‘อินเลิฟอยู่ดีๆ ก็ต้องปลง เพราะแฟนไม่นิ่งเสียที จะใช่คุณหรือเปล่า?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘อินเลิฟอยู่ดีๆ ก็ต้องปลง เพราะแฟนไม่นิ่งเสียที จะใช่คุณหรือเปล่า??’

ดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งเฉยไม่ได้แล้ว ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด แต่ก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีแต่จะเสียกับเสีย แล้วเมื่อถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  แต่หากคุณสามารถก้าวข้ามไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้ม

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรืองานเทาเงินเทา เพราะนอกจากจะไม่ได้เงินแล้ว ยังจะเสียชื่อเสียงอีกต่างหาก

ความรัก  :    เป็นไปได้ว่าจะมีพวกที่ประเภทไม่ชอบเห็นชาวบ้านมีความสุข ใส่ไฟว่าคุณแอบคบคนอื่นอยู่ ดูท่าจะหลงมากด้วย จะเป็นจริงหรือไม่ แต่วันนี้คุณก็จิตตกไปแล้วอาจถึงขั้นทำอะไรเพื่อประชดก็ได้นะ   คนโสด  หากคุณกำลังหลงใครคนใดคนหนึ่งอยู่ แล้วหากมีเจ้าของแล้วด้วย วันนี้คุณพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อจะแย่งชิงความเป็น 1

สุขภาพ  :   ต้องระวังพวกขาและข้อ เช่น เก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค ฯลฯ รวมถึงวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ สดๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริม และหาช่องทางให้คุณก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา  พิธีกรรม งานบุญ งานกฐิน ฯลฯ  ก็พยายามทำใจร่มๆ นะคะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัด ไม่ว่าบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะวางมือเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามแม้คุณจะพยายามใช้เงินอย่างประหยัดที่สุดแล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีรายจ่ายรุมเร้าจนเดือดร้อน

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณก็เริ่มปล่อยวางอะไรต่างๆ ได้เยอะแล้วนะ พยายามที่จะเป็นแม่และเมียที่มีความสุขในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่วันนี้ก็ยังไม่วายที่คุณจะว้าวุ่นกับพฤติกรรมที่น่าสงสัยของสามี จนไฟหึงหวงติดใหม่อีกครั้ง  คนโสด  ก็ยังอยู่ในช่วงอินเลิฟอยู่ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปลง เพราะแฟนคุณไม่นิ่งสักที มีข่าวกับคนนั้นคนนี้อยู่เรื่อย จนเบื่อที่จะหึงหวงแล้ว

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่ที่แผลผ่าตัดอวัยะวะในช่องท้อง หรือเพิ่งผ่าคลอดจะมีปัญหา ก็ไม่ควรยกของหนักหรือโหมงานหนัก นอกจากนั้นวันนี้จะมีโรควัยทองร่วมด้วย พวกอัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   เหมือนจะดีนะคะ เพราะวันนี้คุณมีทั้งสติปัญญา ความสามารถ  ความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ความเป็นผู้นำ รวมถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต ผู้ใหญ่ก็สนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วยสิ เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ว่าจะมีกลุ่มที่อิจฉาริษยาคอยปัดแข้งปัดขา แทงข้างหลัง เพื่อจะให้คุณเสียชื่อเสียง

การเงิน  :    มีโอกาสโชคดีในการลงทุนและการทำธุรกิจ ยกเว้นกับผู้ใหญ่ หากวันนี้คุณจะไปเจรจาการค้ากับผู้ใหญ่ มีความเสี่ยงที่จะตกลงกันไม่ได้ รวมถึงทวงหนี้ และทรัพย์สินสูญหายด้วย

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณยึดในหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี รวมถึงแคร์ผู้ใหญ่ในครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตคู่ จนเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้   คนโสด  วันนี้ผู้ที่จะเหมาะกับนางสิงห์ ผู้เชื่อมั่นในตนเองแบบคุณ น่าจะเป็นผู้ใหญ่ ยิ่งเป็นต่างชาติด้วยก็ยิ่งดี แต่ที่ไม่ได้ตั้งใจก็คือ มีโอกาสที่จะไม่ได้เป็นที่หนึ่งเนี่ยสิ

สุขภาพ   :   หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ หรือไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา เป็นไปได้ว่าจะมีโรคต่างๆ มากวนใจ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานวิชาการ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสายช่าง นักประดิษฐ์ ค้นคว้าทดลองและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม

การเงิน  :   มีโอกาสได้โชคลาภจนถึงได้รับมรดกเลยทีเดียว  หากเป็นงานหรือธุรกิจคุณก็จะได้ทำงานที่ผลตอบแทนสูง มีรายได้ที่มั่นคง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะทำงานเพื่อกล่องมากกว่าเพื่อเงิน

ความรัก  :   วันนี้ไม่ต้องลังเล หรือไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์แล้วค่ะ เพราะวันนี้คู่ครองคุณให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณกับสังคมและชาวโลกเป็นอย่างดี คนโสด  หากคุณกำลังหมายตารุ่นน้องอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลังเล ไม่แน่ใจว่าเขาจะตื่นเต้นกับสิ่งที่คุณกำลังจะเซอร์ไพร์สเขาหรือเปล่า

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายเป็นประจำ แต่หากนั่งทำงานท่าเดิมตลอดทั้ง 5 วัน จนถึงวันสุดท้ายของการทำงาน ก็มีโอกาสที่จะเป็นออฟฟิศซินโดรมได้ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ พรุ่งนี้วันเสาร์ก็ควรไปหาหมอนวดคลายเส้น   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ในการคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าก็แม่นยำราวกับหมอดู วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว เพื่อนสนิท หรือญาติมิตร เป็นไปได้อีกว่าจะเกี่ยวกับงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ฯลฯ หรือพวกช่างเทคนิค ไฮเทค หรืออุปกรณ์สื่อสารต่างๆ

การเงิน  :  มีโอกาสได้โชคลาภลอย รวมถึงเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่จะเป็นลักษณะทำธุรกรรมธุรกิจออนไลน์  ไม่ได้จับเงินสด  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน หรือไม่ได้อยู่กันมานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหวนกลับมาครองรักกันใหม่ รวมถึงการเรียกร้องความสนใจ และความหึงหวงต่างๆ ก็จะตามกลับมาด้วย   คนโสด  หากคุณกำลังใช้บริการหาคู่ออนไลน์ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับคนที่คลิก ถึงขนาดมีโอกาสที่จะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องเลือดลมที่จะทำงานไม่สมบูรณ์เต็มร้อยนะคะ  มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดเป็นลมวูบได้ง่ายๆ  จึงมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยในขณะปฏิบัติงาน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญชำนาญทางด้านการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ประนีประนอม ไกล่เกลี่ย หรือต่อรอง เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม ลงทุนใหม่ๆ กับเพื่อนหญิงและผู้ใหญ่

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะทำหน้าที่ศิราณี ให้คำปรึกษากับญาติหรือเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งลำพังตัวเองอาจแบกรับปัญหาไม่ไหว จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะขอพึ่งผู้ใหญ่ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่จะมีบุคคลพิเศษเข้ามาให้คุณคัดเลือก หนึ่งนั้นคือเพื่อนผู้หญิงที่คอยดูแลมาตลอด สองคือผู้ใหญ่ และมีโอกาสเป็นต่างชาติด้วย

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน วันนี้นอกจากจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นด้วย จากการหกล้ม ลื่นตกบันได ข้อเท้าพลิก/แพลง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะโกอินเตอร์ ได้ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ ซึ่งหากคุณมีโครงการที่จะไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการหรือสาขาต่างพื้นที่ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมากนัก เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาท หรือถูกมองข้ามความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อน  

การเงิน :    เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินให้กับคนรักหรือคนในครอบครัวอย่างไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปทำบุญ ไหว้พระ เพื่อความสบายใจด้วยนะ

ความรัก   :   หากคุณเจ็บปวดกับชีวิตคู่ชีวิตครอบครัว โหยหาความรักความอบอุ่นมาตลอด แต่ก็ไม่เคยได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปลง แล้วออกเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อรักษาใจตัวเอง ซึ่งอาจไปทำบุญเข้าวัดก็ได้  คนโสด   มีความเป็นไปได้ว่าคนที่คุณคบอยู่ตอนนี้ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เพราะมีแนวโน้มที่เขาจะเตรียมเดินทางไปบวชได้ทุกเมื่อ

สุขภาพ   :   วัยทองเริ่มมาเยือนแล้วนะคะ พวกอัลไซเมอร์ และกระดูกพรุน กระดูกเสื่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบประสาทที่จะเริ่มมีอาการซึมเศร้า หดหู่ และย้ำคิดย้ำทำ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up