‘ไม่คิดที่จะมีใครในชีวิต แต่ใครจะคิดว่ามีดวงมือที่สามขึ้นแบบไม่ได้คิดไปเอง’ ดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   27  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ไม่คิดที่จะมีใครในชีวิต แต่ใครจะคิดว่ามีดวงมือที่สามขึ้นแบบไม่ได้คิดไปเอง ! ‘

ดวงรายวัน 27  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือกับคนรู้จัก แม้คุณจะช่างคิดมีไอเดียในการทำงานล้ำเลิศเพียงไรก็ตาม แต่ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเตรียมที่จะเสนองาน โครงการใดๆ หรือเสนอไปแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาสูงมาก ติดขัดค้างคา เพราะฉะนั้นหากมีช่องทางที่สามารถรับงานเองหรือทำกิจการส่วนตัว ก็น่าจะดีกว่า

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวอยู่เรื่อยๆ แต่วันนี้ด้วยความใจดีของคุณที่อยากช่วยจนตัวเองเดือดร้อน ต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือไม่ก็ใกล้เคียง จริงๆ แล้วควรที่จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่กลับกลายเป็นว่าวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงกับอะไรบางอย่าง หรือใครบางคนจนไม่สนใจคู่เลย คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงเสน่ห์บุคคลในสังคม หรือบุคคลของประชาชนตั้งแต่แรกเห็นอย่างหัวปักหัวปำเลยทีเดียว    

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าร่างกายคุณจะปรับเปลี่ยนกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป มีโอกาสเป็นได้ ทั้งไข้หวัดและภูมิแพ้ โดยเฉพาะเเลือดลมที่จะทำงานไม่ดี มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ให้การศึกษา อบรม สัมมนา เช่น วิทยากร ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เตรียมแผนฉุกเฉินไว้หน่อยก็ดี เพราะมีแนวโน้มว่าเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์จะมีปัญหาและอุปสรรครุมกระหน่ำเข้ามาชนิดที่คุณตั้งรับไม่ทัน ซึ่งมีความเสี่ยงว่าจะรุนแรงถึงขั้นที่คุณไปต่อยากเลยทีเดียว

การเงิน :   รายได้หลักของคุณคืองานประจำ แม้มีงานเข้ามาก็มีโอกาสที่จะงานบุญ ไม่ได้เงิน จึงเป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :  หากชีวิตครอบครัวคุณครองคู่อยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่นดีมาตลอด แต่วันนี้ไม่รู้ว่าจะผู้ใหญ่ หรืออารมณ์ของคุณเองที่จะทำให้เกิดความไม่สงบขึ้น จนถึงขั้นแตกหักได้ง่ายๆ เลย คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักผู้ใหญ่ต่างชาติในที่ทำงาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเดินเครื่องแรง มีโอกาสหึงหวงอย่างรุนแรงจนถึงขั้นยอมไปอยู่กับเขาก่อนเลย  

สุขภาพ :   หากวันนี้คุณรู้สึกอยากรับประทานอาหารเป็นพิเศษ เป็นไปได้สูงว่าน่าจะเป็นการบำบัดความเครียดและความกดดันมากกว่า เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีอารมณ์หงุดหงิด ไม่พอใจ มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมดร่วมด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ประมง ท่าเรือ โลจิสติกส์ อู่ต่อเรือ อาหารทะเล  หากคุณอยู่ในสายการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาและคำแนะนำต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายเกษตรด้วยแล้ว จะอย่างไรก็ตามความสำเร็จก็ยังคงไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ซึ่งก็มีทิศทางที่จะเป็นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  มีโอกาสสร้างรายได้ที่มั่นคงจากอำนาจ วาสนาและบารมีของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะลงทุนในเรื่องซื้อ-ขายที่ดิน ผลผลิตทางการเกษตร ต้นไม้ ฯลฯ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะไปได้ด้วยดี  

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่ชีวิตคุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นอย่างที่เรียกร้องมาตลอด ซึ่งทางที่ดีหากคุณสามารถลดละเลิกทิฐิในตัวเอง เน้นการประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะ ชีวิตคู่ก็จะมีความสุขมากกว่านี้ คนโสด เป็นไปได้ว่าผู้บริหารหรือข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องไฟแรงจะยังวนๆๆ อยู่รอบตัว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เขาจะได้เข้าไปวิ่งอยู่ในหัวใจด้วยนะ

สุขภาพ :   คุณก็ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังโรคหัวใจ หรือหากเป็นอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบได้ รวมถึงโรคขาดสารอาหารและวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ความสวยความงามทุกประเภท  วันนี้ต่อมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการทำงานแรงมาก มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก แต่อย่างไรก็ตามยิ่งออกแบบให้เรียบง่ายเท่าใด มีโอกาสอยู่ได้นานมากกว่าจะคิดเยอะแล้วพยายามโปะเข้าไป จะได้แค่ความหวือหวาชั่วครั้งชั่วคราวแล้วก็หายไป

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะร่ำรวย มีเงินทองไหลมาเทมา ยิ่งหากเป็นผู้หญิงด้วยแล้วจะมีป๋าๆมาขออุปถัมภ์ แต่ระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะอาศัยความใจดีของคุณ ทำสารพัดวิธีที่จะหลอกและโกง

ความรัก  :   หากคุณเป็นผู้นำเต็มตัว ทั้งงานบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี วันนี้ทั้งคุณและคู่ชีวิตมีโอกาสที่จะประพฤติตนอยู่บนหลักเกณฑ์ความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม จึงเป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะอยู่กันอย่างสงบสุข คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปลงไปแล้ว ขณะที่อีกใจก็เถียงว่าฉันยังคิดถึงเขาอยู่

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ เพราะฉะนั้นจะรับประทานอะไรก็ควรต้องระวังและควบคุม เพราะหากน้ำหนักมากก็มีความเสี่ยงสูงต่อเบาหวาน ไขมัน ความดัน ซึ่งวันนี้อาหารที่ดีต่อผู้สูงอายุคือแคลเซี่ยม เพราะจะช่วยบำรุงกระดูกและฟัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับหัวหน้างานหรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หัวหน้าทีม เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณไม่ควรมีอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกกลั่นแกล้งให้ทำงานคนเดียว จนถึงขั้นที่จะแบกภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสร้อนเงินจนไม่พอใช้ ต้องรีบเร่งทำงานมากขึ้นกว่าเดิม จึงไม่ควรรับงานฟรีหรืองานบุญมากนัก เดี๋ยวจะยิ่งลำบากขึ้น

ความรัก :  อย่ามัวแต่ทำงานจนลืมให้เวลากับครอบครัว เพราะเท่ากับเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในครอบครัวได้อย่างง่ายดาย คนโสด   จริงๆ แล้วคุณทำงานหนัก มีภาระที่ต้องรับผิดชอบเยอะ หากเลือกได้ก็ไม่อยากที่จะเพิ่มใครมาในชีวิตอีก แต่วันนี้มีดวงมือที่สามขึ้นแล้วไม่ใช่แค่ธรรมดา แต่มีการหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย เพราะฉะนั้นจะทำอะไรก็ระวังหน่อย

สุขภาพ  :  ทำงานหนักเกินไปหรือเปล่าคะ พักบ้างนะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะวูบไปได้ง่ายๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าทั้งจากสภาพร่างกายที่ไม่ได้พักผ่อนนอนหลับ กับสภาพอารมณ์ ความเครียด ความกดดัน ความโกรธ โมโห ต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนและส่งเสริม หากมีจังหวะและโอกาสเธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ทันทีเลย แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไป ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะเลือกอาชีพผิด จนถึงกับเปลี่ยนชีวิตเลยทีเดียว

การเงิน  :  คุณโชคดีที่ครอบครัวพร้อมจะสนับสนุนและช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้รับมรดกเป็นบ้านและที่ดินจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วยสิ

ความรัก :   ก็ยังคงเป็นวันครอบครัวแห่งชาติ เพราะคาดว่าน่าจะมีวาระโอกาสพิเศษ หรืองานบุญงานมงคลที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากัน เป็นไปได้ว่าน่าจะเกี่ยวกับบ้าน อสังหาริมทรัพย์ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ หรือลงเสาเอก ประมาณนั้น  คนโสด วันนี้คาดว่าแฟนคุณน่าจะสอบผ่านมาตรฐานของครอบครัว จึงเป็นช่วงที่คุณจะมีความสุขกับความรัก จนถึงขั้นวางแผนไปซื้อบ้านเพื่อเตรียมสร้างครอบครัวใหม่เลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวร้อน จึงมีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก เป็นหวัดคัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ระวังแผลกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก มีไฟที่อยากจะสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นประโยชน์กับมวลชน กับสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรือเกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ เครือข่าย โครงข่าย ฯลฯ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าผลงานของคุณจะได้รับการพูดถึงในวงกว้าง    

การเงิน    :  รายได้เข้าๆ ออกๆ เดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็หมด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะหมดไปกับการช็อปปิ้ง ออกเดท รวมถึงการลงทุนใหม่ๆ จนคาดว่าจะไม่พอใช้ ต้องกลับไปขอทางบ้าน

 ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะสร้างตำนานความรักไม่รู้ลืม โดยเฉพาะยิ่งหากอยู่กันมานานจนเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว ก็เป็นการดีที่คุณจะปรับแต่งอะไรใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในครอบครัวบ้าง  คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับขอคืนดี เป็นไปได้ว่าจะเซอร์ไพร์สคุณทางออนไลน์ เพื่อหยั่งเชิงก่อน

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่ที่อารมณ์ปรี๊ดแตกได้ง่ายๆ  ซึ่งจะส่งผลเสียต่อสภาพร่างกาย นอกจากนั้นออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่อเปิดทำงานวันแรกเลยทีเดียว ดังนั้น จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ อย่าทำงานในท่าเดิมนานๆ รวมถึงเหยียดยืดกล้ามเนื้อบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up