‘มีดวงตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นต่อไป ซึ่งคุณอาจมโนไปเองก็ได้ว่า เขายังรักคุณอยู่’ ดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นต่อไป ซึ่งคุณอาจมโนไปเองก็ได้ว่า เขายังรักคุณอยู่’

ดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าความเห็นอกเห็นใจ หรือความถูกต้อง จึงมีความเป็นได้อย่างยิ่งว่า คุณอาจเลือกทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ ดีเจ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม มากกว่าที่จะทำงานในหน่วยงานที่มีระบบระเบียบ เป็นลำดับขั้นตอน เช่น งานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร หรือระบบการรักษาพยาบาล และมีความเป็นไปได้อย่างมากว่า วันนี้คุณจะมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง ขัดกับหลักศีลธรรมอันดี เพื่อแลกกับการไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

การเงิน  : คุณต้องการทำงานหารายได้มากๆ เพื่อสร้างฐานะให้ทัดเทียมกับผู้คนในสังคม วันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะได้ดังหวัง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้คุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  คุณทำงานๆๆ หาเงินเพื่อให้ครอบครัวได้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้คนในสังคม แต่จะมีประโยชน์อะไร หากที่สุดแล้วคุณจะมีความสัมพันธ์ลับๆ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ากับคนใกล้ตัวนี่เอง คนโสด จากความใกล้ชิดสนิทสนมกันมานาน ซึ่งพัฒนากลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว แต่พอรู้ปุ๊บก็มีความเป็นไปได้ว่าจะไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  โดยทั่วไปแข็งแรง แต่ไม่ค่อยให้ความสนใจกับสุขภาพนัก ช่วงนี้คุณโหมทำงานโดยไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายเลย ยิ่งดื่มด้วยแล้ว จึงมีโอกาสที่จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บแบบเรื้อรัง รวมถึงวันนี้จะบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เช่น ฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอท็อป ฯลฯ ที่ผ่านมาคุณประสบความสำเร็จด้วยดีมาตลอด จึงทำงานด้วยคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่วันนี้มีโอกาสที่งานจะขลุกขลัก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้มีความรู้ประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน : มีโอกาสได้ซื้อขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ซึ่งคุณก็สามารถทำรายได้ได้สูงจากอำนาจ วาสนา และบารมี แต่วันนี้จะหมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองและญาติสนิทมิตรสหายอย่างเต็มที่ ดังนั้น จึงไม่ควรรับเป็นตัวแทนกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดทางเอกสาร ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  ครอบครัวคุณดูแลและเอาใจใส่อย่างดี แม้ว่าจริงๆ แล้วคุณจะอยู่กันเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่งก็ตาม ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงง่ายมาก เดี๋ยวก็โรแมนติก อยากอยู่กับคู่ตลอดเวลา แต่เดี๋ยวก็เบื่อแล้ว คนโสด คุณมีโอกาสได้พบคนรักที่จริงใจ พร้อมจะส่งเสริมและสนับสนุนเคียงข้างคุณตลอดเวลา เรียกว่าวันนี้มีลุ้นข่าวดี

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น และฉกฉวยผลประโยชน์ รวมถึงหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พริตตี้ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  คุณชอบการลงทุน รักการแข่งขันและท้าทาย มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเข้าไปลงทุนในธุรกิจสีเทา เครื่องดื่ม ก็มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนสูง ซึ่งคุณก็จะนำไปซื้อความสุขที่หรูหราฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกัน ด้วยเรื่องที่คุณมีความสัมพันธ์ลับๆ กับเพื่อนสาวคนสนิท คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเกิดศึกแย่งชิงเพื่อนสาวคนสนิท โดยชิงหนีไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การขับขี่ วันนี้วันศุกร์แห่งชาติ หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ไม่ควรดื่มจนเมาแล้วมาขับรถ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณรู้สึกพึงพอใจในผลงานของตัวเองมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ได้ใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานบันเทิงทุกประเภท งานศิลปะทุกแขนง  รวมถึงงานออนไลน์ งานกลางคืนด้วยแล้ว วันนี้คุณจะทำได้ดี อย่างไรก็ตามไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน : คุณพึงพอใจกับรายได้ที่มี ซึ่งคุณก็ประหยัด มัธยัสถ์ ใช้ชีวิตอย่างสมถะ แต่วันนี้ต้องระวัง คุณมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ทำให้เงินไม่พอใช้ ต้องพยายามหาเงินจากทุกๆ ทาง

ความรัก :  จากที่คุณเคยอยู่กันแบบกัลยาณมิตร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมโนไปเองว่า คู่คุณเริ่มเอาใจออกห่าง จนคิดเลยเถิดประชดตัวเองไปก่อนแล้ว คนโสด ก็ยังมีโอกาสที่จะตกเป็นความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ แต่วันนี้คุณอาจมโนไปเอง จนยอมที่จะอยู่อย่างนี้ต่อไป

สุขภาพ :  มีโอกาสที่โรคผู้สูงอายุมาเยือนแล้ว โดยเฉพาะโรคทางระบบประสาท จึงควรปล่อยวางบ้าง อย่าวิตกกังวลหรือคิดไปเองกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จากที่คุณได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง นักวิจัย ฯลฯ ที่ได้รับความสำเร็จกับผลงานที่ตรากตรำมานาน วันนี้คงต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า งานมีความเสี่ยงที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ต้องปิดจ็อบกลางคัน  ซึ่งส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  หากคุณออกเงินทำงานไปก่อน มีความเป็นไปได้ว่างานจะไม่ประสบความสำเร็จ หรือการลงทุนผิดพลาด ส่งผลให้คุณร้อนเงิน ขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติ ต้องเร่งหาเงินโดยด่วน

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงแยกกันอยู่ชั่วคราว วันนี้มีความเป็นไปได้อย่างมากว่าจะมีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตรักของคุณ จนมีความเสี่ยงสูงที่จะแยกกันอยู่เป็นการถาวรได้ง่ายๆ  คนโสด หากคุณดูใจกันมานานมากแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดการเข้าใจผิด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี จนมีความเสี่ยงที่ความสัมพันธ์จะถึงกาลสิ้นสุดลงภายในวันเดียว

สุขภาพ :  ควรระวังตัวเบอร์ใหญ่เลย ทั้งโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงอุบัติเหตุ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องอารมณ์ ความโกรธ แค้น อาฆาต พยาบาท ซึ่งจะส่งผลเสียกับระบบประสาทและสุขภาพจิต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน งานออกแบบ ดีไซน์ สถาปนิก คุณได้รับโอกาสที่ดี มีผู้ให้ความช่วยเหลือมาตลอด แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกบังคับหรือฝืนใจให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ โดยอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ เงื่อนไข ข้อบังคับ สัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงสัญญาใจ จนต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดเสียด้วยสิ

การเงิน : คุณหาเงินได้มาก แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน จะหมดกับการซื้อของฟุ่มเฟือย กิน ดื่ม เที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้จึงควรระวังจะตกเป็นเหยื่อของเพื่อนกินที่จ้องจะฉกฉวยผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : วันนี้คุณ work hard & play hard  ก็ต้องระวังจะมีผู้ไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเข้ามา เพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็จากไป จึงอย่าได้หลงคารมใครง่ายๆ เลย  คนโสด จากอารมณ์ศิลปินในตัวทำให้วันนี้คุณเจ้าเสน่ห์ แต่เพราะช่วงนี้งานยุ่งทำให้คุณไม่สามารถจะจริงใจกับใครได้ ขณะเดียวกันก็ไม่สามารถตัดความสัมพันธ์เก่าๆ ได้

สุขภาพ :  คุณเอ็นจอยกับการกินดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้ ขณะเดียวกันก็ทำงานหนักด้วย จึงควรดูแลสุขภาพร่างกายมากขึ้น ไม่ควรดื่มติดต่อกัน เพราะจะทำให้ระบบการย่อยอาหารมีปัญหา จนถึงน้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง นอกจากจะมีความรู้ ความสามารถแล้ว ยังมีอำนาจบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือทำธุรกิจที่ไม่แสวงหารายได้ เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานทางด้านบริการให้กับเด็กๆ ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นการทำบุญ บริจาคเงินเพื่อการกุศล โดยเฉพาะค่าขนม หรือของใช้จำเป็นสำหรับเด็กๆ

ความรัก :  คุณสามารถดูแลและบริหารครอบครัวได้ด้วยตัวเอง วันนี้ชีวิตคู่ค่อนข้างจะราบเรียบและราบรื่น แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของเด็กๆ ลูกหลาน และบริวารในบ้าน คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่ความเก่งและมีบุคลิกที่อบอุ่น มีเมตตา จึงมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีเด็กๆ เข้ามาพึ่งพิงขอไออุ่นจากคุณ

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่วันนี้จะพลาดในเรื่องของการรับประทานอาหาร แม้คุณจะเอ็นจอยอีตติ้ง แต่ก็ไม่ควรเลือกรับประทานแต่เฉพาะอาหารที่ชอบเท่านั้น เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะขาดสารอาหาร โดยเฉพาะแคลเซียม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up