‘อยากหาคนกอดอยู่หรือเปล่า?? อย่าใจร้อน มีดวงได้เจอคนที่จ้องจะดูดเงิน ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘อยากหาคนกอดอยู่หรือเปล่า?? อย่าใจร้อน มีดวงได้เจอคนที่จ้องจะดูดเงิน ใครกัน??’

ดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เทพพระอาทิตย์ เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ ส่งผลให้คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ มีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าปกติ ดังนั้น ไม่ว่าจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในวงการใด ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก นอกจากนั้นผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดยังให้การส่งเสริมและสนับสนุนคุณให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ด้วย ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี คอนเสิร์ต พิธีกร สถานบริการ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

การเงิน  :   มีโชคทางการทำมาหากินตลอดเวลา วันนี้มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำจากงานสีเทา โดบผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ด้วย แต่คุณก็ใช้เงินตามใจตัวเอง มีอเติบ สุรุ่ยสุร่าย  

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณยึดหลักการและเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่ดี โดยให้ความสำคัญกับการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากกว่าครอบครัว แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตามใจตัวเองมากกว่าเรื่องอื่นใด จึงสามารถนอกใจคู่ครองได้ง่ายๆ เลย   คนโสด  คุณเอาแต่ใจตัวเองนะคะวันนี้ รักใครชอบใครก็มีโอกาสไปกับเขาง่ายๆ เลย ที่น่ากลัวคือเขาคนนั้นก็ไม่น่าจะโสดด้วย

สุขภาพ  :   ต้องระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น ทั้งการรับประทานอาหารและการดื่ม สิ่งที่จะตามมาคือพวกโรคหัวใจ ความดัน รวมถึงสายตา และอาการปวดหลัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัว รวมถึงความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ  วันนี้หากคุณคิดจะอาสาเจ้านายไปทำงานหรือธุรกิจที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ไม่ควรวางใจเพื่อนสนิท เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีกลายมาเป็นทรยศหักหลังคุณได้

การเงิน  :   หากที่ผ่านมาคุณกำลังย่อบแย่บเต็มที กว่าจะเอาตัวรอดได้แต่ละเดือนก็แทบแย่ วันนี้นับว่าคุณมีโอกาสได้งานที่ดี มีผลตอบแทนที่มั่นคง ซึ่งคุณก็สามารถวางแผนการใช้เงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก  :   หากที่ผ่านมาชีวิตคู่ของคุณมีความลังเลไม่แน่นอนสูงมาก วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่ครองจะให้การยอมรับคุณกับคนในครอบครัวเขามากขึ้น นอกจากนั้นยังทำทุกอย่างให้อยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องด้วย  คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้คุณจะหลงใหลกับเสน่ห์ของเด็กหนุ่มไฟแรง มีโอกาสเป็นต่างชาติด้วย เป็นไปได้ว่าจะสามารถเขย่าหัวใจคุณให้สั่นไหว

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้ด้วยความที่คุณจริงจังและเครียดกับขีวิต จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ต้องระวังเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทางท่องเที่ยว เช่น โรงแรม เครื่องดื่ม อาหาร โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอรี่ รถยนต์ ฯลฯ  มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือสาขายังต่างจังหวัด และต่างประเทศ เป็นไปได้ที่คุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ  เพราะฉะนั้นทางที่ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะเธอจะส่งเสริมสนับสนุนคุณ และหาช่องทางผลักดันให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน  :  หากคุณได้เดินทางไปติดต่องานหรือธุรกิจ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ใต้โต๊ะ ส่วยทุกประเภท เพราะมีโอกาสล้มละลายได้ง่ายๆ

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐานบ้านช่อง จากที่อยู่เดิมไปอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ แม่ก็ได้อยู่กับลูกๆ  แต่จะดีหรือแย่กว่าที่เป็นอยู่ เป็นไปได้ทั้งนั้น คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่มีทั้งดีและร้ายในตัวเอง เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นดูเขาแบบไม่มีเงื่อนไข เมตตาประดุจแม่ที่มีต่อลูกเลย

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังมีปัญหาทางด้านระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ ก็อย่าปล่อยไว้นะคะ เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง ผ่าคลอด ก็ต้องระวังอย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกมองข้ามความสำคัญ รวมถึงเพื่อนหรือลูกน้องที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ดังนั้น วันนี้แม้คุณจะทำเพื่อสังคม แต่ด้วยความจำเป็นทำให้คุณต้องความสำคัญกับเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานแล้ว

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ทำบุญ ทำทาน ทำการกุศล ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินให้คนรักอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนคุณต้องเริ่มต้นทำงานเก็บเงินใหม่เลยทีเดียว

ความรัก  :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่คุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโหยหาและโหยไห้ในเรื่องของเงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงานมาก ซึ่งคู่คุณก็ช่วยอะไรไม่ได้ คนโสด  กำลังเหงา อยากหาคนกอดอยู่หรือเปล่าคะ ก็อย่าใจร้อน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เพราะเขาจ้องจะดูดเงินและหวังความก้าวหน้าจากคุณ

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังใช้การรับประทานอาหารในการบำบัดความเครียด ความซึมเศร้าอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากจะได้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแบบไร้สาระแล้ว อาการทางจิตประสาทก็ไม่สามารถหายไปอย่างปลิดทิ้ง จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อความผ่อนคลายดีกว่าน้า…

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เป็นไปได้ว่าจะเป็นของผู้ใหญ่ หรือทำงานกับผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ใช่รายได้ที่แน่นอน เข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา หากจะให้ดีก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง  

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับคู่ชีวิตที่สามารถเติมเต็มชีวิตให้กับคุณได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเติมสิ่งที่ขาดเสริมเข้าไปให้อีก คนโสด ก็ยังคงมีโอกาสได้เป็นป๋าอยู่ ยังมีข้อเสนอเรื่องบ้าน เพื่อให้เขามาอยู่ด้วยเลย ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นผู้ใหญ่นะเนี่ย

สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ มีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ตกบันได ข้อเท้าพลิก/แพลงได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคตามข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานประพันธ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทผู้หญิง เป็นไปได้ว่าคุณจะรับภาระหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้นะ แต่หากคุณอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับ

การเงิน  :  มีรายจ่ายกับเพื่อนหญิงและญาติผู้หญิง รายได้หลักๆ จะมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรเข้าไปยุ่งกับการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่จะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ใกล้ชิดกับญาติผู้หญิงหรือเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะตกเป็นข่าวเม้าได้ว่า…คุณมีความสัมพันธ์กันมากกว่าเพื่อนหรือญาติ แล้วจะส่งผลต่อความสัมพันธ์กับคู่คุณ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพยายามทำทุกสิ่งเพื่อจะรั้งเพื่อนหญิงคนสนิทของคุณไว้ ด้วยการทำงานหนักเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัด ปอดบวม ความดันกำเริบ และน้ำในหูไม่เท่ากัน นอกจากนั้นก็มีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือกับเพื่อนสนิท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบงานหนักไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพร์สเข้ามาให้คุณตื่นเต้น จนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้ตัวเองอย่างเร่งด่วนด้วยสิ

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับโบนัสจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจของครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าจะเข้าๆ ออกๆ หมุนเงินตลอดเวลา ทางที่ดีได้มาก็เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก   :  สำหรับคู่แต่งงานใหม่ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักต้อนรับชีวิตคู่กันเลยทีเดียว จึงมีโอกาสที่คุณจะเริ่มคาดหวังในสิ่งที่ตนปรารถนา จนกลายเป็นกดดันและกดขี่อีกฝ่ายจนกลายเป็นรอยร้าวได้  คนโสด  หากได้พบชายในฝันจนอยากจะจูงมือมาเป็นแฟน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะจูงมือเขามาช่วยกันทำงานมากกว่า

 สุขภาพ   :   มีโอกาสเป็นลม หน้ามืด วูบกลางอากาศ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกได้ รวมถึงพวกโรคที่เกี่ยวกับข้อ เช่น เก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up