‘รักแฟนชาวบ้านต้องทำใจ แม้เขาจะให้ใจ แต่ก็ไม่ได้ทั้งหมด ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘รักแฟนชาวบ้านต้องทำใจ แม้เขาจะให้ใจ แต่ก็ไม่ได้ทั้งหมด ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เปิดทำงานวันแรกก็มีลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อน หรือญาติสนิทผู้หญิง  

การเงิน  :   เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆ จึงทำให้คุณประหยัด ไม่ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ก็นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งญาติผู้หญิงที่เธอจะหนีบคุณไปโน้นนี้ด้วย

ความรัก  :   วันนี้สำหรับคนไม่โสด มี 2 อย่างคือ ไม่คุณจู้จี้จุกจิกกับคนใกล้ชิดให้ทำในสิ่งที่คุณปรารถนาหรือคาดหวัง หรือไม่ก็คนใกล้ชิดมาจุกจิกจู้จี้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ไม่ว่าจะอย่างใดก็พอน่ารักๆๆ ไม่ตึงจนเกินไป  คนโสด  คุณรักและหลงคนง่ายมากอย่างชนิดที่ไม่ไตร่ตรองเลยทีเดียว ซึ่งไม่ได้หมายถึงเชิงชู้สาวแต่เพียงอย่างเดียว เพราะวันนี้น่าจะเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ได้พบปะกันที่งานบุญงานกุศล หรืองานกฐินที่ผ่านมา

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องขาและข้อ เช่น เก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค นอกจากนั้นอากาศเปลี่ยนก็ต้องระวังภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย นายหน้า ประกัน ตำรวจ ฯลฯ เปิดวันแรกของการทำงานเป็นไปได้ว่าคุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงานกับความสำเร็จสูงมาก จนเรียกว่าพลีชีพเลยทีเดียว ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะแข็งแกร่งพอจะออกมารับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :   หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก ญาติ หรือเพื่อนสนิท มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ และมีแนวโน้มที่จะไปได้ดีด้วย ยกเว้นว่าคุณจะใจดีช่วยเหลือคนอื่นโดยง่าย จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  คุณคาดหวังและตั้งมาตรฐานของคู่ครองไว้สูงมาก เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะมีความคิดที่สุดโต่งคือ หากไม่ได้ในสิ่งที่หวังไว้ ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า แต่ไม่น่าจะมีอะไรผิดจากความคาดหมายน้า… เพราะจากดวงคุณจะทำหน้าที่แม่บ้านที่ดีพร้อมเลยทีเดียว    คนโสด เช่นกันคุณตั้งมาตรฐานของทั้งว่าที่แฟน หรือแฟนไว้สูงมาก โดยที่คุณเองก็เตรียมพร้อมไว้แล้วว่า หากได้ดังหวังก็จะทำหน้าที่แฟนอย่างดี แต่หากไม่ได้ก็จะอยู่เป็นโสดต่อไป

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบจนถึงติดเชื้อ ซึ่งหากเป็นเยอะ เชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   เทพพระอังคาร เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณจะบู๊ดุเดือด ลุยงานหนัก เหนื่อยจนสายตัวแทบขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประกวด ประมูล สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จไว้สูงมาก แต่เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี ก็ต้องทำใจว่าจะยากกว่าปกติ ยิ่งหากคุณคิดจะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง มีโอกาสที่เอกสารทางราชการผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีความสามารถด้วย

การเงิน  : มีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง รวมถึงเงินรางวัลจากการทำงาน ก็ควรดูให้ดีว่ามาด้วยความโปร่งใสหรือเปล่า เพราะหากคุณหลวมตัวไปแล้ว มีแต่จะนำความเดือดร้อนมาให้ตลอดๆ

ความรัก  :  หากคุณอยู่กับคู่ครองที่เจ้าชู้ ไม่ยอมเลิกเที่ยวแม้ว่าจะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ซึ่งคุณอยู่กับความอึดอัดกับความทุกข์ใจมาตลอด จนกระทั่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดใจอยู่ด้วยกันแบบมีเงื่อนไข เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่องาน หรือเพื่อลูก แล้ว คนโสด ความสุขผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนเจ้าชู้ หรือไม่คุณเองนั่นล่ะ ที่ยังไม่พบคนถูกใจ จึงไขว่คว้าและพยายามแย่งชิงความเป็นหนึ่งตลอดๆ   

สุขภาพ   : สำหรับนักดื่ม สายปาร์ตี้สังสรรค์ หากคุณดื่มเพื่อให้ลืมเธอ วันนี้นอกจากเขาจะไม่ไปไหนแล้ว ยังทำร้ายหัวใจคุณด้วย ต้องระวังพวกโรคหัวใจขาดเลือด ไขมันอุดตัน เส้นโลหิตตีบ/ตันด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณกำลังทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าทางตำแหน่งหน้าที่การงาน เปิดทำงานวันแรก มีโอกาสที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารสูงสุด CEO  รวมถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงใด แต่วันนี้ขอให้คุณเพิ่มพลังขึ้นอีกหลายๆ เท่า เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ผ่านโปร 

การเงิน  :  หากคุณกำลังพยายามมองหารายได้เพิ่มขึ้นจากที่เป็นอยู่ ซึ่งจริงๆ แล้ววันนี้มีโอกาสที่ธุรกิจธุรกรรมจะสร้างดอกผลให้คุณ ครบดิลที่จะได้เงินแล้ว แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวัง เพราะมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้อยู่น้า

ความรัก  :   หากคุณกำลังซีเรียสเรื่องการหาเงิน พยายามที่จะสร้างหลักฐานเพื่อให้ครอบครัวมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจนไม่ให้เวลากับครอบครัวเลย แต่หากยิ่งเครียดจะยิ่งไม่ได้นะคะ คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังพยายามทำงานหนัก เพื่อจะได้มีเงินมากๆ เก็บไว้แต่งงานกับคนที่คุณคิดว่าใช่ ซึ่งเขาก็ใช่จริงๆ นั่นล่ะ แต่ด้วยเวลาที่จะกลายเป็นความเสี่ยงที่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ   :  ทำงานหนักจนไม่มีเวลาปัสสาวะ ก็ต้องระวังกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบนะคะ แล้วหากมีอาการนานแล้วก็มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ แล้วหากยังปล่อยไว้อีกก็ต้องระวังเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดนะคะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง  เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดกับความสำเร็จ นอกจากจะพลีชีพให้กับการทำงานหรือธุรกิจแล้ว  ยังสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม 

การเงิน  :  มีโอกาสสร้างรายได้จากงานสีเทา เป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินรางวัลด้วยน้า พอได้เงินมาคุณก็จะกลายเป็นป๋า แจกเงิน จนตัวเองเดือดร้อน เพราะเงินหมด

ความรัก  :   ก็ยังคงอยู่กับบรรยากาศอึมครึม แอบไปหาใครหรือใครแอบมาหาคู่คุณ แต่ที่แน่ๆ คือความทุกข์ที่สุมอยู่ในใจมานาน จนเกินกว่าจะทนอีกต่อไป    คนโสด  ก็ยังคงอึดอัดอยู่กับสถานการณ์ที่ไปชอบคนที่มีแฟนแล้ว แม้เขาจะมีใจให้ แต่ก็ไม่ได้ใจทั้งหมดของเขา

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม จะดื่มเพื่อการสังสรรค์ หรือดื่มเพื่อคลายเครียด ประชดชีวิต วันนี้มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารและลำไส้จะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเกิดการปวดท้อง จุกเสียด แน่นท้อง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   จริงๆ แล้วคุณมีเทคนิคแทกติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ในการคาดเดาก็แม่นยำประดุจหมอดู ดังนั้น เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ เป็นไปได้ว่าจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ก็ต้องระวังอีโก้ ที่หากมามากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีโอกาสที่งานจะสะดุดจนถึงผิดพลาดเสียหาย ที่สุดแล้วคุณก็จะถูกซ้ำเติม

การเงิน  :  หากกำลังร้อนๆ หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนเดือดร้อน วันนี้เงินฝากหรือเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะงอกงามได้ดอกผลที่ดี พอจะดึงมาประคับประคองไปได้บ้าง

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะทุกข์ใจกับความไม่ซื่อสัตย์ของคู่ครอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะพยายามเรียกร้องความสนใจให้เขากลับมาเหมือนเดิม เพราะคุณจะซีเรียสและจริงจังที่จะทำให้ถูกต้องแล้ว คนโสด  สำหรับสมาชิกชาวโลกใบที่สอง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามเรียกร้องความสนใจ รวมถึงความหึงหวง เพื่อที่จะไปยืนเป็นที่ 1 ในใจเขา

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังทุกข์ใจกับปัญหาความรัก วันนี้เป็นไปได้ที่จะไม่มีสติในการทำงาน จนมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางในการทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร คอนเสิร์ต สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีวิญญาณศิลปินสิงร่างอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นยิ่งเป็นงานงานหรือธุรกิจทางด้านศิลปะศิลปิน ครีเอทีฟ การออกแบบ ก็จะรุ่งเรืองตามไปด้วย

การเงิน :   หากงานหรือธุรกิจค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้จากงานสีเทา ธุรกิจเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นอกจากได้เงินแล้วก็ยังใช้เงินอย่างสนุกสนานและมีความสุขด้วย  

ความรัก   :   หากคุณกำลังสนุกสนานกับชีวิตกลางคืน งานสังสรรค์ อาจเพราะคู่ครองไม่อยู่บ้าน อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่จะมีข่าวชู้สาว ซึ่งจะกลายเป็นประเด็นในชีวิตคู่ได้   คนโสด  วันนี้อย่าเผลอใจให้ใครล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคนอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะมาแบบไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เผลอให้เขาไปทั้งใจแล้ว

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่ม สายปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้จัดทั้งดื่มและรับประทานเลยทีเดียว ก็ต้องระวังน้ำหนัก และโรคที่จะตามมาด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up