‘อยากให้ทบทวนใหม่ว่า รักแท้ หรือ แค่จะเอาชนะ ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘อยากให้ทบทวนใหม่ว่า รักแท้ หรือ แค่จะเอาชนะ ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น โซเชียลมิเดีย รวมถึงช่างเทคนิค ไฮเทคโนโลยี อุปกรณ์สื่อสาร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทักษะความสามารถทางด้านวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน  สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ   ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีการทำธุรกิจหรือธุรกรรมออนไลน์ โดยที่คุณสามารถสร้างรายได้ได้หลายๆ ข่องทาง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ด้วย

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานหรืออยู่กันมานานจนเริ่มที่จะเบื่อๆ กันแล้ว วันนี้จากอารมณ์ของคุณที่ไม่คงที่ยิ่งมีโอกาสที่คุณจะยิ่งเบื่อหนักขึ้นไปอีก จนถึงขั้นมีการพูดถึงเรื่องการซื้อบ้าน หรือที่อยู่อาศัยใหม่เลยทีเดียว คนโสด   หากคุณกำลังหาเพื่อนรู้ใจทางออนไลน์อยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะเปลี่ยนแปลงง่ายมาก จากที่คุยกันคลายเหงา มีโอกาสที่บทสนทนาจะหนักไปในทางทำมาหากินมากกว่าจะคุยกันไปวันๆ

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องเลือดลมทำงานไม่ปกติ มีโอกาสที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบได้ง่ายๆ เป็นไปได้ว่าจะเป็นอาการเรื้อรัง รักษาไม่หาย นอกจากนั้นยังต้องระวังต่อมน้ำเหลืองด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เทพพระจันทร์ เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่า ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะโดดเด่น รวมถึงความสวยงาม ความละเมียดละไม จนถึงงานด้านวิชาการ หากวันนี้คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ด้วยแล้ว แม้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากจนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่ทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม แต่ก็ไม่ง่าย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้แรงกายแรงใจ และความพยายามสูงมาก เพื่อเอาชนะสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสได้รับรางวัลจากการทำงาน หรือเบี้ยขยัน  จนถึงมีโอกาสได้รับมรดกด้วย แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วจะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่รู้จบ

ความรัก  :   หากคุณอยู่กับคู่ครองที่เจ้าชู้ ชอบเที่ยว พบปะผู้คน จากประสบการณ์ความนอกใจที่ผ่านมา เป็นไปได้ว่าวันนี้จะทำให้คุณกลายเป็นคนไม่แน่ใจ สงสัย ลังเล ไม่กล้าตัดสินใจใดๆ เลย  คนโสด   หากความรักของคุณคือการพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา วันนี้อยากให้ทบทวนใจตัวเองให้ดีว่า จริงๆ แล้วอยากได้เขาแน่หรือเปล่า หรือแค่อยากจะเอาชนะเท่านั้น

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังเรื่องท้องไส้ที่จะทำงานผิดปกติ มีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม รวมถึงไฟและความร้อนด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   เทพพระอังคาร เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่า วันนี้คุณจะบู๊ ลุย โดยใช้แรงกายแรงใจและเทคนิคสูงมากที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมาย เช่น ทนายความ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ ไม่ว่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องในทางติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาแนะนำก็ตาม ก็ควรใจเย็นๆ อย่าตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะจะทำให้งานสะดุดอย่างน่าเสียดาย   

การเงิน  :   โชคดีในการลงทุน และจากงานที่มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งหากวันนี้คุณเข้าหุ้นร่วมทุนกับคนรัก คู่ครอง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์  แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานเทาเงินเทา เพราะมีเป็นไปได้ที่จะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมาย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีประเด็นมาจากความเจ้าชู้ ชอบเที่ยวกลางคืนของคู่คุณ ซึ่งวันนี้คุณมีทิฐิแรงกล้าที่จะไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว  คนโสด  วันนี้หัวใจคุณฟรุ๊งฟริ๊ง เจ้าชู้ แต่ไม่ใช่ใครก็ได้ เพราะคุณกำหนดมาตรฐานของบุคคลนั้นไว้สูงมาก ก็ระวังจะกลายเป็นฝันเฟื่องล่ะ!  

สุขภาพ   :   ยังคงต้องระวังการกลั้นปัสสาวะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักดื่มด้วย ยิ่งไม่ควร เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ มีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสวมบทนักสู้  ลุยงานหรือธุรกิจที่ต้องใช่แรงกายแรงใจและเทคนิคเฉพาะตัว เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมาย เช่น ทนายความ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ แต่ก็ต้องระวัง เพราะคุณมีโฮกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ จึงควรเปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :   จริงๆ วันนี้ไม่ต้องทำงานหนัก คุณก็มีเงินเข้ามาตลอดๆ อยู่แล้ว แต่หากอยากจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรักหรือคู่ครอง ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนไม่รู้จบ

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานะแพะรับบาป ถูกกล่าวหาหรือเข้าใจผิดว่า ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งอาจเลยเถิดไปถึงเรื่องกฎหมายเลยทีเดียว คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ นอกจากนั้นยังมีเสน่ห์อีกด้วย ดังนั้น คุณจึงตั้งมาตรฐานของบุคคลที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ ก็อย่าลืมไปปัสสาวะบ้างนะคะ เพราะหากกลั้นไว้ภายใน 1 คืนจะมีความเสี่ยงที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยใตจะติดเชื้อได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หมกมุ่นครุ่นคิดกับการทำงาน กับความสำเร็จ จนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานก็ว่าได้ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในตำแหน่งที่มีความมั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจในครอบครัว เพื่อน และคนรัก ก็พยายามเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน  :   ขยัน ทำงาน มีโอกาสได้เงินปันผลด้วย แต่ก็ไม่ถึงขั้นร่ำรวย เพราะคุณใจดีชอบช่วยเหลือคน วันนี้ก็เช่นกัน ญาติสนิทและเพื่อนฝูงมีโอกาสที่จะมาขอยืมเงิน แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณมีความคิดที่สุดโต่ง หากได้คู่ครองที่ไม่ดี ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณได้พบบุคคลในฝันจนจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ไม่ทันดูว่าเขาตรงใจคุณหรือเปล่า คนโสด   ก็ยังคงเจ้าชู้วนไป และก็ยังไม่อยากคบใครจริงจังเช่นกัน แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเหวอกับความรักที่มาแบบเหนือความคาดหมาย

สุขภาพ  :   สำหรับคนที่กำลังหักโหมทำงานหนัก ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลาและมีประโยขน์ต่อร่างกาย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะจุกเสียด แน่นท้อง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาตั้งแต่ในช่องปาก และทอลซินอักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    หากคุณกำลังหมกมุ่นกับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อให้ประสบความสำเร็จ จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ได้ วันนี้คงต้องเตรียมตัวรับมือไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องกฎหมายและคดีความ

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้ตลอด แม้จะไม่ถึงกับรวยเว่อร์วัง แต่ก็อยู่ได้อย่างมีความสุข แต่วันนี้ไม่ควรใจดี ช่วยเหลือใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสุดขั้วมากหากได้คู่ครองไม่ดี ก็พร้อมที่จะอยู่คนเดียว โดยมาตรฐานของคุณตั้งไว้สูงด้วยสิ เพราะฉะนั้นวันนี้โอกาสที่จะอยู่คนเดียวมีสูงนะ คนโสด  เสน่ห์ของคุณวันนี้อยู่ที่การประนีประนอม  มีความยืดหยุ่นสูง แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ยอมหย่อนยานกับมาตรฐานที่ตั้งไว้เด็ดขาด

สุขภาพ  :   สำหรับคนที่กำลังหักโหมทำงานหนัก ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลาและมีประโยขน์ต่อร่างกาย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะจุกเสียด แน่นท้อง นอกจากนั้นจะมีปัญหาในเรื่องปัสสาวะ กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าวิจัยสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ซึ่งเป็นไปได้ว่าเธอพยายามหาช่องทางให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเสนอชื่อคุณเข้ารับรางวัลด้วย  

การเงิน :    น่าจะเป็นการทำงานหรือธุรกิจเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อตัวเอง นอกจากนั้นคุณยังใจดีช่วยเหลือผู้อื่นจนเรียกได้ว่า มีเท่าไหร่ก็หมด แต่ไม่ต้องกลัว วันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอุปถัมภ์คุณอยู่

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าคุณพยายามจะทำเซอร์ไพร์สให้กับคู่ครอง รวมถึงให้กับลูก และแม่ เพื่อให้ทุกคนได้มาอยู่ด้วยกัน ซึ่งไม่น่าจะเหลือบ่ากว่าแรงคุณ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตื่นเต้นตกใจกับคอนแทกซ์ของแฟนเก่าเต้งขึ้นมา แล้วก็คาดว่าจะกลายเป็นความลุ้นว่า ถ่านไฟเก่าจะสามารถกลับมาติดไฟได้ใหม่อีกไหม ขอบอกว่า ได้ค่ะ

สุขภาพ   :    ออฟฟิศซินโดรมถามหากลางสัปดาห์ เพราะฉะนั้นอีก 2 วันที่ต้องนั่งทำงานในท่าเดิมจึงมีโอกาสที่คุณจะอยู่กับอาการนี้ไปตลอด ทางที่ดีควรเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาโอกาสไปนวดคลายเส้นบ้าง พร้อมกับหาหมอแผนปัจจุบันด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up