‘ดวงให้รักษาระยะห่าง นอกจากระวังโควิด-19 แล้วยังต้องระวังถูกลวนลามด้วย’ ดูดวงรายวัน 12 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 12 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงให้รักษาระยะห่าง นอกจากระวังโควิด-19 แล้วยังต้องระวังถูกลวนลามด้วย’

ดูดวงรายวัน 12 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ หากคุณกำลังคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว หรือเสี่ยงต่อความผิดพลาด โดยเฉพาะในเรื่องของการเจรจาประนีประนอม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้อย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงานมาก เพราะดวงบริวารของคุณไม่ดี มีโอกาสจะถูกทรยศหักหลัง ทั้งที่เคยจริงใจกันมาตลอด แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จของคุณ ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะสวมบทเสี่ย เปย์ให้กับความรักอย่างถึงไหนถึงกัน จนเป็นเหตุให้เงินไม่พอใช้

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ก็ยังดีๆ ร้ายๆ อยู่นะคะ ไม่ราบรื่นเสียที ยิ่งวันนี้คุณเน้นในเรื่องการสร้างอนาคตมากกว่าการสร้างความอบอุ่น โรแมนติก เน้นการดูแลด้วยเงินแทน คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ แต่ก็เป็นแบบฉาบฉวย เดี๋ยวมาเดี๋ยวก็ไป หาความจริงใจได้ยาก

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ มีสติหน่อย เพราะเดี๋ยวจะเดินชนนั่นนี่จนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ หากคุณมีโครงการที่จะต้องเดินทางไปทำงานยังสถานที่อื่น หรือเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือยวดยานพาหนะ วันนี้คงต้องเปลี่ยนแผน เพราะรัฐบาลประกาศห้ามจังหวัดที่อยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มดินทาง รวมถึงมีเคอร์ฟิว ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่า หากคุณไม่เปลี่ยนแผนอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมาย หรือคดีความ หรือความถูกต้องของสังคม ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรักในการทำธุรกิจสีเทา ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือ หรือชักชวนในลงทุนทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ รวมถึงยวดยานพาหนะ เพราะคุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก :  คุณกำลังแอบคุยกับคนอื่นอยู่หรือเปล่าคะ แม้คุณจะคิดว่า คุยเล่นๆ ไม่จริงจัง แต่คู่คุณอาจคิดจริงจัง จนวันนี้มีโอกาสแยกห้อง แยกบ้านเลยทีเดียว คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางย้ายตามกันไปอยู่ด้วยกันเลยนะคะ ซึ่งใครห้าม คุณก็ไม่ฟังค่ะ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย มีความเป็นไปได้ว่า คุณอยากจะหางานทำเพิ่มที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก จึงควรทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ งานในวงการบันเทิง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติง่ายๆ หรือติดค้างคาราคาซังอยู่ จึงควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด เพราะหากทำได้ ทุกคนก็จะยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน :  มีโอกาสได้รับมรดก แต่ก็ต้องดูให้ดีว่า ได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะวันนี้คุณเสี่ยงที่จะเข้าพัวพันกับเงินร้อน จากลาภลอยอาจกลายเป็นลาภร้อน

ความรัก :  วันนี้หากคุณทำงานใกล้ชิดกับใคร หรือต้องทำงานกับใครต่อเนื่องเป็นเวลานาน ก็ ต้องหนักแน่น เพราะมีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะมากกว่าคนทำงานด้วยกัน โดยเฉพาะกับเพศเดียวกัน  คนโสด  หากคุณจำเป็นต้องไปทำงานก็ควรรักษาระยะห่างด้วย เพราะนอกจากจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อแล้ว ยังอาจถูกลวนลามโดยไม่ทันระวังตัว เพราะคาดไม่ถึงว่า จะเป็นเพศเดียวกัน

สุขภาพ  :  ไปหาทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ ควรรักษาสุขภาพฟันและอนามัยในช่องปากให้ดี เพราะจะส่งผลไปถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีเทคนิค แท๊คติกแพรวพราวในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ จึงสามารถทำงานได้หลากหลายมิติ โดยเฉพาะหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว ยิ่งหากได้ทำงานที่ต้องใช้มุมมองทางความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ด้วยแล้ว จะยิ่งไปได้ไกล แต่อะไรก็พลิกโผได้เสมอ เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคแทรกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซี่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน : จากที่เคยต้องทำงานหาเงินงุดๆ วันนี้จะปังปุริเยร์ มีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คิดไม่ฝัน แต่ก็ต้องดูด้วยว่า มาอย่างถูกต้อง ไม่ได้มาจากการเสี่ยงโชค เพราะไม่เช่นนั้นจะส่งผลกระทบกับชื่อเสียงหน้าที่การงานของคุณในอนาคต

ความรัก :  หากคุณเจ้าเสน่ห์ ใช้ชีวิตชิลๆ  วันนี้คงต้องทำใจกับเสียงนกเสียงกาที่จะแซะว่า คุณแอบมีกิ๊ก หากไม่จริงก็ควรหนักแน่น แต่หากจริงก็ยิ่งต้องหนักแน่น ค่อยๆ คุยกัน คนโสด ดูเหมือนว่าคุณเจ้าชู้ แต่ที่ต้องรักๆ เลิกๆ แล้วหารักใหม่ เพราะคุณอยากหาคนที่ใช่สำหรับคุณจริงๆ ดวงบอกอย่างนั้น

สุขภาพ : คุณชอบเสาะหาอาหารอร่อยรับประทาน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเมนูสุกๆ ดิบๆ รสจัดก่อนนะคะ เพราะเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย รับทานอะไรที่เบาๆ แทนจะดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบชัดเจน มีหลากหลายขั้นตอน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานเอกสาร งานบัญชี งานธุรการ งานโรงพยาบาล ฯลฯ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณชอบทำงานอยู่ในเซฟโซน ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย จึงทำงานด้วยความทุ่มเทและมุ่งมั่นมาก คาดหวังถึงความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่วันนี้ดวงบริวารของคุณไม่ค่อยดีนะคะ คนที่เคยช่วยเหลืองานอาจทรยศหักหลัง หากวันนี้คุณคิดจะรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปทำงาน ก็อย่าไว้ใจให้คนอื่นทำงานแทน เพราะคุณอาจถูกแย่งผลงานไปแบบหน้าตาเฉย

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ซึ่งจะมาขอความช่วยเหลือหรือชวนคุณลงทุนในธุรกิจ หรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกผลประโยชน์ทุกรูปแบบ

ความรัก : คุณทุ่มเวลาให้กับการทำงาน จนงานบ้านต้องยกให้คู่ดูแลแทน ซึ่งก็คงอาศัยไหว้วานคุณผู้ชายได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น เพราะหากติดต่อกันหลายวัน อาจมีเคือง  คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า คุณอยากทำงานชิลๆ ก่อน ความรักก็ขอแค่ฉาบฉวยพอ

สุขภาพ : โดยทั่วไปคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยสนใจดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองนัก วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีอาการแปลกๆ ซึ่งอาจเป็นสัญญาณเตือน จึงควรฟังเสียงของร่างกายตัวเองด้วย ไม่เช่นนั้นกว่าจะรู้อาจเป็นโรคเรื้อรัง รักษาได้ยากแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ปกติคุณตั้งใจและขยันทำงาน คิดบวก ชอบช่วยเหลือคน แต่ด้วยความที่คุณยึดติดในความคิดและจินตนาการของคุณมาก ใครก็ขวางไม่ได้ จึงยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่น ดังนั้น ควรทำงานเป็นจ็อบไป หรือหากมีความสามารถก็เปิดธุรกิจของตัวเองเลย แต่หากไม่ได้ทั้ง 2 ทาง ก็ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส หากสุดๆ จะใช้เซ้นส์ก็ได้ไม่ว่ากัน เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว แต่ไม่ควรปล่อยให้โทสะหรือโมหะเข้าครอบงำ จะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงจนยากจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  วันนี้อาจต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยนะคะ เพราะมีโอกาสที่ญาติสนิทมิตรสหายจะมาขอยืมเงิน ซึ่งคุณให้ โดยไม่คิดถึงผลตอบแทนหรือจะได้คืนด้วย

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้มีข้อแม้ว่า คุณต้องทำทุกสิ่งได้ดังใจทุกประการ รวมถึงไม่ปิดกั้นความคิดคุณด้วย ไม่เช่นนั้นก็อย่าหวังว่า จะราบรื่นเลย คนโสด คุณมีเสน่ห์ อ่อนโยน อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น แต่หากคบกันแล้ว จะรู้ว่าคุณต้องการเป็นอิสระทางความคิดและการกระทำ ใครก็บังคับคุณไม่ได้

สุขภาพ : ฝนตกชุกขึ้น จึงควรรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่เช่นนั้นคุณจะมีความเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีเทคนิคในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์แพรวพราว สามารถทำงานได้หลากหลายมิติ ซึ่งคุณก็คาดหวังในความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ แต่เพราะวันนี้ดวงการงานยังไม่ค่อยดี ส่งผลให้งานติดๆ ขัดๆ ตลอด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาด ซึ่งอาจเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและทางอาญา ดังนั้น จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการของคุณให้อยู่ในคอนเซ็ปท์ให้มากที่สุด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนลงมือทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  ปังปุริเยร์ จากวาสนา บารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ แต่วันนี้ไม่ควรเป็นตัวแทนหรือนายหน้ากู้เงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณขึ้นไปถึงระดับท็อปขององค์กรเลยนะคะ จึงเปรียบเหมือนแม่เหล็กที่จะดึงดูดคุณไว้ไม่ให้ไปไหน คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะขอมาพึ่งพาคุณนะคะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยี่ยมมาเยือนนะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up