‘บาดตาบาดใจ จนฟรุ๊งฟริ๊งไม่ไหว หากคิดจะแลก มีแต่จะเสียกับเสีย ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘บาดตาบาดใจ จนฟรุ๊งฟริ๊งไม่ไหว หากคิดจะแลก มีแต่จะเสียกับเสีย ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   จริงๆ คุณมีความละเอียดรอบคอบในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ประมาณ slow but sure  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือจะเป็นการให้บริการคำปรึกษาแนะนำทางด้านต่างๆ ก็ต้องระวัง เพราะมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ เพราะฉะนั้นทางที่ดีคุณจึงควรใช้สมอง และสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะเครียด กดดัน จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตา

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจในการทำงานหาเงิน แต่ก็เรียกว่าไม่เหนื่อยฟรี เพราะวันนี้คุณจะมีโชคจากการลงทุน เอ จะรวมถึงการเสี่ยงโชคด้วยไหมนะ ลองซื้อทิ้งไว้สักใบก็ดีนะ

ความรัก  :    เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะโรแมนติก ซึ่งคุณก็ประมาณฝันเฟื่องว่าคู่ครองจะโรแมนติกมากกว่า เพราะฉะนั้นจากความโรแมนติกมีโอกาสกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่วันนี้เขายินยอมพร้อมใจโดยดี คนโสด  วันนี้ความยืดหยุ่นประนีประนอม และความโรแมนติก คือเสน่ห์ของคุณ  แต่เป็นไปได้ว่าใจคุณลึกลับคาดเดาได้ยาก

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเครียดและจริงจังกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามา ก็ต้องระวังโรคจะตามมาด้วย เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหารก็ด้วย ทั้งปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย ซึ่งจริงๆ แล้วอาจไม่ได้เป็นจริง แต่มาจากภาวะเครียด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   นับเป็นวันของคุณเลยทีเดียว มีทั้งความเก่งและเฮง เพราะคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารรถ ความเป็นผู้นำและความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยม รวมถึงความฝันและแรงทะเยอทะยานที่จะขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างเทคนิค อุปกรณ์สื่อสาร ไฮ-เทคโนโลยี วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริม และหาช่องทางให้คุณก้าวหน้าในหน้าที่การงานด้วย  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่นะคะ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคด้านการลงทุน และทรัพย์สิน ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นธุรกรรมทางออนไลน์มากกว่า

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักความสัมพันธ์จะยังคงต่อกันไว้ได้เหมือนวันแรกที่ได้อยู่ด้วยกัน แต่หากจะให้ดีควรลดทิฐิของแต่ละคนลงเพราะคำพูดแค่คำเดียวสามารถทำลายความรู้สึกดีๆ อีกมากมายให้กลายเป็นศูนย์ได้เลย คนโสด  หากคุณกำลังอินเลิฟออนไลน์ วันนี้ต้องระวังการเอาแต่ใจ เพราะคุณจะให้เขาตามใจทุกอย่าง จึงมีโอกาสที่จะขาดกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องเลือดลมที่จะทำงานไม่เป็นปกติ มีโอกาสที่จะหน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยะวะในช่องท้อง หรือเพิ่งผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนักหรือโหมงานหนัก เพราะแผลจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   แรงค่ะ คุณ  แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจมากมายเพียงไร หรือมีเซ้นส์ในการพยากรณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าแม่นยำแค่ไหน   แต่วันนี้มีโอกาสที่จะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงชิงเด่นทางผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง แล้วคุณมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นผู้แพ้เสียด้วยสิ ซึ่งจะมีผลให้งานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้   

การเงิน  :    มีโอกาสได้โชคลาภลอย แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินมือเติบมากกว่าที่ได้มา จนวันนี้มีความเสี่ยงที่เงินจะขาดมือ ทุนหายกำไรหดได้นะ

ความรัก :   หากคุณกำลังประสบกับปัญหามือที่สาม วันนี้จากความหึงหวง เรียกร้องความสนใจจะเป็นขนวนให้สถานการณ์ก้าวขึ้นสู่ความรุนแรง มีโอกาสแตกหักกันได้เลย    คนโสด ฟรุ๊งฟริ๊งไม่ไหวแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าจะเห็นภาพบาดตาบาดใจ แล้วหากคุณคิดจะแลก วันนี้มีโอกาสเสียกับเสีย

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน มีความเสี่ยงที่จะมาจากของแหลม ของมีคม แล้วไม่ธรรมดาด้วยนะ จึงอย่าประมาทเป็นดีที่สุด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงชิงเด่นทางผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการเป็นของตัวเองอย่างสุดโต่ง จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น หากคุณตัดสินใจที่กจะออกไปรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเอง ก็คาดว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :   มีโอกาสทางการลงทุน แต่ก่อนจะลงทุนอะไรควรศึกษาหาข้อมูลให้ดี เพราะวันนี้คุณใจอ่อน ใจดี ช่วยเหลือคนง่าย และก็โดนหลอกง่ายด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุ

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกับคู่ครองแบบไม่ให้เกียรติกันเลย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองมาก แม้แต่ผู้ใหญ่ก็ยังต้องยอมให้คุณเลย คนโสด  หากความรักของคุณคือการเอาชนะและการแย่งชิง วันนี้เป็นไปได้ว่า ผู้ที่จะสยบความแรงร้อนของคุณได้น่าจะเป็นผู้สูงอายุ หากเป็นต่างชาติด้วยยิ่งดี

สุขภาพ   :   ต้องระวังภูมิแพ้ ปอดบวม เพราะวันนี้สภาพร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจมีครั่นเนื้อครั่นตัว เหมือนจะไม่สบาย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังคงหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงาน กับความสำเร็จ เรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน  นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงทางด้านกวี และศิลปะ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะได้เงินเป็นจำนวนมากจากงานสีเทา แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้ได้นาน เพราะด้วยความใจบุญ ใจดีของคุณที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ที่ความคิดสุดโต่ง หากได้คู่ครองไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า  แม้คุณจะมีตัวจริงอยู่แล้ว จึงเป็นไปได้ที่จะยังไม่หยุดแสวงหาคนนั้นไปเรื่อยๆ แต่อย่างไรวันนี้คุณก็ยังจะรักษาตัวจริงไว้ด้วย  คนโสด   หากคุณกำลังหลงชอบคนที่มีเจ้าของอยู่ วันนี้ต้องระวังจะมีทั้งแฟนเก่าแฟนใหม่รุมมารัวๆ ให้คุณสับขาหลอกแทบไม่ทัน  

สุขภาพ  :    หากคุณเป็นประเภท work hard play hard เป็นไปได้ว่า ทั้งความเครียด แอลกอฮอล์ และอาหาร จะทำให้เกิดความผิดปกติทางระบบย่อยอาหาร มีความเสี่ยงที่จะปวด จุกเสียดแน่นท้อง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจ สตาร์ท อัพ  จนถึงเถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงชิงเด่นทางผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน วันนี้ขอให้คุณยึดถือความโปร่งใสและความถูกต้องเป็นหลักชัยไว้ เพราะทำให้คุณสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นได้

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคทางด้านการลงทุนและการเสี่ยงโชคนะ แต่ก็คงพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะตัดสินใจลงทุนอะไรควรศึกษาข้อมูลให้ดี

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีปากเสียงกับคู่ครองอย่างรุนแรง จนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันแล้ว วันนี้คุณจะปลงได้มากขึ้น ยอมที่จะทำหน้าที่แม่บ้านที่ดี กับเป็นแม่ที่ดีของลูกอย่างไม่มีเงื่อนไข   คนโสด  หากความรักของคุณคือการแย่งชิงและเอาขนะ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะปลงได้มากขึ้น ยอมที่จะรักเดียวใจเดียว

สุขภาพ  :    โรคผู้สูงอายุมาเยือนแล้วนะคะ ต้องระวังอัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน นอกจากนั้นยังต้องระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ของแหลมทิ่มแทง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้สึกและอารมณ์ในการแสดงออก เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลขน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้มันสมองและความชำนาญเฉพาะด้านบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ มีโอกาสที่จะโกอินเตอร์ด้วยนะ

การเงิน :    จริงๆ  คุณมีโอกาสได้ทำงานที่มีรายได้สูง และมั่นคง แล้วคุณก็มีการวางแผนการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินกับญาติพี่น้องผู้หญิงอย่างมีความสุข

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้มงวดกับญาติพี่น้องผู้หญิง หรือลูกสาว ให้พวกเธอปฏิบัติตัวอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม และความถูกต้อง ซึ่งคู่ครองก็ยอมรับและให้เกียรติคุณทำได้ทุกอย่างที่ตั้งใจไว้  คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้รุ่นน้องผู้หญิงที่อยู่แดนไกล หรือเป็นต่างชาติ จะเริ่มมีใจให้คุณนะคะ  

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ด้วยความเครียดและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง จึงมีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะไม่หาย ซึ่งอาจถึงกับไม่สบายได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up