่ามัวแต่ทำงานหรือเก็บความรู้สึกไว้ในใจ

สุขภาพ   :   มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมบาดเป็นแผล ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตอนที่งานยุ่งๆ เพราะฉะนั้นก็อย่าประมาท มีสติอยู่กับตัวตลอดๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา  ด้วยแล้ว วันนี้นับว่าดี มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนและส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะมีรายได้สูงจากงานสีเทา ซึ่งวันนี้คุณก็ดูแลคนรัก ดูแลผู้ใหญ่ในบ้านอย่างดี

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน คุณก็ยังอยู่กับความเสี่ยงที่จะมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนหัวใจ ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นทางคุณ คาดว่าจะมีชายสูงวัยต่างชาติเข้ามาตะมุตะมิด้วย คนโสด  ก็ยังอยู่กับความเสี่ยงที่จะไปยุ่งกับแฟนชาวบ้านอยู่ วันนี้คาดว่าคุณจะหลงเสน่ห์ผู้ใหญ่สูงวัยน้า…

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่มสายสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ศุกร์แห่งชาติ หากจะไปดื่มก็ไม่ควรขับรถอย่างยิ่ง รวมถึงการเดินทางไม่ว่าจะทางบก น้ำ หรืออากาศ อย่าประมาทดีที่สุด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้สติและปัญญา รวมถึงความสามารถในการเจรจา ทั้งต่อรองและประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี ซึ่งเป็นไปได้อย่างมากที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย และเงื่อนไขสัญญา

การเงิน  :   หากคุณกำลังมีรายได้อย่างดีงามจากงานสีเทา วันนี้ก็มีโอกาสที่จะมีรายจ่ายอย่างงดงาม ในเรื่องของการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม

ความรัก  :   หากใครที่กำลังมีความรักความสัมพันธ์เชิงซ้อนอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาจริงเอาจังกับรักใหม่ จนมีโอกาสที่จะเดินเรื่องที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญา หรือกฎหมายจัดการด้วยความยุติธรรม  คนโสด   วันนี้ก็ยังมีดวงที่จะเป็นมือที่สาม ซึ่งคุณก็เอาจริงเอาจังมาก จนถึงกับมีการใช้เอกสารสัญญาหรือทนายเข้ามาเกี่ยวข้องเลย

สุขภาพ  :  หากคุณจะไปดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ นอกจากจะไม่ขับรถแล้ว ยังต้องลุกขึ้นไปปัสสาวะบ่อยๆ เพราะหากกลั้นไว้นานๆ มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ  มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ราบเรียบราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ด้วยแล้ว หากคุณตั้งใจอะไรไว้ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณจะโชคดีในเรื่องของการลงทุน รวมถึงมีโอกาสได้ทำบุญ ทำการกุศล บริจาคเงินให้กับสังคมด้วย  

ความรัก :    เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเดาใจยาก เอาใจลำบาก โดยเน้นที่หลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าให้ความสำคัญกับเรื่องจิตใจ แต่เดี๋ยวคุณก็เปลี่ยนไป กลายเป็นเรียกร้องความสนใจซะงั้น  คนโสด  คุณเป็นคนเอาใจยาก เดาใจลำบากหรือเปล่าคะ ชอบให้คนตามใจ และเรียกร้องความสนใจ ซึ่งวันนี้ก็มีคนยอมคุณด้วยล่ะ  

สุขภาพ  :   เด่นๆ เลยคือเรื่องการรับประทาน วันนี้คาดว่าคุณจะมีความสุขจุกๆ กับอาหาร จนน้ำหนักขึ้นรัวๆ ก็ต้องระวังไขมัน เบาหวาน ความดันที่จะตามมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่กำลังเข้าแข่งขัน ประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์งาน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ สินค้าและความงามที่มีน้ำมาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสมหวัง ได้เข้าไปทำงานในเรื่องของการคิดค้น วิจัย และทดลอง รวมถึงสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม   

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินรางวัล หรือทำงานเพื่อหน้าตา ชื่อเสียง และเกียรติยศของครอบครัว

ความรัก  :  หากผิดหวังกับชีวิตครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่จะอยู่กับเพื่อนสนิท ญาติสนิท หรือลูก ที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคาดว่าคงอีกนานกว่าจะสามารถเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ได้ คนโสด มีโอกาสที่ความผิดหวัง ความสงสาร และความใกล้ชิด วันนี้จะทำให้มิตรภาพระหว่างเพื่อนผู้หญิงพัฒนาขึ้นมาเป็นความรักได้นะ

สุขภาพ   :  ถึงเวลาที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหาแล้ว หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมๆ มาทั้งอาทิตย์ จึงไม่แปลกหากวันนี้จะมีอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ แขน จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอ ไม่ว่าจะเป็นแผนปัจจุบัน หรือแผนไทยก็ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up