‘อย่าลังเลสงสัยในคนของคุณ จะทำให้ความรักสั่นคลอนอย่างน่าเสียดาย ใครกันหนอ?? ต้องเช็ก’ ดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘อย่าลังเลสงสัยในคนของคุณ จะทำให้ความรักสั่นคลอนอย่างน่าเสียดาย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังคงมาพร้อมอีโก้และอุดมการณ์อันสูงส่ง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา คุณมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ เช่นเดียวกับนักประพันธ์ นักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ จากที่มีโอกาสจะประสบความสำเร็จก็จะกลายเป็นขัดแย้งกันจนงานหรือธุรกิจสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วเมื่อถึงจุดนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับลูกหลาน หรือคนรักโดยไม่รู้มาก่อนล่วงหน้า แล้วกว่าจะได้คืนก็อีกนานเลย

ความรัก  :  ก็ยังคงเจ็บปวดใจวนไป เพราะได้รู้ว่า แท้จริงแล้วเขาไม่ซื่อสัตย์ ก็รักตัวเองให้มากๆ เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะทำอะไรเพื่อเป็นการประชดประชัน ไม่เว้นแม้แต่คู่รักที่เพิ่งแต่งงาน จนถึงคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน  คนโสด  หากคุณกำลังมีความรักก็คงต้องค่อยๆ ศึกษากันไป เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะมีแฟนแล้ว โดยที่คุณก็ตกอยู่ในโลกที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสไม่สบาย ปวดศีรษะ ไมเกรน ได้นะ จนถึงระบบย่อยอาหารก็ปรวนแปร ปวดท้อง ท้องอืด ท้องผูก อาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และภาวะความเป็นผู้นำสูงมาก  แต่วันนี้ต้องระวังพวกอิจฉาริษยาที่จะคอยกลั่นแกล้งแทงข้างหลัง เพราะไม่อยากเห็นคุณเด่นกว่า แต่หากไม่มีมาร บารมีก็ไม่เกิด เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนคุณ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดู  

การเงิน  :   หากวันนี้คุณร่วมหุ้นทำงานกับคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ มีความเสี่ยงว่าจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเกิดการขัดแย้งกับคู่ครอง และผู้ใหญ่ในบ้าน ด้วยเรื่องมือที่สามที่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ และส่งผลกระทบมาถึงครอบครัว คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักผู้ใหญ่ หรือเป็นคนรักที่ผู้ใหญ่จัดหามาให้อยู่ล่ะก็ วันนี้ต้องระวังความจริงจะปรากฏว่า เขามีแฟนอยู่แล้ว หรือไม่ก็กำลังไปมีความรักความสัมพันธ์อื่นนอกจากคุณ

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังใช้เวลาวันหยุดลองวีคเอ็นท์ ก็ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสนำเชื้อกลับบ้านมาด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังหกล้ม เดินสะดุด ตกบันได จนเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก บริเวณเข่าและข้อเท้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชการและทฤษฎี รวมถึงความเชี่ยวขาญขำนาญงานในสาขาวิชานั้นๆ เช่น  อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ทั้งแผนปัจจุบัน และแผนไทย นักกฎหมาย ทนายความ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่ยอมลงให้ใคร แล้วก็เป็นไปได้สูงมากว่า คุณจะได้ทำงานกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ เสียด้วยสิ

การเงิน  :   แม้คุณจะมีการวางแผนทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ มีผู้ใหญ่และทีมงานที่ดีที่จะนำเงินนำงานดีๆ มาให้ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้เงินก็ยังไม่พอใช้อยู่ดี ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน    

ความรัก  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาดูแลควบคุมชีวิตคู่ของคุณนะคะ ซึ่งคุณเองก็เป็นไปได้ที่จะนำความรู้สึกกดดันและคาดหวัง มาใส่กับคู่ครองของคุณและสมาชิกในครอบครัว จนตึงเปรี๊ยะกันทั้งครอบครัว  คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่เดทให้คุณนะคะ ซึ่งวันนี้คุณก็ตั้งความหวังที่จะมีความรักไว้สูงมาก จนถึงขั้นหลงเขาอย่างง่ายดายด้วย

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องข้อต่อต่างๆ เช่น เก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคในช่องปาก ซึ่งสามารถลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังคงวนอยู่กับภาระความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานนั้นๆ เช่น ทนายความ นักการเมือง การปกครอง การต่างประเทศ แพทย์ จนถึงซินแสและหมอดู ด้วยแล้ว วันนี้ต้องระวังอุดมการณ์ในการทำงานของคุณที่ไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ  ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   หากกำลังอยู่กับความหมุนเวียนไม่แน่นอน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีการบริหารการเงินที่มีประสิทธิภาพขึ้น จากรายได้ที่มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ความขยันหนักเอาเบาสู้ของคุณ  

ความรัก  :   หากวันนี้คุณยังหักโหมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะยึดในหลักการและความถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีเป๊ะ ใครก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของคุณได้  คนโสด  สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมน วันนี้คุณมีอุดมการณ์สูงมาก หากจะมีแฟนสักคนก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูให้ถูกต้อง อย่ามาลักลอบคบกันแบบแมวขโมย

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง จนมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะส่งผลไปถึงสมอง รวมถึงเรื่องอารมณ์ก็จะว้าวุ่นวุ่นวาย ไม่นิ่ง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ในการพยาธรณ์การตลาดได้อย่างแม่นยำ จึงมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะประสบความสำเร็จ ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะผิดหวังและท้อแท้ต่อโชคชะตา

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะซื้อ-ขายหรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ผลผลิตทางการเกษตร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องพยายามและเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจกว่าจะสำเร็จ ก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก  :  หากครอบครัวคุณมีความรักและเอาใจใส่ดูแลกันเป็นอย่างดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังและกดดัน เพื่อให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่เลยน้า  คนโสด  หากคุณได้พบกับความรักที่ดีและจริงใจกับคุณแล้ว ก็อย่าได้สับสน ไม่แน่ใจ หรือลังเลอีกเลย เพราะจะทำให้ความรักของคุณสั่นคลอนอย่างน่าเสียดาย  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดันมาก เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมถึงโรคสารพัดที่มีโอกาสเป็นได้ทั้ง ท้องผูก ท้องเสีย อาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประความสำเร็จ แต่ระวังจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :   คุณมีหลากหลายช่องทางที่จะทำเงิน หรือทำธุรกิจ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะร่ำรวยเงินทอง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยสิ    

ความรัก  :  ต้องระวังอารมณ์คุณวันนี้จะขึ้นลงง่าย แต่อย่างไรก็ตามนับว่าคุณยังมีจุดแข็งอยู่ ทั้งเสน่ห์และยังสามารถบริหารจัดการทั้งงานนอก และงานในบ้านได้อย่างลงตัว จึงไม่มีใครกล้าแหยมกับคุณ  คนโสด   เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การยืดหยุ่น ประนีประนอม รวมถึงอารมณ์ที่วันนี้ก็ยืดหยุ่นเอาแน่เอานอนไม่ได้

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ต้องระวังพวกไขมัน เบาหวาน ความดัน ที่สะสมอยู่ จะเริ่มขึ้นมาสู่ระดับที่ไม่โอเคแล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงของทอด ของมัน และของหวานได้แล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  มีโอกาสได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด  ไม่ว่าคุณจะเหน็ดเหนื่อยท้อแท้ใจเพียงไร แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็ยังมีผู้ใหญ่ที่สนับสนุนส่งเสริมอยู่เคียงข้าง รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะมีหลากหลายช่องทางในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจต่อไป

การเงิน :   เก็บเงินไม่อยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับผู้สูงอายุในบ้าน แต่อย่างไรก็ยังสามารถมีเงินเข้ามาตลอดๆ รวมถึงเงินที่ท่านยืมไป เดี๋ยวก็ได้คืน  

ความรัก   :   มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการจ้ำจี้จำไชของผู้ใหญ่ในบ้าน จนวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสติแตกได้ง่ายๆ คนโสด   รักง่าย หลงง่าย มีโอกาสผิดหวังง่ายนะคะ โดยฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ แม้เขาจะเข้าใจกับสภาพอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเป็นอย่างดี แต่เขาก็ชัดเจน หากคุณไม่ปรับ ก็คงไม่ไปต่อ

 สุขภาพ   :   ต้องระวังหกล้มนะคะ ลื่น ตกบันได ข้อเท้าพลิก/แพลง จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขา เส้นเอ็น และกระดูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up