‘วันเพื่อนหญิงแห่งชาติ ขนาดผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แต่ก็ขอเลือกอยู่กับเพื่อนหญิงดีกว่า ใครกันน้า…ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2566

‘วันเพื่อนหญิงแห่งชาติ ขนาดผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แต่ก็ขอเลือกอยู่กับเพื่อนหญิงดีกว่า’

ดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง วันนี้คุณมีโอกาสที่จะสวมบทนางสิงห์ลุยงานอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใครทั้งสิ้น ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยเทคนิคและแทกติก สามารถพลิกแพลงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลายมิติ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดูด้วย แต่ทางที่ดีไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ ส่งผลให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   มีโอกาสสร้างรายได้ได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ให้เช่า หรือลงทุน ซึ่งคุณสามารถทำเงินได้มาก ขณะเดียวกันคุณก็สามารถใช้เงินได้หมดภายในวันเดียว

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณมีอารมณ์สุนทรีมาก อยากให้คู่ชีวิตของคุณมาช่วยกันทำงาน สร้างอนาคตที่ดีให้กับครอบครัว แต่วันนี้คุณอาจขอมากไปก็ได้   คนโสด วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ เรียกร้องความสนใจ แล้วเมื่อไม่ได้คุณก็ไม่แคร์หากจะทำอะไรที่ไม่ถูกต้องชอบธรรม

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ แล้วจะป่วยไข้ไม่สบายได้ง่ายๆ แต่หากหักโหมทำงานหรือกิจกรรมหนักๆ วันนี้ก็มีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานได้ จึงควรเดินทางสายกลางนะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรักอยู่ วันนี้ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานล่วงหน้าให้พร้อม เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นข่าวที่ดี คือมีโอกาสได้แยกตัวไปเป็นนายของตัวเอง รับงานเอง จนถึงมีธุรกิจของตัวเองได้น้า…

การเงิน  :  ได้รับเงินปันผลจากธุรกิจครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆ ขึ้น-ลง อย่างรวดเร็ว ไม่แน่นอน แต่ท้ายสุดแล้วก็เป็นไปได้ที่ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด   

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ถูกต้องแล้วที่คุณจะอยู่ในช่วงรักเธอหลงเธอ รวมถึงคุณเองก็ทำหน้าที่แม่บ้านอย่างดีพร้อมเลยทีเดียว   คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบบุคคลในฝันที่อยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แล้วจากความหลงเป็นไปได้ที่จะปรับเปลี่ยนความรู้สึกจนกลายเป็นความรักถึงขั้นแต่งงานกันเลยทีเดียว

 สุขภาพ  :   เป็นไปได้ที่เลือดลมจะไม่สมบูรณ์ มีผลให้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ จนวันนี้มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการลื่นล้มได้ง่ายๆ ส่งผลให้ข้อเข่า ข้อเท้าได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังรวมถึงพวกเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อคด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักร้อง นักดนตรี ศิลปะ ศิลปิน นักเขียน นักโฆษณา ตลอดจนสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ด้วยแล้ว หากวันนี้คุณได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น   

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะอุปถัมภ์ เก็บงานดีรายได้งามไว้ให้ ซึ่งวันนี้ก็เป็นไปได้ที่คุณจะนัดเพื่อนสาวหรือญาติผู้หญิงไปช็อปปิ้ง ฉลองวันศุกร์แห่งชาติแล้วน้า..

ความรัก :   ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ทอดทิ้งคุณอยู่นะคะ รวมถึงเพื่อนหญิงคนสนิท ที่วันนี้จะอยู่ดูแลคุณอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างลงตัว  คนโสด  เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเป็นแม่สื่อเชิงบังคับ ซึ่งวันนี้แม้คุณจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่คุณก็ขอเลือกอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิงดีกว่า  

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับปัญหาที่อวัยวะในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร ดังนั้น วันนี้ก็ต้องระวังในการรับประทานอาหาร นอกจากนั้นความเครียดและความกดดันต่างๆ ก็ยังอยู่กับคุณ ก็ยังมีโอกาสเก็บตัว ไม่กล้าที่จะเผชิญปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักแสดง นักร้อง นักเขียน นักโฆษณา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี จึงมีความเสี่ยงสูงมากที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัด ขลุกขลักไปหมด เอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรชวนเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทมาช่วยกันทำงาน กระนั้นก็ตามคุณไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงจิตใจผู้ร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงได้ง่ายๆ  

การเงิน   :   ก็ยังอยู่กับการหาเงินได้เท่าไหร่ก็ใช้หมด แล้วยิ่งวันนี้ไม่ใช้แค่คนเดียว แต่ยังชวนเพื่อนและญาติสนิทผู้หญิงไปช่วยกันใช้ด้วย ทางที่ดีไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน รวมถึงค้ำประกันใครด้วย แม้เธอจะสนิทแค่ไหนก็ตาม

ความรัก  :  หากเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว คู่ครองวันนี้มีโอกาสที่จะเดินทางไปโยกย้ายไปทำงานต่างถิ่น  จึงเป็นไปได้ที่คุณจะฝากลูกหรือสัตว์เลี้ยงแสนรักไว้ให้ญาติผู้หญิงดูแล คนโสด   วันนี้คุณก็ยังอยู่กับการเป็นหลักของครอบครัว ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะมีเพื่อนหญิงและญาติผู้หญิงดูแล

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับการโหมงานหนัก เพราะจากความเครียดและความเหนื่อย วันนี้มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย เป็นไข้หวัด ปอดบวม จนถึงโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งนอกจากจะเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออกแล้ว ยังรวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำด้วย ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า มีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้

 การเงิน  :  คุณคาดหวังที่จะสร้างรายได้ สร้างความสำเร็จในชีวิตไว้สูงมากก็ตาม แม้จะพยายามประหยัด อดออมมากเพียงไร แต่วันนี้มีโอกาสเก็บเงินไม่อยู่ เพราะคาดว่าจะหมดไปกับการช้อปปิ้งกับเพื่อนสาวคนสนิทน้า… 

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสุดโต่ง หากวันนี้คุณจะพาเพื่อนสนิทผู้หญิงมาอยู่ด้วย หรือจัดสรรเวลาไปอยู่กับเธอ จะผิดไหม  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคดีแฟนเก่า ไมว่าจะของคุณหรือของแฟนจะกลับมาวิ่งวนในใจอีกแล้ว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะเป็นเพื่อนหญิงคนสนิทอะนะ

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหา ซึ่งวันนี้จะมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย นอกจากนั้นก็ระวังจะไม่สบาย ปอดบวม เลือดลมทำงานไม่สมบูรณ์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานใหม่ๆ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย เป็นไปได้ที่จะเป็นงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย หากคุณทำได้ก็เท่ากับได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ชัด คาดว่าก็ไม่น่ายาก เพราะวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้อย่างงดงามจากงานเทา นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับมรดกอีกด้วย แต่ก็อย่าใจดีหรือใจบุญมาก เพราะมีโอกาสช่วยเหลือจนคนอื่นเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก :   ยังไม่ทันไร วันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะมีสัมพันธ์สวาทกับผู้อื่นที่ไม่ใช่คู่ครองของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ที่จะต่างเพศกับคนที่อยู่ด้วยสิ คนโสด  วันนี้ต่างจากเมื่อวานสุดขั้วทีเดียว เพราะเป็นไปได้ว่าจากอารมณ์และความรู้สึกที่อ่อนไหวของคุณ ไม่ว่าจะกับเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม มีโอกาสที่จะเกิดเหตุไม่ดีไม่งามขึ้นได้  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณ นอกจากนั้นสำหรับนักดื่ม นักท่องราตรี วันนี้วันศุกร์แห่งชาติหากจะไปดื่มที่ไหน ก็ควรรับประทานอาหารด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่กระเพาะอาหารและน้ำย่อยจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีข่าวเซอร์ไพร์สเข้ามาจนนั่งไม่ติด เป็นเหตุให้คุณต้องสวมวิญญาณนางสิงห์ ลุยงานอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใครทั้งนั้น แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะเป็นไปได้ที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :   เข้าๆ ออกๆ ขึ้นลง ไม่แน่นอน นอกจากนั้นวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงิน เพราะลูกหลาน คนรัก และสัตว์เลี้ยงแสนรัก แต่คุณก็สามารถทำงานหาเงินมาชดเชยได้ไม่ยาก

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่กลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่หยุดความเจ้าชู้หว่านเสน่ห์อยู่น้า…แล้วหากคุณอยากได้ก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง    คนโสด  สำหรับคนที่มีความรัก วันนี้คาดว่าจะเป็นการลองผิดลองถูกมากกว่าจะรักจริงหวังแต่งน้า..ง

 สุขภาพ   :  วันนี้หากจะเดินทาง ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ ควรระมัดระวังตัวให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะที่เกี่ยวกับขา ข้อ และและข้อเท้ามีโอกาสบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังรวมถึงเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อคด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up