‘มาตรฐานสูง เพราะฉะนั้นรักเก่า แฟนเก่า จึงไม่อยู่ในสายตาเลย ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 256

Alternative Textaccount_circle

‘มาตรฐานสูง เพราะฉะนั้นรักเก่า แฟนเก่า จึงไม่อยู่ในสายตาเลย ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!

ดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง ไม่ว่าจะอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ มีโอกาสที่จะได้เป็นตัวแทนทางธุรกิจของครอบครัวไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย เพราะฉะนั้นหากจะให้ดี ควรเตรียมตัว เตรียมความพร้อมล่วงหน้า

การเงิน  :   ก็ยังคงขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน แต่มีโอกาสที่จะดิ่งลงมากกว่า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเงินปันผลจากการเจรจาธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจของครอบครัว  

ความรัก  :   หากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกล ไม่ว่าจะไปทำงานหรือท่องเที่ยวที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แม้จะมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่วันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้พบคนถูกใจ ก็อย่าได้หวั่นไหว เพราะหากคบกันจริงๆ แล้ว ความคิดไปกันไม่ได้เลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและอุดมการณ์ในเรื่องความรักเป็นของตัวเองมาก ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับบุคคลในฝัน โดยจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังมีอาการทางกระเพาะอาหาร และลำไส้อักเสบ ร่วมด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นผู้นำ จนถึงมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา งานบุญงานการกุศล สายธรรมะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า  

การเงิน  :   โชคดีทางการลงทุนและทรัพย์สิน ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินอย่างประหยัด ใช้ชีวิตอย่างสมถะที่สุด  แต่เพราะความใจดี ใจอ่อนของคุณ ที่วันนี้จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  คุณยึดติดในหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปลง เพราะยังได้ไม่ถึงกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ ดังนั้น คุณจึงพบว่า เราไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอด พบปะสังคมบ้างก็ได้  คนโสด คุณมีโอกาสได้พบคนธรรมธัมโม อีกนิดเดียวก็เป็นพระแล้ว แต่นั่นไม่ได้หมายถึงว่าจะต้องเป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนไปก่อนก็ได้

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังหักโหมทำงาน วันนี้มีโอกาสที่สมองจะทำงานหนัก ยิ่งหากเป็นผู้สูงวัย ต้องระวังอัลไซเมอร์ และกระดูกพรุนกระดูกเสื่อม รวมถึงเป็นหวัด ปอดบวมได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมากับดวงเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินทางการเกษตร คอนโด เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน ฯลฯ ซึ่งวันนี้นอกจากจะประสบความสำเร็จแล้ว คาดว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งคุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความเป็นไปของสังคม  เพราะมีโอกาสเดินเกมผิด

การเงิน  :   มีโอกาสร่ำรวยจากการค้า หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร คอนโด เรียลเอสเตท ในเวลาเดียวกันหากคุณจะซื้อ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีความสุขกับครอบครัว กับการช่วยกันทำมาหากิน เพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคง แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็จะเอาแต่ใจตัวเอง เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด      คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะมีความสุขกับความรัก เพราะได้คนที่มาช่วยกันทำงานหาเงิน แต่วันนี้คุณก็ยังแฮปปี้กับอะไรก็ตามที่จะทำให้ตัวเองมีความสุข โดยไม่แคร์ว่าคนอื่นจะมีความสุขด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ   :   ต้องระวังน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังเป็นพวกไขมัน เบาหวาน ความดัน รวมถึงต่อมน้ำเหลือง ซึ่งมีโอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นคุณมะ…ได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการโปรโมทให้ขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูง  หรือ CEO  จนถึงข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเกี่ยวข้องกับกฎหมาย ความถูกต้อง เช่น นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา และตำรวจ ฯลฯ หรือจะเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ จะสร้างดอกผลให้กับคุณ หากวันนี้คุณจะลงทุนกับคู่ครองคนรัก เป็นไปได้ที่จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในโอวาทผู้ใหญ่ จนตัวเองเครียดและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง นอกจากนั้นวันนี้ยังเป็นไปได้ที่คุณจะตั้งมาตรฐานและคาดหวังสูง จนมีโอกาสที่จะมีปากเสียงกันได้ง่ายๆ คนโสด  คาดว่าวันนี้คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดีตรงตามมาตรฐานที่คุณต้องการ

สุขภาพ   :   เรื่องใหญ่ประเด็นดังของวันนี้เลยคือ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ จนมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ และก็ยังคงมีอีโก้จนใครก็ไม่สามารถทัดทานหรือขัดขวางความคิดของคุณ แล้วคุณก็ปรารถนาความสำเร็จสูงมาก แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักติดขัดตลอดๆ  จนมีโอกาสที่จะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากวันนี้งานหรือธุรกิจเกิดผิดพลาดเสียหาย มีโอกาสที่จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้ด้วยวาสนาและบารมี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นชักหน้าไม่ถึงหลังเลยทีเดียว

ความรัก  :    เป็นไปได้ว่าสถานการณ์ของชีวิตคู่คุณกำลังอึมครึม เป็นไปได้ว่าคู่คุณกำลังมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย แอบซุกใครไว้ จนวันนี้คุณรู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่จนจะตอบกลับด้วยการประชด  คนโสด  หากคุณกำลังเป็นสมาชิกชาวโลกใบที่สอง หรือใบอื่นๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดกับสภาพความเป็นอยู่ และอยากจะหลุดพ้นจากสภาพนี้เสียที  

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับ 1 คือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา นอกจากนั้นเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก ประสาท ก็น่าเป็นห่วง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง  เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะรุนแรงจนมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะได้เงินจำนวนมาก จากงานเทาเงินเทา ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่เงินหรือธูรกิจจะไปต่อไม่ได้

ความรัก  :   วันนี้ไม่คุณหรือคู่ครองมีโอกาสที่จะนอกใจ หลงเสน่ห์กับบุคคลที่อยูท่ามกลางแสงสีและมายา หากปล่อยใจปล่อยอารมณ์ไปเรื่อยๆ วันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ของครอบครัวจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายนะ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะแอบไปคบกับแฟนชาวบ้าน ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็มีแนวโน้มที่จะไปกันไม่รอดนะ

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ ไม่เว้นวัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ต่อมไร้ท่อต่างๆ ซี่งมีโอกาสที่จะเป็นภูมิคุ้มกันโรคบกพร่อง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความรู้ความชำนาญในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน การไกล่เกลี่ย รอมชอม หรือต่อรอง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งเกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง ซึ่งเป็นได้ว่าจะเป็นการร่วมหุ้นลงทุนกับครอบครัว หากเป็นเช่นนั้นก็คงต้องเตรียมตัวล่วงหน้า และวางแผนให้ดี

การเงิน :   มีโอกาสหมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว แค่ลำพังคนเดียวไม่เท่าไหร่ แต่วันนี้คุณใจบุญ ช่วยเหลือคนง้ายง่าย จึงไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก   :   หากคุณกำลังทำหน้าที่ศิราณีประจำบ้าน คอยรับฟังปัญหาความเดือดเนื้อร้อนใจของสมาชิกในบ้าน ซึ่งวันนี้สามีคุณจะยอมรับและเปิดใจให้คุณได้เข้าใกล้เด็กๆ ซึ่งก็คือลูกหรือหลานของคุณเอง   คนโสด  วันนี้คุณมีมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก เพราะฉะนั้นกับคนเก่าๆ เช่น แฟนเก่า เพื่อนเก่า จึงไม่อยู่ในสายตา

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ไม่ควรประมาท เพราะหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน มีโอกาสที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา นอกจากนั้นยังมีโอกาสวูบได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up