พยากรณ์ดวงชะตาวันพุธที่ 6 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้อย่าหวังว่าจะได้หยุด จะหมกมุ่นอยู่กับงานเก่าๆ ปัญหาเดิมๆ ใครทำอะไรไม่ได้ก็มาลงที่ท่าน เหมือนเป็นกระโถงท้องพระโรง จนเริ่มท้อ เหนื่อยจนอยากหางานใหม่วันละสิบรอบ แต่สำหรับป้ามองว่า ตอนนี้ดวงชะตาประเทศเป็นอย่างนี้ทั้งบ้านทั้งเมือง อยู่นิ่งๆ ไว้ก่อน

การเงิน : ระวังโดนหลอกให้เสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก : คนมีคู่ ช่วงนี้ญาติของคู่ท่านจะสร้างปัญหา จนถึงอาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งทุกคนหวังมาพึ่งท่าน เพราะท่านช่วยได้ คนโสดวันนี้เนื้อหอมสุดๆ เจอทุกรูปแบบ ทั้งโสด ม่าย ไม่โสด เพศเดียวกัน มาชอบมากมาย หากท่านรักทุกคน ก็ต้องสับขาหลอกดีๆ ระวังรถไฟชนกัน

สุขภาพ : ทานอะไรอ่อนๆ เพราะมีอาการปวดมวนท้องมาหลายวัน กระเพาะไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : นักธุรกิจจะโชคดีเรื่องต่างประเทศ หากนัดเจรจาวันนี้จะประสบผลดีมาก

การเงิน : มีโชคจากการเป็นนายหน้าขายที่ ขายรถ

ความรัก : ครอบครัวจะได้รับข่าวดีเรื่องการศึกษาของบุตรหลาน ได้เข้าเรียนในสถาบันที่ดี จะมีการเลี้ยงฉลองเกิดขึ้น เช่นกันกับคนโสด วันนี้จะมีข่าวมงคล เพราะท่านถูกญาติผู้ใหญ่จับคู่ไว้แล้ว โชคดีว่าท่านก็พึงพอใจด้วย เลยจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง

สุขภาพ : ควรไปหาหมอรักษาอาการไอให้หายขาด หากทิ้งไว้นานมีเกณฑ์เรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : โดนอีกแล้วค่ะ ตอนนี้หน้ายื่นภาษี สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการระวังถูกเรียกตรวจภาษีย้อนหลัง นอกจากนั้นยังรื้อคดีความเก่าๆ ขึ้นมาให้ท่านเป็นกังวลอีก ซึ่งจริงๆ แล้วในธุรกิจท่านก็ไม่โปร่งใสนัก จะติดขัดหลายด้าน มีปัญหาหลายระบบ หันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้ วันนี้วันหยุดควรไปทำบุญ หยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์ ไปไหว้ศาลหลักเมือง ถวายน้ำเปล่าแด่พระสงฆ์ จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

การเงิน : ถูกทวงหนี้ เงินท่านจะขาดมือ

ความรัก : ภายในครอบครัวจะมีญาติผู้ใหญ่ป่วยหนัก จนถึงเกณฑ์เสียของรัก เช่น ของหาย เพราะฉะนั้นควรไปทำบุญอย่างยิ่ง คนโสดจะมีคนชวนไปทำงานหรือหาคู่ที่ต่างประเทศ ดูดีๆ ระวังถูกหลอกนะ

สุขภาพ : ดวงไม่ดี ควรหลีกเลี่ยงการขับรถทางไกล

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เริ่มเบื่องานประจำ เพราะเป็นงานที่ไม่ตรงกับความถนัดของตัวเอง ข่าวดีว่าท่านจะได้งานพิเศษ ซึ่งตรงกับความสามารถและที่เรียนจบมาเสียด้วย

การเงิน : อย่าให้ใครหยิบยืมเงิน ระวังถูกหลอก

ความรัก : คู่ท่านกำลังเครียดเรื่องงานจนค่อนข้างหงุดหงิด ท่านต้องดูแลเอาใจเขาบ้าง ส่วนคนโสดตอนนี้จะมีคนมาชอบ ป้าดูแล้ว ควรรออีกนิด จะเจอคนที่ดีกว่า

สุขภาพ : จะปวดตามข้อและกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อย่าลังเล ต้องตัดใจให้ได้ อย่าคิดว่าธุรกิจตอนนี้ทำหลายอย่างจะไปได้ดี ต้องสละงานที่ไม่ใช่ แล้วไปทุ่มเทกับงานที่สร้างรายได้ให้ดีที่สุด แล้วจะรอดจากพิษเศรษฐกิจ

การเงิน : ระวังของมีค่าจะสูญหาย

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ ควรปรับปรุงตัวและครอบครัวจะได้ดีขึ้น คนโสดวันนี้เข้าสู่โหมดการเลือก ป้าอาบน้ำร้อนมาก่อน อยากแนะนำว่า อย่าใช้ความเหมาะสมมาชี้วัด ควรเลือกที่ความรัก ความเข้าใจ และใจจริงๆ จะได้คนที่ใช่จริงๆ

สุขภาพ : น่ากลัวจัง สำหรับท่านที่ทำศัลยกรรมระวังจะติดเชื้อ อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จะได้พูดคุยกับผู้บริหาร เพราะท่านกำลังจะถูกทาบทามขึ้นรับตำแหน่งใหม่และก้าวหน้าดีด้วย

การเงิน : เสียงเงินกับการลงทุน แล้วจะถูกโกงด้วยสิ

ความรัก : คนมีคู่จะมีคนมายุ่มย่ามกับครอบครัวท่านมากเกินไป บอกคู่ของท่านว่า ความในอย่าเอาออก ความนอกอย่านำเข้า พร้อมกับฝากเตือนเพื่อนๆ ของคู่ท่านด้วยว่า อย่ามายุ่งกับครอบครัวท่านเลย ส่วนคนโสดมีคนสนใจอยากเข้ามาคุยด้วย แต่ท่านเพิ่งถูกบอกรักมาจึงยังไม่พร้อม ขอเวลาทำใจก่อน

สุขภาพ : ระวังท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ และต้องคุมงานดีๆ เพราะเป็นงานที่ท้าทายความสามารถและศักยภาพของท่าน เด็กๆ จะได้มีกำลังใจในการทำงานให้ลุล่วง

การเงิน : อดใจไม่ไหว เวลาที่มีคนมาออดอ้อนขอยืมเงิน ทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่ได้คืนก็ให้ไป

ความรัก : หยุดยาวสงกรานต์เตรียมการณ์ไปพักร้อน พักผ่อนกับครอบครัว คนโสดจะมีคนมีคู่แล้วมาชอบ หรืออาจเป็นไปได้ว่าคนที่ท่านคบอยู่กำลังปันใจ หรือเห็นความสำคัญของท่านน้อยลง

สุขภาพ : ปวดตา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up