‘หากยังปากหนัก ไม่เผยความในใจ มีโอกาสถูกมือที่สามคว้าไป ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2566

‘หากยังปากหนัก ไม่เผยความในใจ มีโอกาสถูกมือที่สามคว้าไป’

ดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานราชการ พนักงานวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่ด้านการเงิน การธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข ซึ่งจริงๆ แล้วคุณสามารถยึดงานนี้เป็นเรือนตายได้เลย แต่ก็ต้องระวัง เพราะที่นี่ของแรง มีการแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสี หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อสั่นคลอนความเชื่อถือของคุณ ซึ่งหากคุณสามารถผ่านไปได้ ก็จะเท่ากับพิสูจน์ความสามารถอีกด้านหนึ่งให้ทุกคนเห็น

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีความมั่นคงทางการเงิน เพราะเก็บเงินเก่ง แต่วันนี้ต้องระวังความใจอ่อน เชื่อคนง่ายของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง ตกลงกันไม่ได้ หรือหนี้สูญ ทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานหรือตัดสินใจอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว จนไม่ทันได้ทำความเข้าใจกับตัวเองว่า รักเขาจริงไหม วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ ถึงตอนนั้นก็จะทำให้คุณได้รู้ล่ะว่า จริงๆ แล้วรักเขาหรือไม่   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกลังเลและโลเลกับความรักที่เกิดขึ้น แต่หากคุณยังไม่พูด ไม่แสดงออกให้รู้ว่าคิดอย่างไร วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามมาคว้าคนๆ นั้นของคุณไป ถึงตอนนี้จะพูดความในใจก็คงสายเกินไปแล้ว

 สุขภาพ  :  หากคุณใช้งานร่างกายหนักจนไม่ได้ห่วงใยเลย วันนี้มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องฟัน และอวัยวะในช่องปาก ซึ่งจะมีผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด นอกจากนั้นยังจะมีอาการปวดศีรษะ กระบอกตา เกิดความมึนงง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ฯลฯ วันนี้แม้คุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกผู้ใหญ่คาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ ขณะเดียวกันคุณก็จะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จเกินกว่าที่เขาหวังไว้

การเงิน  :   ก็ยังมีโชคในเรื่องเงินๆ ทองๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการซื้อ-ขาย หรือให้เช่า ที่ดินทางการเกษตร ที่สวนไร่นา ซึ่งน่าจะเป็นที่ที่ผู้ใหญ่ฝากไว้ แต่วันนี้ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือส่วยใดๆ เพราะมีโอกาสล้มละลายได้เลย  

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณมีความสุขกับชีวิตคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับคุณมากเกินไป จนคุณอึดอัด ไม่เป็นตัวเอง   คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณยังไม่เคยจริงใจกับใคร วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่จริงจังและจริงใจ หากยิ่งเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานด้วยแล้วล่ะก็ใช่เลย

สุขภาพ  :   ควรระวังการลื่นล้ม ตกบันได จนได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น รวมถึงข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง นอกจากนั้นอย่าได้ประมาทกับโรคประจำตัวหรือโรคที่เป็นบ่อยๆ จะมีโอกาสพัฒนารุนแรงขึ้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์ไฮเทค ดิจิทัล วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะงัดเทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว ทำงานร่วมกับเซ้นส์ที่แม่นยำ โดยคุณจะไม่เหงา เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมและสนับสนุน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ แต่ก็มาเร็วไปไวเสียเหลือเกิน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะหมดไปกับเรื่องของความรัก การลงทุนใหม่ๆ จนเป็นไปได้ว่าจะต้องกลับไปขอผู้ใหญ่ผู้หญิงที่บ้าน   

ความรัก  สำหรับคู่ครองที่แต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก เรียกร้องความสนใจสูง แต่ก็ทำให้บรรยากาศในครอบครัวตื่นเต้นหวือหวาได้อีกครั้ง  คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจในโซเชียล แค่คำพูดก็ทำให้คุณสามารถตื่นเต้นและโรแมนติก เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่าง

สุขภาพ   :  ต้องระวังการเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดลม การหมุนเวียนโลหิตไม่สมบูรณ์ ซึ่งจะมีผลให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงวูบเป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวขาญทางด้านภาษา วันนี้คุณมีโอกาสที่จะลุยงานใหม่อย่างถึงลูกถึงคน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทที่เป็นผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปินนักร้อง จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน   :  คุณโชคดีในเรื่องของการลงทุน กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งวันนี้ได้มาเท่าไหร่ก็มีโอกาสจะเสียเงินไปกับความเพลิดเพลินบันเทิงใจ กับคนรัก คู่ครอง เพื่อนสนิท รวมถึงญาติสนิทผู้หญิง

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้คุณก็ยังไม่หยุดที่จะหว่านเสน่ห์ จึงต้องระวังพิษรักแรงหึงที่จะมีต้นเหตุมาจากเพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณ คนโสด  สำหรับคนที่กำลังตกอยู่ในห้วงรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าพลังทางเพศของคุณจะไปถูกใจเพื่อนสนิทที่อยู่เคียงข้างคุณมาตลอด

สุขภาพ  :   หากคุณอยู่บ้านเฉยๆ มีความเสี่ยงที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะปอดบวม เลือดจางได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ต้องใช้แรงกายแรงใจในการเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่มีเข้ามาตลอดๆ เช่น นักการเมือง ทนายความ นักปกครอง ตำรวจ ทหาร วันนี้หากคุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูล ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นไปได้ว่าจากสติปัญญา ความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้คุณสามารถทำได้ทุกวิถีทาง โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมด้วย ก็มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินรางวัลจากการทำงาน รวมถึงทางด้านการลงทุนด้วย แต่ก็ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะรู้ซึ่งถึงตัวตนของคู่ครองว่า เจ้าชู้ ซึ่งวันนี้จากความเจ็บปวดที่ได้รับจะทำให้คุณเริ่มตระหนักถึงหลักการและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวที่ดี การประสบความสำเร็จในการทำงานมากกว่าเรื่องอื่นใดแล้ว คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิง เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะเอาชนะใจเขาให้ได้ โดยไม่คิดถึงว่าจะถูกต้องหรือเปล่า  

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่ม วันนี้หากคุณดื่มเพื่อให้ลืมเธอหรือลืมเขา ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะจะยิ่งทำให้คุณเศร้าเข้าไปใหญ่ แล้วมีความเสี่ยงต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคุณด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ในสายงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชนจนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงาน นำพาองค์กรไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน  :   ความเหนื่อยที่ผ่านมานับว่าไม่ไร้ประโยขน์ วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างผลกำไรให้คุณได้อย่างงดงาม

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสและเครียดกับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการทำมาหากิน แต่เป็นไปได้ว่าอารมณ์ของคุณก็ยังเหวี่ยงวีน ไม่แน่นอน มีโอกาสที่จะหึงหวง เอาแต่ใจ คนโสด  เป็นไปได้ที่จะได้พบกับคนที่ใช่ แต่ก็อีกล่ะ วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองมากถึงมากที่สุด

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ สาธารณสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  คุณมีความมั่นคงทางการเงิน เพราะเก็บออมเก่ง ซึ่งวันนี้เงินจะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสกับทุกสิ่งที่เข้ามา แม้วันนี้คุณจะไม่พูด ไม่แสดงออกใดๆ แต่เป็นไปได้ที่ความจริงจังจะส่งผลให้ทุกอย่างรอบตัวคุณตึงเครียดไปหมด คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ แต่หากไม่พูดไม่แสดงออกใดๆ ก็มีโอกาสที่จะพลาดได้โดยไม่ตั้งตัว

สุขภาพ   :  หากกำลังหักโหมทำงานโดยไม่เป็นห่วงสุขภาพร่างกายตัวเอง ไม่ค่อยได้ลุกไปปัสสาวะ วันนี้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ มีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายๆ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up